Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Prabhawati Sandeep Wadwale (Nandedkar)

Tragedy Others

3  

Prabhawati Sandeep Wadwale (Nandedkar)

Tragedy Others

ЁЯМ╖рд╕реВрд░реНрдпрд╛рдЪреА рджрд╕реНрддрдХЁЯМ║

ЁЯМ╖рд╕реВрд░реНрдпрд╛рдЪреА рджрд╕реНрддрдХЁЯМ║

1 min
164


рдирд╛рдЬреВрдХрд╕рд╛ рдЙрдЧрд╡рддрд╛ рд╕реВрд░реНрдп,,,

рдордирд╛рдд рдкреНрд░рд╕рдиреНрдирддрд╛ рдЖрдиреЗ,,

рд░реЛрдЧрд░рд╛рдИрдкрд╛рд╕реВрди рджреВрд░ рдиреЗрдИ,,,

рд╕реВрд░реНрдпрд╛рдЪреА рджрд╕реНрддрдХ рд╣реЛрддрд╛рдЪ,,

рдЪрд┐рдордгреНрдпрд╛ рдХреЛрдВрдмрдбреНрдпрд╛рдЪреА

рдХрд┐рд▓рдмрд┐рд▓ рдЪрд╛рд▓реВ,,,

рдХрд│реА рдордзреБрдиреА рдлреБрд▓ рдордирдореЛрд╣рдХ рдЙрдЧрд╡реЗ,,

рд╕реВрд░реНрдпрд╛рд▓рд╛ рдкрд╛рд╣реБрдиреА рдирд╡рдЬрдиреНрдо рдпреЗреЗреЗрдИ,,,

рд╕реНрд╡рддрдГрдЪреНрдпрд╛ рд╕реБрдЧрдВрдз рдЖрдгрд┐ рдореЛрд╣рд┐рдд рдХрд░рддреЛ

рдлреБрд▓рд╛рдЪрд╛ рд╕реБрдЧрдВрдз рд╣рд╛,,

рд╕рдХрд╛рд│рдЪрд╛ рдердВрдб рдЧрд╛рд░ рд╡рд╛рд░рд╛,,,

рдЕрдВрдЧрд╛рд▓рд╛ рд╕реНрдкрд░реНрд╢ рд╣реЛрддрд╛рдЪ

рдЧреБрджрдЧреБрджреА рд╣реЛрдИрд▓ рдордирд╛рд▓рд╛,,


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy