Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

MEENAKSHEE P NAGRALE

Inspirational

3  

MEENAKSHEE P NAGRALE

Inspirational

गुरूमहिमा

गुरूमहिमा

1 min
267


गुरूवीण कोण । दाखविल वाट।

अवघड घाट । आयुष्याचा ।।


गुरूच पाजतो । ज्ञानामृत कण ।

पिऊनिया मन । झाले तृप्त ।।


अंधाराची वाट । प्रकाश दाविला ।

 गुरू हो भेटला । सानथोर ।।


वडिलांची माया । आईचे संस्कार ।

स्वप्न हो साकार । झाले आज ।।


गुरूविण कोण । देईल आकार ।

जणू तो कुंभार । होवूनिया ।।


चराचरात तू । रूप तुझे छान ।

गुरूला रे मान । वंदुनिया ।।


गुरूवीण कोण । ज्योत तो पेटवी ।

अज्ञान मिटवी । जगाचिया ।।


गुरूचे आशिष । ज्ञानी बनविते ।

मीनाक्षी सांगते । ठेव ध्यानी ।।


Rate this content
Log in