Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Chhaya Desale

Children

3  

Chhaya Desale

Children

बडबडगीत

बडबडगीत

1 min
399


 *जंगलात भरली प्राण्यांची शाळा* 

 *शिकवायला होता देवेश बाळा* 

*देवेश ने काढला फळ्यावर एक* 

 *माकडाने आणला तिकडून* *केक।।1।।*


 *जंगलात भरली प्राण्यांची शाळा** 

 *शिकवायला होता कृष्णा बाळा* 

 *कृष्णाने काढला फळ्यावर दोन* 

 *हत्ती ने आणला तिकडून फोन ।। 2 ।।* 


 *जंगलात भरली प्राण्यांची शाळा* 

 *शिकवायला होती आर्या* *बाळा* 

 *आर्या ने काढला फळ्यावर* *तीन* 

 *वाघाने आणली तिकडून टिफिन ।।3।।*


 *जंगलात भरली प्राण्यांची* *शाळा* 

 *शिकवायला होते अवनी बाळा* 

 *अवनीने काढला फळ्यावर चार* 

 *सशाने आणला तिकडून कार ।। 4।।* 

 

 *जंगलात भरली प्राण्यांची शाळा* 

 *शिकवायला होता अक्षय* *बाळा* 

 *अक्षय ने काढला फळ्यावर* *पाच* 

 *हरीण ने आणला तिकडून काच ।।5 ।।* 


 *जंगलात भरली प्राण्यांची* *शाळा* 

 *शिकवायला होता आकाश* *बाळा* 

 *आकाश ने काढला फळ्यावर सहा* 

 *कोल्ह्याने आणला तिकडून* *चहा*।। 6।।


 *जंगलात भरली प्राण्यांची शाळा*

 *शिकवायला होती सायली* *बाळा* 

 *सायलीने काढला फळ्यावर* *सात* 

 *लांडग्याने आणला तिकडून* *भात ।।7।।* 


 *जंगलात भरली प्राण्यांची शाळा* 

 *शिकवायला होते तनुजा बाळा* 

 *तनुजा ने काढला फळ्यावर आठ* 

 *जिराफ ने आणला तिकडून माठ।।8।।* 


 *जंगलात भरली प्राण्यांची शाळा* 

 *शिकवायला होता ललित बाळा* 

 *ललित ने काढला फळ्यावर नऊ* 

 *अस्वल ने आणली तिकडून खाऊ ।।9।।* 


 *जंगलात भरली प्राण्यांची शाळा* 

 *शिकवायला होता रोशन बाळा* 

 *रोशन ने काढला फळ्यावर दहा* 

 *सिंह आला चला पहा।।10।।*


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Children