Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Aruna Jaju

Romance

3  

Aruna Jaju

Romance

गुलाब आठवणीतला

गुलाब आठवणीतला

1 min
434


गुलाब म्हणताच आठवण तुझी आली

गुलाब कळी माझ्या गालाची अचानक खुलली


तो दिवस आठवणीतला खुदकन हसला

गुलाब देतानाचा तुझा मोहक चेहरा दिसला


धडधड हृदयाची केविलवाणी लपून होती

ती वेळ ती जागा आणि त्या प्रेमाची निशाणी जपून होती


कदाचित यावेळी तो ही सुकलेला गुलाब बघत असेल

आणि आमच्या त्या अधुऱ्या प्रेमाला आठवत असेल


प्रेमगाथा काही राहतात अधुऱ्या ..अपूर्ण..अधांतरी

पण कोरून असते त्याचे अस्तित्व खोल काळजावरी


Rate this content
Log in