Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

RAHUL RAJOPADHYE

Tragedy

2.3  

RAHUL RAJOPADHYE

Tragedy

महापूर !!

महापूर !!

1 min
321


कृष्णामाते !!!


कृष्णामाते, दावा असा 

मांडलास का ग !

शांत तुझा काठ

असा सोडलास का ग !!


तुझ्याच पावलांनी

दाखवली समृद्धी !

पाऊलखुणा आज तू

पूसल्यास का ग !


होते आपले ग

माता लेकराचे नाते !

बंध असा क्षणामध्ये

तोडलास का ग !!


शांत वाहताना तू

सोडली चाकोरी ! 

नियम चाकोरीचा

असा मोडलास का ग !!


विस्थापित मन आता 

सोडले घरदार !

घराचा उंबरा

आता सोडशील ना ग !!


चुकलेल्या लेकरा

माफ करशील ना ग !

चाकोरीत पुन्हा तुझ्या 

वाहशील ना ग !!



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy