Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Hemant Patil

Classics

4.4  

Hemant Patil

Classics

गाय वासरू

गाय वासरू

1 min
1.8K


दारी आहे गोठ्यात गाईच वास्तव

तिच्या पोटात छत्तीस कोटी देवाचं वास्तव,

त्या दारी अमृताचे झरे,

त्याच्या मळयाला अमृततूल्य गोमूञ शेण-खताचे साम्राज्य 

तिच्या वासरू येण्याने,

कासेचा पाझर तुटून भरून पाझर फुटू दे

वासरू कासेला जावून दूध ढोसू दे.

बाळाला,चांदीच्या वाटीत गाईच दूध

चांदीच्या चमचा ने

एक-एक चमचा अमृत

गोमाता वासरू बाळा कडे बघून तृप्त


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Classics