Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

sarika k Aiwale

Inspirational Thriller Others

3  

sarika k Aiwale

Inspirational Thriller Others

गरज...

गरज...

1 min
208


मातीचे ऋण मागे साथ कष्टाची

काळ्या आईची तहान

भागवी लेकराची भूक

अवेळी पाऊस हा

घेई पिकांचे प्राण

ह्या मातीत पिकल

सोन आणिक मन

होइल उतराई मी

आईच्या तुझ्या कुशीत

आज खरी कस तुझी

असे संकट भू वरी

पछाडले आगतिक मन

नको महामारीस निमंत्रण

करेन घरीच राहुन मात

होणारच नाही आजार

पळून लाविन या भितीस

पाळुनक नियमांचे नाही स्वछ्तचे खास

आहे गरज नविन शोधची

जननीस हवीये लस औषधची

प्रयन्त करवा वैद्य अणि science नेही

असे साथ त्याला आम्हा सर्वांची ही

जमेल जमायलाच हव

अस लाचार हताश,

होण तीने तर नही शिकवल

मग का फक्त बचाव च बोलायच

लढवैये आहात खरे तर

मैदानात उतरायच ही

ह्या मातीला गरज खरी

कसनार्या हातची आस

नको आयदे पणाची लाच

आणिक आळशी स्वप्नची कुस

हीच ती वेळ हाच तो क्षण

जे सुचेल ते करा,प्रत्येक जण सैनिक

बचाव ही अणि कर्यभाग ही

कसा सांभाळायच माहित च की

शिवरायांची अठवावे रूप

आंबेडकरी बुद्धीची झेप

शेतकरी हात तुझे गड्या

का विसावू पहतो सुखात

करावे नमन सूर्यास

होइल आजाराची शिकस्त

हजारो रोगाचे एक औषध

सूर्य किरणची एक तिरिप..

होइल शत्रू परास्त खरा ..

होईन ही माती ही उतराई तवा..


Rate this content
Log in