Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Prabhawati Sandeep Wadwale (Nandedkar)

Tragedy Others

3  

Prabhawati Sandeep Wadwale (Nandedkar)

Tragedy Others

सूर्यकिरण

सूर्यकिरण

1 min
252


तांबूस सूर्यकिरण दूरवरून

धरतीला आला भेटायला,,,

बारा तास साथ देऊनी,,

वापस तू जाते,,,

आनंदाचा वर्षाव सर्वांवरती

करूनी,,

खाली हात वापस तू जाते,,,

थकलेल्या मनाला,,,

विसावा देण्यासाठी 

वापस तू जाते

 नवीन दिवस नवीन

सुरुवात पुन्हा तू करतेस,,,


Rate this content
Log in