Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Binu R

Classics Inspirational

3  

Binu R

Classics Inspirational

അയ്യപ്പഗീതകം

അയ്യപ്പഗീതകം

1 min
284


മകരവിളക്കിൻ പൊൻപ്രഭതൂകാൻ 

വന്നെത്തീ മകരപുലരീ, 

പ്രഭാകരന്റെ ദിവ്യജ്യോതിസ്സാൽ

സപ്ത അശ്വരഥത്തിൽ 

പൊൻവെയിലാകും പൊന്നാടകൾ വീശിയെറിഞ്ഞുകൊണ്ട്... 

സ്വാമിയേ ശരണമയ്യപ്പാ... !


പൊന്നാവണിമേട്ടിൽ അയ്യനെയും അയ്യപ്പനെയും കാത്തരുളും വൻപുലിവൃന്ദങ്ങളെ മനസ്സിൽ നിരൂപിച്ചുവിളിക്കാം... സ്വാമീ ശരണം... 

കരിമലയും നീലിമലയും അപ്പാച്ചിമേടും താണ്ടുമ്പോൾ നമ്മുക്കൊന്നിച്ചു വിളിക്കാം സ്വാമിയേ ശരണമയ്യപ്പാ... !


മകരജ്യോതി തെളിയും സന്ധ്യയിൽ തിരുവാഭരണങ്ങളണിഞ്ഞുമേവും പൊൻതിരുമേനി കണ്ടുനിർവൃതിയടയാൻ ആകാശത്തിൽത്തെളിയും ഉത്രം നക്ഷത്രം കൺനിറയെ കണ്ടു വിളിക്കാം... ശരണം, സ്വാമിയേ ശരണമയ്യപ്പാ... !


Rate this content
Log in

Similar malayalam poem from Classics