Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sujit Mandade

Inspirational Others

4.0  

Sujit Mandade

Inspirational Others

प्रयत्नावाचुनी काही होणार नाही

प्रयत्नावाचुनी काही होणार नाही

1 min
320


स्वप्न पहावे प्रत्येकाने

पुर्ण करण्याची ठेवूनी आशा

झालो आपण अपयशी जरी

ठेवु नका रे तुम्ही निराशा


लढत रहावे प्रत्येकाने 

जोपर्यंत तो जिंकत नाही

कित्येक वेळा आपण हरलो जरी

पण एकदा तरी हरणार नाही


नापास झालो परिक्षेत

तरी काई झाले नाही 

कदाचित पास होण्याच्या लाईकीचे

आपण प्रयत्न केलेच नाही


मग दोष देतो त्या दगडाला

ज्याला कधी वाचा फुटणार नाही

माणसा सांगतो तुला पुन्हा आता

प्रयत्नावाचुनी काही होणार नाही


Rate this content
Log in