Ajay Nannar

Abstract Fantasy

3.5  

Ajay Nannar

Abstract Fantasy

इंद्रधनुष्य

इंद्रधनुष्य

2 mins
136


परिचय:

पावसाळ्यात प्रामुख्याने इंद्रधनुष्य दिसून येते. इंग्रजीमध्ये इंद्रधनुष्य इंद्रधनुष्य कोठे ओळखले जाते? इंद्रधनुष्य तयार होण्याचे मुख्य कारण म्हणजे सूर्याची किरण आणि वर्षाव. रेनप्रॉप्स प्रिझमसारखे आहेत. पावसाळ्यात सूर्यप्रकाशाच्या पाण्याचे थेंब पडल्यावर सात रंगांचा इंद्रधनुष्य दिसून येतो. हे पाहून मानवी शरीरावर सकारात्मक ऊर्जा प्राप्त होते.


इंद्रधनुष्य कसे बनवले जाते

सूर्यप्रकाश आम्हाला पांढरा दिसतो, परंतु प्रत्यक्षात तो सात रंगांनी बनलेला आहे. जेव्हा सूर्यकिरण पावसाच्या पाण्यावर पडतात तेव्हा ते तिरकस होते. नंतर तुकड्यांमधून बाहेर पडताना प्रकाश प्रतिमा निर्माण करतो, त्यानंतर सूर्याच्या किरणांना कित्येक कोपऱ्यात प्रतिबिंबित केले जाते. कारण इंद्रधनुष्य तयार होते.


इंद्रधनुष्याचे सात रंग

हा इंद्रधनुष्य सात रंगांचा झुला म्हणून ओळखला जातो. कारण ते सात रंगांनी बनलेले आहे. जसे की लाल, पिवळा, हिरवा, केशरी, निळा आणि व्हायलेट आणि गडद निळा. इंद्रधनुष्य प्रामुख्याने गोल आकाराने बनलेले असते. पहिल्या इंद्रधनुष्याचे वर्णन पर्शियन खगोलशास्त्रज्ञ कुतुब-दीन सिरजी यांनी 1236 मध्ये केले होते.


इंद्रधनुष्याचे महत्त्व

जेव्हा इंद्रधनुष्य दिसतात तेव्हा छान वाटते. इंद्रधनुष्य पाहून सर्व मुले खूप आनंदित होतात. इंद्रधनुष्याचे महत्त्व साहित्यातही सांगितले गेले आहे. मुलांच्या कवितांमध्ये इंद्रधनुष्याचे सात रंगदेखील वर्णन केले आहेत.


इंद्रधनुष्याचे मुख्य वैशिष्ट्य

कधीकधी दोन किंवा तीन इंद्रधनुष्य एकत्र दिसतात. जेव्हा सूर्याच्या किरणांनी एकापेक्षा जास्त वेळा पाऊस पडला तेव्हा असे होते. कोणालाही समान इंद्रधनुष्य दिसू शकत नाही. जर एखादी व्यक्ती त्याच्या / तिच्यापेक्षा वेगळ्या ठिकाणी उभ्या असलेल्या दुसर्‍या व्यक्तीच्या बाजूला उभी असेल तर त्याला इंद्रधनुष्य वेगळ्या प्रकारे दिसेल. जेव्हा सूर्य उंच असतो तेव्हा खाली इंद्रधनुष्य दिसतो आणि सूर्य कमी झाल्यास उंचीवर इंद्रधनुष्य दिसतो.

इंद्रधनुष्य हा शब्द लॅटिन शब्द अ‍ॅक्रस प्ल्यूव्हियस या शब्दापासून आला आहे. याचा अर्थ, पावसाचा कंस.


निष्कर्ष:

इंद्रधनुष्य पावसाळ्यात हे पाहण्यासारखे आश्चर्यकारक दृश्य आहे. पावसाळ्यात हे पाहून खूप छान वाटले. इंद्रधनुष्याला भगवान इंद्रांचा धनुष्य असे म्हटले जाते कारण भगवान इंद्रदेव हे पावसाचे देवता मानले जातात.


Rate this content
Log in

Similar marathi story from Abstract