Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

गीतकार जगन्नाथ जाधव जाधव

Romance

3  

गीतकार जगन्नाथ जाधव जाधव

Romance

दिसती लय छान

दिसती लय छान

1 min
419


तू दिसती लय छान

तू ग गोरी गोरी पाण

नजर तुझ्यावर पोरी

तू दिसते लय भारी


इस्काचा ग वार पोरी

मी तुझ्या ग दारी

पिऊन प्रेम प्याला

पडलो मी आजारी

ह्यदयावर स्वारी माझ्या

तुझ्या हातात दोरी

नको तानातानी करू

तू इस्काची ग सिदोरी


रूप तू मोहिनीचे ग

पोरी तुझी जपतोय माळा

नव ग्रहाची मालीका

केली ग सर्व गोळा

स्वर्ग अप्सराने केला

सारा दरबार गोळा


तुझ्या मधी जीव गुंतला

तु सुंदरसी परी

येऊन जाऊन येतो मी

तुझ्या ग दरबारी

मी तुझा ग राजा

तू माझी परी

नजर तुझ्यावर पोरी

तू दिसते लय भारी


Rate this content
Log in