Deepak Ahire

Inspirational

2  

Deepak Ahire

Inspirational

एक कवडसा...

एक कवडसा...

1 min
157


एक कवडसा, अंधार भेदेल,          

ज्ञानाचा वसा, उजळून टाकेल...       

एक कवडसा, समजू नका लहान,      

ताेच भागवणार, प्रकाशाची तहान...      

एक कवडसा,कल्पनांचे महाव्दार, 

दुःख दारिद्रयावर,करेल ताे वार... 

एक कवडसा,भेदेल ताे आरपार, 

चक्षुत दिव्यदृष्टी,आहे ताे तारणहार... 


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational