Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Deepali Mathane

Romance

3  

Deepali Mathane

Romance

नजर

नजर

1 min
344


नयन तुझे जादू भरे

नजर नजरेस खिळवणारी

घायाळ करी प्राण माझा

नजर नजरेस भेदणारी

   जीवन जगण्यास सार्थ

   नजर नजरेस भुलवणारी

  जादूभऱ्या दुनियेत माझ्या

  नजर तुज उतरवणारी

तुझ्या नयनांचे हास्य

नजरेत माझ्या खुलवणारी

तुझ्या-माझ्या प्रीतीत 

नजर मोहक रंग भरणारी

    आतूर तुज भेटण्या मी

    नजरेत ही आस जागवणारी

     थेट भिडे काळजात मग

     नजर श्वासात मिसळणारी

जीवनाच्या अंतापर्यंत

नजर ह्रदयीचा ठाव घेणारी

जगण्याच्या शर्यतीत मला

तुझी नजर बळ देणारी

    तुझी-माझी नजरा-नजर

    एक होवो एकदातरी

    हीच आस जागवली

     तुझ्या नजरेने अंतरी


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance