Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Chhaya Desale

Others

3  

Chhaya Desale

Others

अभंग गुरू

अभंग गुरू

1 min
194


शिक्षणाची वारी । घेऊन हो दारी। 

चला मग सारी। बाई म्हणे


 प्रेमाची महती ।गुरूंची हो सारी ।

सांगूया ना घरी । पालकांना


देती हो छान ।अप्रतिम ज्ञान ।

मिळे मग मान। समाजात 


 आभाळासारखे ।अथांग सागर।

 मूर्ती हो सुंदर । शिक्षकांची


 जीवनी आपुल्या । भरती सुगंध।

पसरला गंध ।चोहीकडे


 शिक्षकांचे स्थान। अनमोल फार। 

देईल आकार। बालकांना


 उन्हातही देती ।सावली अपार ।

त्यांचे उपकार ।जीवनात


 कीर्ती पसरावी ।संपूर्ण जगात ।

घडी सुसंस्कृत। नागरिक


 शिक्षणाचा वसा ।चालू या आपण।

करूया शिक्षण। बालकांचे


Rate this content
Log in