Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Mrudula Raje

Tragedy

5.0  

Mrudula Raje

Tragedy

रे थांब पावसा

रे थांब पावसा

1 min
603


रे थांब पावसा, थांब जरा ।

येऊ देत माझ्या प्रियकरा ॥


झेप घेऊनी नभातूनी ।

तू तृषविलीस रे वसुंधरा ।

भेटे जरी प्रियकर तिला ।

कोरडाच माझा उंबरा ॥


रे थांब पावसा, थांब जरा ।

येऊ देत माझ्या प्रियकरा ॥


विराण जीवा लागे झुरणी ।

ही केलीस रे कैसी करणी ।

रे शांतवाया मम मना ।

आवरी तू आपुल्या शतधारा ॥


रे थांब पावसा, थांब जरा ।

येऊ देत माझ्या प्रियकरा ॥


येईल तो जेव्हा घरा ।

सरिता मिळेल ही सागरा ।

आवरू नको प्रीतीचा झरा ।

तू बरस, बरस रे युगांतरा ॥


पण थांब पावसा थांब जरा । 

येऊ देत माझ्या प्रियकरा ॥


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy