Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

प्रा. सौ. सीमा नितीन शेट्ये

Inspirational

4.2  

प्रा. सौ. सीमा नितीन शेट्ये

Inspirational

आयुष्याचं गणित

आयुष्याचं गणित

1 min
300


आयुष्याचं गणित

 कधी सुटलंय कोणाला ?

 पण ते सोडवण्याच्या प्रयत्नात 

कित्येक वर्ष लावली पणाला 


कधी दुष्काळी उन्हाळा 

कधी महापुराचा पावसाळा 

तर कधी गुलाबी थंडीत पटकन संपणारा हिवाळा 


सुख-दुःख, राग-लोभ, चढ-उतार हे जीवनातले महत्त्वाचे घटक 

ऋतूंच आणि आयुष्यात चक्र सतत असच चालू असतं 

थांबतो फक्त तो माणूस 

आयुष्याच्या अखेरच्या टप्प्यात 


विचार करतो त्यावेळी 

काय मिळवलं काय गमावलं ? 

आणि लक्षात येतं .... 

मिळवलं गमावलेलं सर्व टाकून मला 

जायचं आहे समोर स्वतःच्याच निवाड्याला....।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational