Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Savita Jadhav

Inspirational

3  

Savita Jadhav

Inspirational

रेशमाचे बंध हे

रेशमाचे बंध हे

1 min
188


रेशमाचे बंध हे,

हे कितीक सांभाळू,

सांभाळू ही नातीगोती,

नातीगोती ही कणवाळू.

🍃🌷🍃🌷🍃🌷🍃🌷

कणवाळू असती फार,

फार ती नाजूक पहा,

पहा बंध रेशमाचे हे,

हे घट्ट साऱ्यांनी विणत रहा,

🍃🌷🍃🌷🍃🌷🍃🌷

रहा गोडीगुलाबीने सारे,

सारे आपुलकी जपुया,

जपुया आदरसन्मान आपण,

आपण एकजुटीने राहूया.

🍃🌷🍃🌷🍃🌷🍃🌷

राहू या तत्पर मदतीला,

मदतीला गरजवंताच्या धावू,

धावू समाजकार्यासाठी पुढे,

पुढे देशासाठी हातभार लावू.

🍃🌷🍃🌷🍃🌷🍃🌷🍃


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational