Yogita Mokde

Romance Fantasy Others

4.0  

Yogita Mokde

Romance Fantasy Others

तू असाच बघ निःशब्द

तू असाच बघ निःशब्द

1 min
216


तू असाच बघ 

तटस्थ स्थिर निःशब्द 

उरलेल्या नात्याला 

तुम्हीच केला प्रारब्ध 

तू असाच बघ निःशब्द .


तालबद्ध अधरामागे 

दाटी आहे शब्दांची 

डोळ्यांतून ओसंडते 

दर्पण जणू ह्रदयाची 

तरीही तू असाच बघ निःशब्द .


जपला आहे प्रत्येक क्षण 

हृदयाच्या कडेकपारी 

कान्हा साक्ष देतो तूच

अडकून जबाबदारीत 

तरीही तू असाच बघ निःशब्द .


ठेवला तेवता दिवा 

तो चंद्र पूर्णिमेचा 

श्वास तो श्वासातला 

जागरणी निशांतला 

तरीही तू तसाच बघ निःशब्द.


एकदा तरी बघ 

मागे वळून बोलका 

होवून ,दिसेल क्षण तुला 

तसाच माझ्या डोळ्यातला 

तेव्हा मात्र तू असाच बघत निःशब्द.


तसाच टीप क्षण न क्षण

स्तब्ध वाचातला

तसाच जप क्षण न क्षण

अबोल प्रीतीतला 

तू असाच बघ निःशब्द.


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance