Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

pooja balkrushna sangale

Abstract Others Children प्रेरणादायी कल्पनारम्य

4.0  

pooja balkrushna sangale

Abstract Others Children प्रेरणादायी कल्पनारम्य

अनुभवलेला पाऊस

अनुभवलेला पाऊस

1 min
181


  • आला पावसाळा
  • मन पुन्हा ओलं होईल
  • छत्री उघडू म्हणता
  • चिंब चिंब जाईल

  • कडाडणारी वीज
  • गडगडणारे ढग
  • धावण्यार्‍या छत्रीतली
  • आपली लगबग

  • उतारावर ओघळ
  • पाखरांची अंघोळ
  • सांज पाऊस वेळ
  • पोरांचे पाण खेळ

  • किती छान तो पाऊस 
  • आला बघा रे 
  • भिजुनी सर्वांनी घ्या
  • त्याच्यात आता रे . 


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract