Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Mayuri Udage

Inspirational Others

3  

Mayuri Udage

Inspirational Others

गंध शब्दांचे

गंध शब्दांचे

1 min
178


गंध हा फुलांचा

की सुवास जीवनाचा

ओंजळीत घेऊनी,

उधळू या रंग आशांचा.


हरवताना रंग जीवनाचे

पसरवूनी गंध शब्दांचे

पारिजात बहरूनी यावा,

जरी न मिळे भाव आनंदाचे.


रंग ज्यांचे नाहीसे झाले

गंध पसरवूनी जरा शब्दांचे

मदतीचा हात देऊया,

जरी न येथे कुणी कुणाचे.


नात्यांच्या या बंधात गूंतूनी

उसवत आहेत धागे मनाचे

हळूवार जोडू या त्यास आता,

मिलन होता शब्दगंधाचे.


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational