Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

UMA PATIL

Drama

3  

UMA PATIL

Drama

लग्नसोहळा

लग्नसोहळा

1 min
3.1K


जोडूयात आपण नाते

धरती आणि अंबराचे

नकोत वाद कोणतेही

भार कशाला आभाराचे... ||१||



जपूयात क्षण अन् क्षण

देऊ सर्वांना स्थान आदराचे

सुखी एकत्र नांदुयात

भार कशाला आभाराचे... ||२||



एकमेकांशी जोडली मने

जगतो जीवन आनंदाचे

सुखी एकत्र नांदुयात

भार कशाला आभाराचे... ||३||



रंगला आज लग्नसोहळा

द्या दान आशीर्वादाचे

टाका अक्षता फुलांच्या

भार कशाला आभाराचे... ||४||



सर्व उपस्थित लोकांचे

करू स्वागत आनंदाचे

देऊयात भेट प्रेमाची

भार कशाला आभाराचे... ||५||



पाळला शब्द अन् शब्द

वचन निभावले जीवनाचे

साथ राहावी नेहमीच

भार कशाला आभाराचे... ||६||



Rate this content
Log in