Girish S

Abstract

2  

Girish S

Abstract

कविता

कविता

1 min
8


कविता म्हणजे अक्षराला अक्षर जोडणं,

शब्दाला अर्थ देणं,

साध्य तर आहे-

भावना पोहचवणं.


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract