Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Ajay Bagul

Inspirational

3  

Ajay Bagul

Inspirational

जीवनगाणे

जीवनगाणे

1 min
311


जन्मा येता या तरूवर

मृत्यूही स्वीकारा आनंदाने !

कुणी न उलटती हया

आयुष्याची मिटली पाने

जगू सारे आनंदाने..

गाऊ या जीवनगाणे !!


सुख दुखः हे

आयुष्याचे खरे सोबती

का उगाच गाती रडगाणे !

येणे हाती नाही आपुल्या

नाही निघून जाणे

जगू सारे आनंदाने ..

गाऊ या जीवनगाणे !!


आयुष्यभर संचय केला

कष्ट करून जोमाने !

वेळ येता जाण्याची

जीव वाचविला का

या पैशाने ?

जगू सारे आनंदाने ..

गाऊ या जीवनगाणे !!


जन्मा येता मुठा वाळुनी

जातांनाही खालीच जाणे !

खोटा सारा पैसा अडका

अन् खोटे सारे नाणे

जगू सारे आनंदाने ..

गाऊ या जीवनगाणे !!


रूढी परंपरांचा आदर

करूनी पाळू या नित्यनेमाने !

निसर्गाचा समतोल साधण्या

पुढे येऊ या प्रत्येकाने

जगू सारे आनंदाने ..

गाऊ या जीवनगाणे !!


जीवनाचे तत्व मानवा

येईल केव्हा कळूनी !

क्षण निघून जाता सुखः

भोगण्याचे काय

उपयोग जीव जाळुनी

जगू सारे आनंदाने ..

गाऊ या जीवनगाणे !!


जन्म मिळतो एकदाच हा

आनंद भोगू या सुखाने !

आणले भूमीवर ज्या देवाने

आभार मानू त्याचे सदमुखाने

जगू सारे आनंदाने ..

गाऊ या जीवनगाणे !!


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational