Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

kalpana dhage

Inspirational

3  

kalpana dhage

Inspirational

वैभव

वैभव

1 min
144


जगाचा कारभार

सर्वांचे आभार

करू या सदा !


पाहूनी जगाला

जग शांततेला

मन प्रसन्न होते सदा ।


नमस्कार करू या

जगाच्या सदगुणाला

जगाच्या अस्तित्वाला !


Rate this content
Log in