Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Madhubala Aute

Inspirational

3  

Madhubala Aute

Inspirational

नारीशक्ती महान

नारीशक्ती महान

1 min
307


गरुड भरारी कर्तृत्वाची

घेऊनी उडते उंच अंबरी

विधात्याच्या सुंदर कलाकृतीची

अलौकिक शक्ती नारी भारी ;


पुष्पासम कोमल असुनी

प्रसंगी कणखर बनूनी हिरकणी

प्रेम अन् वात्सल्याची मूर्ती

तितिक्षेमधुनी बहरते हर मनी ;


ऋजुता वसते ठाई ठाई

पण नेतृत्वाची देते ग्वाही

कोणत्या ना कोणत्या रुपी

नारीशक्ती पुरुषांमागे मागे उभी राही ;


वक्र दृष्टीने पाहता कोणी

सज्ज ठेवती नयनांची समशेर

शत्रूने अगदी हार मानावी

नारीशक्ती समोर अखेर .


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational