Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

SAURABH AHER

Classics Others

4  

SAURABH AHER

Classics Others

पदर माझ्या मायेचा

पदर माझ्या मायेचा

1 min
472


माझ्या मायचा पदर 

संकटांना पेलनारा .

माळरानी राबताना

उन्हतान्ह झेलणारा .


माय पुसते आसवं

अन् न्याहाळते मुख .

माऊलीच्या मायेपुढे

फिके पडे स्वर्ग सुख .


झळणाऱ्या वादळांना

देते उत्तर हसुन .

माय भिडे संकटांना

घट्ट पदर खोचुन .


बंध मायेचे गुंफुनी

सावरते घरदार .

फाटलेल्या पदराची

नाही पैठणीला सर .


माझ्या माईचा पदर 

जसा विठोबाचा शेला .

पदराच्या छायेमध्ये

पान्हा पाजतसे मला .


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Classics