Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Manisha Wandhare

Romance

4  

Manisha Wandhare

Romance

मकरंद प्रेमाचा बोलला

मकरंद प्रेमाचा बोलला

1 min
364


छंद तुझा लागला ,

मकरंद प्रेमाचा बोलला ...

भास तुझा चोहीकडे ,

आरसाही मग हळूच छेड काढे,

का? तु असा माझ्यात गुंतला ,

छंद तुझा लागला ...

प्रतिबिंब तुझे माझ्यात गडे ,

किती लाजू तुझ्या नावाने ऐके ना सवंगडे,

का? माझा श्वास तुझ्यात गुंतला ,

छंद तुझा लागला...

दिसे ना मज बंधनांची कडे ,

स्वर्गसुख हेच सांगत मन उंच उडे,

का ? मनाने ध्यास तुझाच घेतला ,

छंद तुझा लागला ...

प्रेमाच्या

रस्त्यावरही ना रुततील खडे,

तुझा हात असे हाती मिळून आयुष्याचे गिरवू धडे ,

का ? मजवर रंग तुझाच चढला ,

छंद तुझा लागला ...

छंद तुझा लागला ,

मकरंद प्रेमाचा बोलला ...



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance