Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

vanita shinde

Inspirational

3  

vanita shinde

Inspirational

स्पर्धेसाठी

स्पर्धेसाठी

1 min
283


मनी रेखाटते मी रोज

माझ्या स्वप्नांची रांगोळी,

तिला सजवू पाहते ग

रंग भरुनिया ओळी.


आले वादळ किती जरी

तरी नाही मानत मी हार,

गेली पुसून रांगोळी माझी

पुन्हा नव्याने लावते जोर.


जिद्द मनात आहे माझ्या

जीवन लढा हा लढण्याची,

सुख दु:खांच्या रंगानी छान

नक्षी मनमोहक काढण्याची.


उंच भरारीने देईन मी ग

माझ्या स्वप्नांना आरोळी

माणुसकीचे रंग भरुनी 

सजवीन सुंदर रांगोळी.

-----------------------------


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational