Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Devakee Dhokane

Inspirational

4.9  

Devakee Dhokane

Inspirational

चावी ...

चावी ...

1 min
280


क्षणात बदलून जाते सारे 

मग काही वेगळेच होतात 

समोरचे नजारे 

बदल हा निसर्गाचा नियम 

अन नात्यांमध्येही दिसतो तो कायम 

प्रत्येकजण आपापल्या 

पध्दतीने जगत असतो ,

कधी कधी आपल सोडून 

इतरांचही बघत असतो 

जीवनचक्र हे असाच चालू राहणार ,

मग त्यात माणसं येणार अन जाणार 

ज्याची त्याची भूमिका 

ज्याला त्याला समजायला हवी ,

कारण तीच आहे तुमच्या आयुष्याची चावी …


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational