Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Kanchan Thorat

Tragedy Others

4  

Kanchan Thorat

Tragedy Others

जीन

जीन

1 min
366


 ती सारं काही करत असते , 

एखाद्या ' जीन ' प्रमाणं 

“ क्या हुक्म है , मेरे आका"

 हे तिचे परवलीचे शब्द . 


क्षणात तुमचं म्हणणं ऐकते , 

करते मागणी पुरी , 

सारं समजतं , सारं उपसते , 

जादू जशी खरी . 


" जो हुक्म मेरे आका " म्हणून , 

मोठे मोठे दिव्य करते , 

किमयागार म्हणून , 

आयुष्यभर मिरवत असते . 


साऱ्या जादू करणारी ती , 

जीनसारखीच विवश असते ; 

एका बाटलीतून मात्र , स्वत : हून , 

ती , कधीच ना सुटू शकते . 

कधीच ना सुटू शकते ! ...


Rate this content
Log in