Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Akash Mahalpure

Inspirational

4.6  

Akash Mahalpure

Inspirational

जाणता राजा..

जाणता राजा..

1 min
2.3K


निश्चयाचा महामेरु । बहुत जनांसी आधारु ।

अखंड स्थितीचा निर्धारु । श्रीमंत योगी १॥


परोपकाराचिये राशी । उदंड घडती जयासी ।

तयाचे गुणमहत्त्वासी । तुळणा कैची २॥


यशवंत कीर्तिवंत । सामर्थ्यवंत वरदवंत ।

नीतिवंत पुण्यवंत । जाणता राजा ३॥


आचारशीळ विचारशीळ । दानशीळ धर्मशीळ ।

सर्वज्ञपणे सुशीळ । सकळां ठायी ४॥


नरपति हयपति गजपति । गडपति भूपति जळपति ।

पुरंदर आणि शक्ती । पृष्ठभागीं ५॥


तीर्थेक्षेत्रे मोडिली । ब्राह्मणस्थाने भ्रष्ट जाली ।

सकळ पृथ्वी आंदोळली । धर्म गेला ६॥


आणिकही धर्मकृत्ये चालती । आश्रित होऊन कित्येक राहती ।

धन्य धन्य तुमची कीर्ती । विश्वीं विस्तारिली ७॥


कित्येक दुष्ट संहारिले । कित्येकांसी धाक सुटले ।

कित्येकांस आश्रय जाले । शिवकल्याण राजा ८॥


सर्वज्ञ मंडळी धर्ममूर्ती । सांगणे काय तुम्हाप्रती ।

धर्मसंस्थापनेची कीर्ती । सांभाळिली पाहिजे ९॥


उदंड राजकारण तटले । तेणे चित्त विभागले ।

प्रसंग नसता लिहिले । क्षमा केली पाहिजे १०॥


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational