Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Shobha Wagle

Inspirational

3  

Shobha Wagle

Inspirational

*ये मेघा रे*

*ये मेघा रे*

1 min
32


उष्णतेचा दाह वाढू लागलाय

धरा ही आसुसली पाण्यासाठी

बघा उन्हाने जीव त्रासले सर्वांचे

पशुपक्षी ही तहानले उदकासाठी


चातकापरी वाट पाहे तो शिवारी

कर पुरी प्रतीक्षा बळीराजाची

मेघराजा वर्षाव कर आता धरेवर

पेरणीसाठी मृग धार पावसाची


ढवळ्या पवळ्या संग तो राबेल

बियाणांची पेरणी करेल

काबाडकष्ट करुनी धान्य पिकवेल

शिवारातले बहर बघून तो आनंदेल


मेघा बरसतो तो सांभाळून बरस

अति, कमी नको, शेतीच्या कामाला

अपाय होईल असा कोपू नको तर

हवा तेवढाच पडून फुलू दे शेताला


फिटू दे घेतलेले कर्ज सावकाराचे 

वर्षभराची काळजी त्याची मिटू दे

बायका पोरांसंगे सुखाचे घास दोन 

खाऊन आनंदाने त्याला जगू दे


अशाने गळफास त्याचा चुकेल

त्याच्या लक्ष्मीचा चेहरा खुलेल

जर पोशिंदा समाधानी तर माझा

देश भारतही समृद्ध सुखी असेल


Rate this content
Log in