Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Pradip Warade

Inspirational

2.5  

Pradip Warade

Inspirational

विझणार ना कधी.....

विझणार ना कधी.....

1 min
1.4K


हरणार ना कधी मी

थांबणार ना कधी

लागली जी आग आता

विझणार ना कधी //

अनंत येतील अडचणी

दुःखही असतील क्षणोक्षणी

संकटाना सामोरे जाऊन मी

थकणार ना कधी //

सागरालाही पार करेल

हिमालयाला चूर्ण करेल

शत्रुच्या सामर्थ्याची चिंता मी

करणार ना कधी //

आयुष्याला आजमावण्यासाठी

स्वताला सिद्ध करण्यासाठी

सज्ज झालेला मी माघारी

फिरणार ना कधी //

स्वप्न बाळगून उराशी

झालोय निश्चयी मनाशी

स्वीकारलेल्या आव्हानांपासून

ढळणार ना कधी //


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational