Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Mina Shelke

Tragedy

3  

Mina Shelke

Tragedy

सुधाकरी

सुधाकरी

1 min
264


।। सुधाकरी ।।


बिथरली मती । दुभंगली नाती

झाली अधोगती। ममतेची


संवादा वाचूनी । अंतरली मनं

अंगण हे सुनं । तुळशीचं


कानात चुगली । होई बुध्दी भ्रष्ट

उपसले कष्ट । गेले वाया


मोहाच्या बाजारी । वेडी झाली माया

झिजवून काया । हरलेली


स्वप्न अंतरीचे । गेले हो भंगून

हे एकटेपण। गाई धून


आयुष्याची सांज । झाली ओकीबोकी

मातृत्वाची नेकी । मातीमोल


सुईमागे दोरा । सुत्र जीवनाचे

कुणी नसे कुणाचे । हेची खरे


नव्याने ऊभारी । गांजल्या मनास

लावूनी काणस । केली धार


अंधारल्या राती । उजळली वात

टाकूनिया कात । सावरली


नवचैतन्याने । भरला गाभारा

सुना तो कोपरा । प्रकाशला


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy