Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

sarika k Aiwale

Romance Inspirational

3  

sarika k Aiwale

Romance Inspirational

सर पावसाळी

सर पावसाळी

1 min
138


निःशब्द वेचती फुलवेली 

भाव मनीचा घे जाणुनी 

ओढ जीवा ती लागली 

आस मनीची घे जाणुनी 💞


मेघामनी आस अंतरली

श्वास मनीचे घे मोजुनी 

सांजआस मनी उरली 

शब्द मनीचे घे जाणुनी 💞


अबोल ऋणानूबंधनातली 

गुज निशांती घेे बोलूनी

सांज एकली नभी उरली 

भाव मनीचे घे जाणुनी 💞


क्षितिजास गवसणी घाली 

घाव मनीचे घे जाणुनी 

नभालागी कळ न सोसली 

सल मनाची घे ओळखूनी 💞


सांज मनास सांगूणी गेली

धुके मनीचे घे पांघरूनी 

सांज श्रावणी ती परतली 

सर मनीची घे बरसूनी 💞


पावसाळी सय अवतरली 

ओढ मनीची घे भिजवूनी 

सांजवेळी आठव परतली 

दवबिंदू ते मनीचं घे वेचूनी 💞


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance