Ajay Nannar

Horror Thriller

4.0  

Ajay Nannar

Horror Thriller

घराघरात गुंजत असलेला तो आवाज - छन छन छन

घराघरात गुंजत असलेला तो आवाज - छन छन छन

3 mins
271


ही गोष्ट त्या दिवसांची आहे जेव्हा मी नववीत शिकत असे. तेव्हा मी 14 वर्षांचा होतो. काही काळ माझ्या कुटुंबासोबत राहिलो, माझ्या कुटुंबात माझे आई-वडील आणि माझी लहान बहीणही होती. माझे वडील सरकारी नोकरी करायचे, त्यामुळे आम्हाला सरकारी क्वार्टरमध्ये राहावे लागले.


माझ्या वडिलांचे प्रमोशन झाल्यावर आम्ही त्या कॉलनीत मोठा फ्लॅट घेतला. त्यानंतर आम्ही नवीन फ्लॅटमध्ये शिफ्ट झालो.मला खूप आनंद झाला, कारण मी विचार करत होतो की मी माझी वेगळी खोली घेईन.

 

का कळत नाही, ज्या दिवसापासून आम्ही त्या घरात राहायला गेलो होतो, त्या दिवसापासून मला त्या घरात विचित्र अस्वस्थता जाणवत होती. मी त्या घरात उशिरा झोपायचो कारण आमचा टीव्ही चॅनेलचा माणूस रोज रात्री नवीन चित्रपट दाखवायचा. आणि माझे आई, बाबा आणि बहीण दुसऱ्या खोलीत लवकर झोपायचे.


सुरुवातीला सर्व काही ठीक होते, पण अचानक एके रात्री मी बेडवर बसून चित्रपट पाहत होतो, तेव्हा अचानक मला खोलीबाहेरून कोणाचा तरी आवाज आला, मला वाटले की आई पाणी प्यायला इथेच उठली असावी.


मी लक्ष दिले नाही हो पण मी टिव्ही चा आवाज थोडा कमी केला पण 4-5 मिनिटांनी पुन्हा तोच आवाज येईल. बाई चालत गेल्यावर तिच्या घोट्याचा आवाज येतो, जणू तो आवाज अगदी तसाच येत होता.


मी टीव्हीचा आवाज पूर्णपणे बंद केला, पण बाहेरून तोच आवाज येत होता, छन छन छन. हा आवाज ऐकून माझे शरीर थरथरू लागले आणि माझे केसही उभे राहिले. आवाज येत होता आणि 4-5 सेकंद ऐकू येत होता, नंतर तो बंद व्हायचा, नंतर 3-4 मिनिटांनी तो पुन्हा फिल्टर झाला.


जणू कोणी जड पायघोळ घालून चालत आहे. माझे हृदय जोरात धडधडत आहे, असे वाटत होते की माझे हृदय माझ्या छातीतून बाहेर पडेल आणि माझ्या तोंडात येईल, मला कळत नव्हते काय करावे?


मला वाटले की मी माझ्या पालकांना उचलून सर्व काही सांगावे. नंतर धाडस करून दार उघडले तर अचानक तोच आवाज आला, छन छन.


तेवढ्यात समोरून तोच आवाज येत होता, एक नवीन पुण्यवान बाई माझ्या दिशेने चालत आल्याचा भास होत होता. पण फक्त आवाज येत होता, समोर कोणी दिसत नव्हते आणि आवाजही अगदी स्पष्ट ऐकू येत होता, चॅन चॅन चान.


मी माझ्या आई-वडिलांना उठवले आणि त्यांना संपूर्ण हकीकत सांगितली, माझे वडील हे मानायला तयार नव्हते, तरीही ते पूर्णपणे झोपलेले होते.


कोणीही माझ्याकडे लक्ष दिले नाही, नंतर मी माझ्या पालकांसोबत त्यांच्या खोलीत झोपले. अशातच ३-४ दिवस उलटून गेल्यावर एका रात्री पुन्हा तोच आवाज ऐकू आला. नंतर मला त्या आवाजाची सवय झाली.


आवाज यायला वेळ नव्हता, कधी कधी तो आज 10:00 किंवा 10:30 ला यायचा, पण एक मात्र नक्की की तो आवाज फक्त मीच ऐकत होतो बाकी कोणी नाही.


कधी कधी मला त्या आवाजाची खूप भीती वाटायची. पण आमची कमतरता कधीच काही बिघडवायची नव्हती.


8-9 महिन्यांनी आम्हाला नवीन फ्लॅट मिळाला आणि आम्ही तिथे शिफ्ट झालो. त्याच फ्लॅटमध्ये आमच्या जागी राहायला आलेले नवीन लोक आमच्या ओळखीचे लोक होते, त्याचा मुलगा माझा चांगला मित्र होता आणि त्याचा परिवार खूप मोठा होता.


एके दिवशी ते काका आमच्या घरी आले आणि आम्हाला विचारले की तुम्हाला कधी कधी आवाज येतो का? हे ऐकल्यावर माझी पूर्ण खात्री झाली की तो माझा दोष नाही. त्या काकांच्या संपूर्ण कुटुंबाने तोच आवाज ऐकला होता.


शेवटी, मी खोटे बोलत नाही हे माझ्या पालकांना पटले, नंतर त्यांनी घरी पूजा करून घेतली. त्या घरात काय झाले हे जाणून घेण्याचा प्रयत्न केला. तेव्हा कळलं की त्या घरात एक नाही तर सहा जीव राहतात.


त्या गोष्टीला 14 वर्षे झाली आणि आता मी मोठा झालो आहे. आजही तोच आवाज ऐकू येतोय की नाही माहीत नाही. पण आजही जेव्हा मी त्या आवाजाचा विचार करतो तेव्हा मनात एक विचित्र भीती सुरू होते. देव आशीर्वाद दे की आज सर्व काही ठीक आहे.


Rate this content
Log in

Similar marathi story from Horror