Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Akash Mahalpure

Others

3  

Akash Mahalpure

Others

मराठी शाळा..!

मराठी शाळा..!

1 min
475


शाळा सुटली पाटी फुटली

गाणे हे सहज आठवले

प्राथमिक शिक्षण सुंदर

पुन्हा त्यात मन रमले…१


अ आ इ ई धडे गिरवले

१ २ ३ ४ ५ पाढे वाचले

नाही कळले काहीच तरी

वहीच्या पानांचे विमान झाले…२


मस्ती केली खूप खूप

धिंगाणा तो भरपूर झाला

मास्तरांच्या खुर्चीवर

चिंगमसुद्धा तो चिटकला…३


बोट फुटले खेळता खेळता

पाय लचकला उड्या मारता

दगड मारला बोर खायला

मज्जा आली आंबे चोरता…३


किती या आठवणी

कशा त्या सांगाव्या

शब्द निःशब्द होती

आपण त्या जाणून घ्याव्या…४


Rate this content
Log in