Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Hemant Patil

Abstract

4.1  

Hemant Patil

Abstract

सण सोनियांचे

सण सोनियांचे

1 min
363


हसरा लाजरा बरसत श्रावण आला

नागोबा डोलू लागला, शिव-पार्वतीचा

महीमा, लोकान मध्ये भक्तिचा आला

नारळी पौर्णिमा, समुद्रास नारळ अर्पण

बहिण-भावाच्या बंधनाची

जिभेवरी गोड-धोड पक्वान !

भारत देशाचा स्वातंत्र्य दीन,तिरंगा चौफेर 

घरोघरी, सनमानाने फडकवत,

आपल्या देशाचा आदर, 

मानाचा 'सॅल्यूट'!

कृष्ण जन्म गोकूळात, श्रीकृष्ण जन्माष्टमी

दंही हंडी-गोपाळकाला !

पाऊस भिजत मातीत,

गणपती बाप्पा चे वेध

मातीत, बाप्पा आकार घेत मूर्तीत.....


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract