Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Rahul Jagtap

Romance

2.5  

Rahul Jagtap

Romance

बस ! आज लिहू दे मला

बस ! आज लिहू दे मला

1 min
7.1K




बस ! आज लिहू दे मला

चुकांचे ओझे माझ्या पेलू दे मला

भलत्याच भरल्या होत्या मैफिली

रंगलेले मिश्र शब्द क्षार बघू दे मला


बस ! आज लिहू दे मला

सुकलेल्या पापण्यांची गोष्ट मांडू दे मला

अफवेने उध्वस्त कथेच्या शेवटाला

पडद्यापुढे भांडू दे मला


बस ! आज लिहू दे मला

चुकलेले इशारे कुणाचे ते समजू दे मला

छेडले तुटलेले तार भावना शुन्य माणसाने

समंजस्याने जुडवू दे मला...


बस ! आज लिहू दे मला...


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance