Minakshi Wakode

Thriller

3.5  

Minakshi Wakode

Thriller

शंकरपाळी

शंकरपाळी

1 min
91



    हा

   क्षण

  सोनेरी 

आयुष्याचा

 घे ग जगून

रम्य आठवांचा

 हृदयातील

 भावनांचा

  असेल

   मेळ 

   तो


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Thriller