pooja balkrushna sangale

Inspirational Others

3  

pooja balkrushna sangale

Inspirational Others

माझी माय सावित्री

माझी माय सावित्री

1 min
149


संकटांना तोंड देत

मनाने खंबीर झालीस तू

स्त्री शिक्षणाचा ध्यास मणी घेवूनी

लढण्यास सज्ज झालीस तू

किती भोगले, किती सोसले

तरी मात्र निर्णयावर खंबीर राहिलीस तू

झेललीस तू अंगावर

शेणा मातीची घाण

देण्यास तुझ्या या लेकींना

विद्येचे ते ज्ञान

चूल आणि मूल

या पलीकडेही एक जग आहे

हे दाखविण्यास तू आम्हा

सोसलेस ओंगाळ विक्राळ

शब्दांचे ते मार..



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational