Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Rajendrakumar Shelke

Inspirational

4.0  

Rajendrakumar Shelke

Inspirational

शब्दांची किमया

शब्दांची किमया

1 min
249


शब्दांचे भांडार ! पुस्तके वाचावी !

महिमा वर्णावी ! पुस्तकांची !!१!!


जगी सर्व ज्ञानी ! असा तो असावा !

मनाने पुजावा ! अंतरात्मा !!२!!


ज्ञानाचा वारसा ! शब्दात सांगावा !

वाचून पहावा ! अंतरंगी !!३!!


अखंड वाहतो ! ज्ञानाचा सागर !

जीवना आकार ! क्षणोक्षणी !!४!!


शब्दांचे प्रकार ! साहित्यात किती !

उजळल्या ज्योती ! शब्दरूपी !!५!!


मराठी माऊली ! विश्वाची जननी !

वंदन करुनी ! ज्ञानराजा !!६!!


संस्कार सांगती ! जीवनात खरे !

पुस्तक वाचा रे ! आयुष्यात !!७!!

-----------------------------------------


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational