Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

RAHUL RAJOPADHYE

Others

2  

RAHUL RAJOPADHYE

Others

चैतन्यारती !!

चैतन्यारती !!

1 min
421


फुलाफुलांच्या गंधित माळा, चैतन्य सजले!

कैवल्याचे प्रवासी सारे , आरतीला जमले !!


शुभ्र तेज ते मुखकमलाचे, भवताली पसरे !

रोमांचित मी उभा सामोरी, भवदुःख विसरे !!


रामनामी गजर गंभीर , सारे जण रमले !

कैवल्याचे प्रवासी सारे , आरतीला जमले !!


नामरूपी तो सापडला मज, चैतन्य माझा !

रामनामात गवसला तो, गोंदावलेचा राजा !!


चैतन्याचे गुणगाण गाण्या, सारे सरसावले !

कैवल्याचे प्रवासी सारे , आरतीला जमले !!


काकड्याचा निनाद करी हा आसमंत सारा !!

रम्य अश्या पहाट समयी , झाला चैतन्य जागा!


लोणी साखर प्रसाद घेवुनी जन हे सुखावले !

कैवल्याचे प्रवासी सारे , आरतीला जमले !!



Rate this content
Log in