Adhithya Sakthivel

Fantasy Inspirational

3  

Adhithya Sakthivel

Fantasy Inspirational

യുദ്ധം: പ്രകൃതിയുമായുള്ള പോരാട്ടം

യുദ്ധം: പ്രകൃതിയുമായുള്ള പോരാട്ടം

6 mins
236


"മനുഷ്യരുടെ അടിസ്ഥാന ജീവിതത്തിൽ ഏറ്റവും ആവശ്യമുള്ളത് വെള്ളമാണ്. 70% ജലം കടലിലും സമുദ്രങ്ങളിലും നിലനിൽക്കുന്നു, 30% ജലം ഹിമാലയം, പർവതങ്ങൾ, തടാകങ്ങൾ, നീരുറവകൾ, ഭൂഗർഭജലം, നദികൾ എന്നിവയാണ്.

 

 മനുഷ്യന്റെ ദൈനംദിന ആവശ്യങ്ങളിൽ നദികൾ അനിവാര്യമായ പങ്ക് വഹിക്കുന്നു. ഇന്ത്യയുടെ കഥ കണക്കിലെടുക്കുമ്പോൾ, വടക്കൻ ഭാഗങ്ങളിൽ, ഗംഗയാണ് വ്യാവസായിക, കാർഷിക ആവശ്യങ്ങൾക്കുള്ള ഏറ്റവും പ്രധാനപ്പെട്ട നദി ഉറവിടം. ദക്ഷിണേന്ത്യയുടെയും മധ്യേന്ത്യയുടെയും കണക്കെടുക്കുമ്പോൾ കാവേരി, ഭവാനി, തുംഗഭദ്ര, ഗോദാവരി, കൃഷ്ണ, ഭീമ നദി തുടങ്ങിയ നദികൾ അതിന്റെ അനിവാര്യമായ പങ്ക് വഹിക്കുന്നു.

 

 ദിനംപ്രതി, വർദ്ധിച്ചുവരുന്ന വ്യവസായങ്ങളും ജനസംഖ്യയുള്ള ആളുകളുടെ ദൈനംദിന ആവശ്യങ്ങളും കാരണം, നദികൾ വ്യാവസായിക മാലിന്യങ്ങൾ വഴി ദോഷകരമായ രാസവസ്തുക്കളാൽ മലിനീകരിക്കപ്പെടുന്നു, ഇത് കാറ്റ്ഫിഷ് (സിലൂറിഫോംസ്), കോറിഡോറസ് (കാലിചൈഡിഡേ) പോലുള്ള മത്സ്യങ്ങളുടെ മരണത്തിലേക്ക് നയിക്കുന്നു, ചില മുതലകളുടെയും (മുതല).

 

 ജലമൃഗങ്ങളുടെ മരണം ഉണ്ടായിരുന്നിട്ടും, സാങ്കേതികവിദ്യയുടെ മാറ്റം കാരണം, ലയൺ (പന്തേര ലിയോ), കടുവ (പന്തേര ടൈഗ്രിസ്) തുടങ്ങിയ മറ്റ് മൃഗങ്ങളുടെ മരണവും സംഭവിക്കുന്നു, അതിനാൽ വളരെയധികം പ്രധാനപ്പെട്ട മൃഗങ്ങളെല്ലാം മലിനീകരണവും സാങ്കേതിക വികസനത്തിലെ മാറ്റവുമാണ് അഴിമതിക്കൊപ്പം, ഇതിന് പിന്നിൽ ഒരു പ്രധാന പങ്ക് വഹിക്കുന്നു. "

 

 പ്രശസ്ത ഗവേഷണ ശാസ്ത്രജ്ഞനും കമ്പ്യൂട്ടറൈസ്ഡ് റോബോട്ട് മെഷീനുകളുടെ സ്ഥാപകനുമായ ഡോ. വിജയ് കൃഷ്ണൻ എഴുതിയ ലേഖനത്തിൽ പരാമർശിച്ച ചില ഉദ്ധരണികൾ ഇവയാണ് (കഥയനുസരിച്ച്). ഇവിടെ പരാമർശിച്ച വരികൾ പ്രശസ്ത ജിയോളജിക്കൽ ശാസ്ത്രജ്ഞനായ രാഹുൽ കൃഷ്ണ വായിക്കുന്നു. രാഹുൽ കൃഷ്ണയുടെ ഉപദേഷ്ടാവും അദ്ധ്യാപകനുമാണ് ഡോ. വിജയ് കൃഷ്ണ.

 

ഡോ. വിജയ് കൃഷ്ണയുടെ സ്പെഷ്യലൈസ് ചെയ്ത കമ്പ്യൂട്ടറൈസ്ഡ് റോബോട്ട് മെഷീനുകൾ ഇപ്പോൾ സ്വകാര്യ, സർക്കാർ അധിഷ്ഠിത കമ്പനികളിൽ പ്രവർത്തിക്കുന്നു, ഇത് സ്കൂളുകളിലും കോളേജുകളിലും അനിവാര്യമായ പങ്ക് വഹിക്കുന്നു.

 

ഇന്ത്യൻ ഇൻസ്റ്റിറ്റ്യൂട്ട് ഓഫ് ടെക്നോളജിയിൽ നിന്നുള്ള വിദ്യാർത്ഥിയാണ് രാഹുൽ കൃഷ്ണ. ജിയോളജി പൂർത്തിയാക്കിയ അദ്ദേഹം ഫോറസ്ട്രി ആന്റ് എൻവയോൺമെന്റൽ റിസർച്ചിൽ ബിരുദാനന്തര ബിരുദം നേടി. ഒരു വിദ്യാർത്ഥിയെന്ന നിലയിൽ, "നദി മലിനീകരണം", "പ്രകൃതി ദുരന്തങ്ങൾ" എന്നിവയെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള നിരവധി പുസ്തകങ്ങൾ രാഹുൽ എഴുതിയിട്ടുണ്ട്.

 

 നദികളുടെ മലിന ജലത്തെ ശുദ്ധീകരിക്കുന്നതിനും ശുദ്ധമായ ജല ഉപരിതലം നൽകുന്നതുമായ വാട്ടർ പ്യൂരിഫയർ ഉപകരണം രാഹുൽ നിർമ്മിച്ചിട്ടുണ്ട്. എന്നിരുന്നാലും, ഇത് ഇന്ത്യൻ സർക്കാരും ഇന്ത്യൻ റിസർച്ച് ലബോറട്ടറിയും നിരസിച്ചു, പകരം അവർ രാഹുലിന്റെ പരീക്ഷണ ഗവേഷണത്തെ പരിഹസിക്കുന്നു.

 

 അതിനാൽ, രാഹുൽ നാശോന്മുഖമായി പോയ ഉപകരണം സ്വയം സൂക്ഷിക്കുന്നു. അതേസമയം, ഗുരുത്വാകർഷണവും ന്യൂക്ലിയർ കാറ്റും ഉള്ള ശക്തമായ ഒരു ശക്തി ഹിമാലയൻ പർവതങ്ങളായ നന്ദാദേവി, പശ്ചിമഘട്ടം, ഇന്ത്യൻ പർവതനിരകളുടെ കിഴക്കൻ ഭാഗങ്ങൾ എന്നിവയെ ആക്രമിക്കുന്നു.

 

തൽഫലമായി, പ്രധാന നദിയായ നീരാവി കാവേരി, തുംഗഭദ്ര, നർമദ, ഗംഗ, ഗോദാവരി നദികൾ എന്നിവിടങ്ങളിൽ പെട്ടെന്നുള്ള വെള്ളപ്പൊക്കം ഉണ്ടാകുന്നു. വെള്ളപ്പൊക്കത്തിന്റെ ഫലമായി നദികളുടെ തീരത്ത് പ്രവർത്തിച്ചിരുന്ന വ്യവസായ യൂണിറ്റുകളും പൂർണമായും നശിപ്പിക്കപ്പെട്ടു, ഇത് വ്യവസായികൾക്ക് കനത്ത നഷ്ടം വരുത്തി.

 

 എന്നിരുന്നാലും, ഈ നദികളിൽ ഉണ്ടായ വെള്ളപ്പൊക്കത്തിൽ ചില കാർഷിക ഭൂമികൾക്കും മറ്റ് വനപ്രദേശങ്ങൾക്കും ഒരു നാശനഷ്ടവും സംഭവിച്ചിട്ടില്ല, ഇത് രാഹുലിനെ ഞെട്ടിക്കുന്നു, കൂടാതെ "അഞ്ചാമത്തെ ശക്തി" മൂലമാണ് വെള്ളപ്പൊക്കം ഉണ്ടായതെന്ന് അദ്ദേഹം സംശയിക്കുന്നു.

 

  അതിനാൽ, അഞ്ചാമത്തെ ശക്തിയെക്കുറിച്ച് കൂടുതലറിയാൻ രാഹുൽ തീരുമാനിക്കുന്നു, അനന്തമായ ശ്രേണി വിശദീകരിക്കുന്ന "ബ്രാൻസ്-ഡിക്കിൾ തിയറി" വായിച്ചതിനുശേഷം അദ്ദേഹം തന്റെ സംശയങ്ങൾ സ്ഥിരീകരിക്കുന്നു.

 

  ലോക രാജ്യങ്ങളിലെ സൂപ്പർ-സിമെട്രിക് അളവുകൾ ഗവേഷണം ചെയ്യാൻ പ്രേരിപ്പിച്ച "കലുസ-ക്ലൈൻ" സിദ്ധാന്തത്തിന്റെ സിദ്ധാന്തങ്ങളെ രാഹുൽ കൂടുതൽ പഠിക്കുന്നു. ഇതൊക്കെയാണെങ്കിലും, അഞ്ചാമത്തെ ശക്തിയുള്ള രാഹുലിനെ സംശയിക്കുന്നതിന് പിന്നിൽ ഏറ്റവും പ്രധാനം "ഗുരുത്വാകർഷണം, വൈദ്യുതകാന്തികത, വെള്ളപ്പൊക്കമുള്ള നദികൾ വഹിച്ച ശക്തമായ ശക്തികൾ" എന്നിവയാണ്.

 

  അഞ്ചാമത്തെ സേനയുടെ ആക്രമണത്തെക്കുറിച്ച് രാഹുലിന് ആശങ്കയുണ്ട്, അതിനാൽ ഈ അഞ്ചാമത്തെ ശക്തിയെക്കുറിച്ചും ഭാവിയിൽ ഉണ്ടാകുന്ന സങ്കീർണതകളെക്കുറിച്ചും കൂടുതലറിയാൻ ഡോ. വിജയ് കൃഷ്ണയെ കണ്ടുമുട്ടുന്നു.

 

  "വരൂ, രാഹുൽ. നിങ്ങളുടെ ഇരിപ്പിടം. സുഖമാണോ?" ഡോ.വിജയ് കൃഷ്ണ ചോദിച്ചു.

 

  "സർ. എനിക്ക് സുഖമാണ്. ഒരു പ്രധാന വിഷയത്തെക്കുറിച്ച് ഞാൻ നിങ്ങളോട് സംസാരിക്കണം. ഞങ്ങൾ രണ്ടുപേരും ഇപ്പോൾ സംസാരിക്കട്ടെ സർ?" രാഹുൽ ചോദിച്ചു.

 

  "അതെ, രാഹുൽ. എന്തിനാണ് നിങ്ങൾ എന്നോട് സംസാരിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നത്?" ഡോ. വിജയ് കൃഷ്ണ ചോദിച്ചു.

 

  "അഞ്ചാമത്തെ ശക്തി, സർ!" രാഹുൽ പറഞ്ഞു.

 

  "അഞ്ചാമത്തെ ശക്തി?" വിജയ് കൃഷ്ണ ചോദിച്ചു.

 

  “അതെ സർ,” രാഹുൽ മറുപടി നൽകി.

 

  "അഞ്ചാമത്തെ ശക്തിയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട സിദ്ധാന്തങ്ങളെക്കുറിച്ച് നിങ്ങൾ വായിച്ചിരിക്കാമെന്ന് ഞാൻ കരുതുന്നു. പക്ഷേ, ഈ അഞ്ചാമത്തെ ശക്തികൾ അപകടകരമാണെന്ന് മറ്റ് ചർച്ചകളിൽ നിന്ന് തോന്നുന്നു" - ഡോ. വിജയ് കൃഷ്ണ പറഞ്ഞു.

 

  "അഞ്ചാമത്തെ ശക്തി സംഭവിക്കുന്നതിനുള്ള കാരണങ്ങൾ എന്തൊക്കെയാണ്, സർ?" രാഹുൽ ചോദിച്ചു.

 

  "കൃത്യമായി പറയേണ്ടതില്ല. പക്ഷേ, പ്രധാന കാരണം മനുഷ്യർ ഏറ്റെടുക്കുന്ന മലിനീകരണവും ദോഷകരമായ പ്രവർത്തനങ്ങളുമാണ്," ഡോ. വിജയ് കൃഷ്ണ പറഞ്ഞു.

 

 "ഈ അഞ്ചാമത്തെ ശക്തി കാരണം എന്തെങ്കിലും ദോഷകരമായ പാർശ്വഫലങ്ങൾ ഉണ്ടോ, സർ?" രാഹുൽ ചോദിച്ചു.

 

  "തീർച്ചയായും. പ്രകൃതിദുരന്തങ്ങൾ ഉണ്ടാകാം. ഇപ്പോൾ പറയാനുള്ളത് ഇതെല്ലാം നാശത്തിന്റെ സൂചനയാണ്, അടുത്ത അമ്പത് വർഷത്തിനുള്ളിൽ ഇത് സംഭവിക്കുമെന്ന് പറയപ്പെടുന്നു," വിജയ് കൃഷ്ണ പറഞ്ഞു.

 

  "സർ, ഈ അഞ്ചാമത്തെ സേനയ്ക്ക് എന്തെങ്കിലും പ്രതിരോധമുണ്ടോ?" രാഹുൽ ചോദിച്ചു.

 

  "അത് അവിടെയുണ്ട്. പക്ഷേ, മനുഷ്യരുടെ പ്രവർത്തനങ്ങൾ അനുസരിച്ച്. നദീതീരത്തെ ശുദ്ധീകരിക്കാൻ നിങ്ങൾ തയ്യാറാക്കിയ ഉപകരണം രാഹുലും നിങ്ങളെ സഹായിക്കുകയും ജലജീവികളെ സംരക്ഷിക്കുകയും ചെയ്യും," ഡോ. വിജയ് കൃഷ്ണ പറഞ്ഞു.

 

 വിജയ് കൃഷ്ണയുടെ സമ്മതത്തോട് രാഹുൽ യോജിക്കുന്നു, ഇനി മുതൽ അദ്ദേഹം ഗവേഷണ ലബോറട്ടറിയോടുള്ള തന്റെ താൽപ്പര്യത്തെയും ആഗ്രഹത്തെയും കുറിച്ച് സംസാരിക്കുന്നു. വെള്ളപ്പൊക്കത്തിനുശേഷം നിലവിലുള്ള സാഹചര്യങ്ങളെക്കുറിച്ച് ആശങ്കയും ഭയവും ഉള്ള അവർ രാഹുലിന്റെ ഗവേഷണത്തെ അംഗീകരിക്കുകയും ഈ ഗവേഷണത്തെക്കുറിച്ച് ഇന്ത്യൻ സർക്കാരുമായി ഒരു കൂടിക്കാഴ്ച നടത്തുകയും ചെയ്യുന്നു.

 

എല്ലാവർക്കുമായി തന്റെ ഗവേഷണം പൂർത്തിയാക്കുന്നതിന് ഇവിടെ അഞ്ച് വ്യവസ്ഥകൾ രാഹുൽ നൽകുന്നു, അദ്ദേഹത്തിനെതിരെ പോകാൻ കഴിയാതെ അവർ അവന്റെ വ്യവസ്ഥകൾ കേൾക്കാൻ സമ്മതിക്കുന്നു. വ്യവസ്ഥകൾ: 1.) വ്യവസായികൾ‌ക്കായി കർശനമായ നിയമങ്ങളും ചട്ടങ്ങളും പാലിക്കാൻ‌ താൽ‌പ്പര്യപ്പെടുന്നു, 2) ഹൈവേകൾ‌ക്കും നദീതീരങ്ങൾക്കും കുറുകെ മരങ്ങൾ‌ വളരെയധികം നിർമ്മിക്കണം. 3) നദീതീരങ്ങളിലും നദികളിലുമുള്ള മലിനീകരണം സർക്കാർ ഉദ്യോഗസ്ഥർ വൃത്തിയാക്കണം, 4) ശുചിത്വം, ജലസംരക്ഷണം, വൃക്ഷത്തൈകൾ എന്നിവയുടെ പ്രാധാന്യത്തെക്കുറിച്ച് കുട്ടികൾക്കിടയിൽ അവബോധം സൃഷ്ടിക്കണം, 5) അവസാനമായി, എല്ലാവരും ഉത്തരവാദിത്തമുള്ള ജീവിതശൈലിയോടെ ജീവിക്കണം.

 

രാഹുലിന്റെ വ്യവസ്ഥകൾ അനുസരിച്ച്, സർക്കാർ "പീപ്പിൾസ് വെൽഫെയർ ആക്റ്റ്, 2020" എന്ന ഒരു നിയമം പാസാക്കുന്നു, അതിൽ രാഹുൽ പറഞ്ഞ കർശനമായ നിയമങ്ങളും പരാമർശിക്കപ്പെട്ടു, പൊതുജനങ്ങളിൽ നിന്ന് കടുത്ത എതിർപ്പുകളും നിഷേധാത്മക പ്രതികരണങ്ങളും ഉണ്ടായിട്ടും ഈ നിയമം വിജയകരമായി പാസാക്കി സർക്കാർ.

 

 രാഹുലിന്റെ ഉപകരണവും സർക്കാർ ഏറ്റെടുക്കുന്നു, ഉപകരണത്തിന്റെ സഹായത്തോടെ അവർ നദിയുടെ ജലഗുണങ്ങളെ അതിന്റെ യഥാർത്ഥ വിശുദ്ധിയിലേക്ക് പുനരുജ്ജീവിപ്പിക്കുന്നു, ഒടുവിൽ ഇത് വിജയകരമായ പദ്ധതിയാണെന്ന് തെളിയിക്കുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, ജനങ്ങളിൽ നിന്ന് നല്ല സമീപനം ഉണ്ടായിരുന്നിട്ടും വ്യവസായികൾ ഈ പ്രവൃത്തിയിൽ സന്തുഷ്ടരല്ല.

 

 എന്നിരുന്നാലും, ഈ അഞ്ചാമത്തെ ശക്തിക്ക് കാരണമായ പ്രഭാവലയം, ഈ രാജ്യത്ത് നിന്ന് വ്യവസായികളെ ശാശ്വതമായി നശിപ്പിക്കാനുള്ള പ്രഭാവലയം നശിപ്പിച്ചതിനാൽ രാഹുലിനോട് ദേഷ്യമുണ്ട്. അതിനാൽ, പ്രഭാവലയം ഇന്ത്യയിലുടനീളം കടുത്ത ആക്രമണം നടത്തുന്നു, ഒപ്പം പ്രഭാവലയത്തിന്റെ അപകടകരമായ പ്രവൃത്തികളെ എല്ലാവരും ഭയപ്പെടുന്നു.

 

 പ്രഭാവലയത്തിന്റെ വിനാശകരമായ പ്രവൃത്തികൾ കാണുന്ന രാഹുൽ, പ്രഭാവലയത്തെക്കുറിച്ച് അറിയുന്ന ഡോ.വിജയ് കൃഷ്ണന്റെ സഹായത്തോടെ അത് തടയാൻ ശ്രമിക്കുന്നു. പ്രഭാവലയം അവർക്ക് തടയാൻ കഴിയില്ലെന്ന് അറിഞ്ഞ വിജയ് കൃഷ്ണൻ തന്റെ കമ്പ്യൂട്ടറൈസ്ഡ് റോബോട്ടുകളുടെ സഹായത്തോടെ പ്രഭാവലയം നിയന്ത്രിക്കാൻ തീരുമാനിക്കുന്നു.

 

 കമ്പ്യൂട്ടറൈസ്ഡ് റോബോട്ടുകൾ പ്രഭാവലയം നിയന്ത്രിക്കുകയും അതിന്റെ യഥാർത്ഥ ഘടനയിലേക്ക് പരിവർത്തനം ചെയ്യുകയും ചെയ്യുന്നു. പ്രഭാവലയം കണ്ടപ്പോൾ രാഹുലും വിജയ് കൃഷ്ണനും ഞെട്ടിപ്പോയി, അവർ അവനെ എഴുത്തുകാരൻ "ശക്തിവേൽ" എന്ന് വിളിക്കുന്നു

 

  "എന്തുകൊണ്ട്? നിങ്ങളുടെ പ്രവർത്തനങ്ങളുടെ കാരണം എന്താണ് സർ?" രാഹുൽ ചോദിച്ചു.

 

"ഈ സമൂഹവും മനുഷ്യന്റെ പ്രവർത്തനങ്ങളും കാരണം ഈ പരിസ്ഥിതിയെ ദോഷകരമായി ബാധിക്കുന്നു." ശക്തിവേൽ പറഞ്ഞു.

 

  "എല്ലാ വശങ്ങളിലും നിങ്ങൾ എന്റെ പ്രചോദനമായിരുന്നു, നിങ്ങൾ ഈ സമൂഹത്തെ ദോഷകരമായി ബാധിക്കുമെന്ന് ഞാൻ പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്നില്ല, സർ. എന്തുകൊണ്ടാണ് വ്യവസായങ്ങളോട് മാത്രം ഇത്ര ദേഷ്യം?"

 

  രാഹുലിന്റെ ആശങ്കകൾ കേട്ട് ശക്തിവേൽ ഒരു ആനിമേറ്റഡ് ഷോ സൃഷ്ടിക്കുന്നു, അതിൽ അദ്ദേഹം തന്റെ മുൻകാല ജീവിതം പ്രദർശിപ്പിക്കുന്നു. ശക്തി ഒരു മധ്യവർഗ കുടുംബത്തിൽ നിന്നുള്ളയാളാണ്. പിതാവ് രാജൻ നാമക്കൽ ജില്ലയിലെ പല്ലിപ്പാളയത്തിനടുത്തുള്ള ഒരു സ്വകാര്യ പേപ്പർ വ്യവസായ കമ്പനിയിലെ സീനിയർ എക്സിക്യൂട്ടീവ് ഓഫീസറാണ്.

 

 കുട്ടിക്കാലം മുതൽ, ശക്തിക്ക് പ്രകൃതിയെ വളരെയധികം ഇഷ്ടമാണ്, കൂടാതെ നദികളിലേക്ക് പുറന്തള്ളപ്പെടുന്ന ദോഷകരമായ മലിനജല മാലിന്യങ്ങളും അദ്ദേഹത്തെ വളരെയധികം ബാധിച്ചു. ഈ സമൂഹത്തോടുള്ള നിരുത്തരവാദപരമായ സ്വഭാവത്തെക്കുറിച്ചും ശക്തി ഒരിക്കൽ പിതാവിനോട് വാദിച്ചിട്ടുണ്ട്. എന്നിരുന്നാലും, മലിനീകരണത്തിനെതിരെ ചോദ്യങ്ങൾ ഉന്നയിക്കുമ്പോൾ തന്റെ ജോലി നഷ്ടപ്പെടുമെന്ന് ഭയന്നതിനാൽ പിതാവ് ഒന്നും പറയുന്നില്ല.

 

 വളർന്നതിനുശേഷം ഇപ്പോൾ ഒരു മുതിർന്ന ശക്തി വിഭവങ്ങളുടെ മലിനീകരണത്തിലും സംരക്ഷണത്തിലും കൂടുതൽ ശ്രദ്ധാലുവാണ്. ശക്തി ഏറ്റവും ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന നദികളായ അജിയാർ, നോയൽ, തമിരഭരണി, കാവേരി എന്നിവ ഇപ്പോൾ രൂക്ഷമായി മലിനമായ നദികളാണ്. രോഹു (ലാബിയോ രോഹിത), കാറ്റ്‌ല (ഇന്ത്യൻ കാർപ്പ്), ടോർ ടോർ (മഹ്‌സീർ), ഹിൽസ (ഇലിഷ് ഷാഡ്), റാണി (പിങ്ക് പെർച്ച്) നദികൾ കൊണ്ടുപോകുന്ന മലിനജല മലിനീകരണം കാരണം പതുക്കെ മരിച്ചു. മാത്രമല്ല, ഇത് മരണവും വംശനാശഭീഷണി നേരിടുന്ന ഘട്ടവും ശക്തിയെ നാശത്തിലാക്കി.

 

 അതിനാൽ, നദി മലിനീകരണത്തിനും വനനശീകരണത്തിനും എതിരെ ശക്തി പ്രതിഷേധിച്ചു, എന്നാൽ എല്ലാ ജനങ്ങളും സ്വാർത്ഥരാണെന്നും മലിനീകരണത്തിലൂടെ ഉണ്ടാകുന്ന സങ്കീർണതകൾ അവർ സ്വയം പരിഗണിക്കാത്തതിനാൽ ആരും അദ്ദേഹത്തിന്റെ ആശയങ്ങളെയും ദൗത്യങ്ങളെയും പിന്തുണയ്ക്കുന്നില്ല.

 

  പ്രകൃതിയെ രക്ഷിക്കാൻ കഴിയാതെ നദികളിലെ മത്സ്യങ്ങളുടെയും മറ്റ് ജലജീവികളുടെയും മരണത്തിൽ നാശത്തിലായ ശക്തി മലിനമായ കാവേരി നദിയിൽ മുങ്ങി സ്വയം ആത്മഹത്യ ചെയ്യുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, ശക്തി സ്വർഗ്ഗീയ സ്ഥലത്തേക്ക് പോകുമ്പോൾ, ശിവൻ ചത്ത മത്സ്യങ്ങളിൽ നിന്ന് നെഗറ്റീവ് എനർജികളുടെ ഒരു ശക്തി നൽകുകയും അവനെ ഒരു പ്രഭാവലയമാക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.

 

  ഈ അഴിമതി നിറഞ്ഞ സമൂഹത്തിനെതിരെ പുതുതായി ഘടിപ്പിച്ചിരിക്കുന്ന പ്രഭാവലയവുമായി പോരാടാൻ അദ്ദേഹം ആവശ്യപ്പെടുന്നു. രാഹുലിന്റെ ഉപകരണത്തെ സർക്കാർ നിരസിച്ചതും വ്യവസായികളെ നശിപ്പിക്കുന്നതിന് ശക്തിക്ക് ഒരു നേട്ടമായി മാറി. നദിയിലേക്ക് വെള്ളപ്പൊക്കം സൃഷ്ടിച്ച് വ്യവസായങ്ങളെ നശിപ്പിക്കാനുള്ള അദ്ദേഹത്തിന്റെ ആദ്യ പദ്ധതി വിജയിച്ചു (അദ്ദേഹത്തിന്റെ ശക്തമായ കാറ്റിന്റെ സഹായത്തോടെ). അടുത്ത പദ്ധതി പ്രകാരം, ഇന്ത്യയിലുടനീളം കഠിനമായ നാശത്തോടെ ഈ സ്വാർത്ഥ സമൂഹത്തിന് ശക്തി ഒരു പാഠം പഠിപ്പിക്കുകയും അവരുടെ തെറ്റുകൾ മനസ്സിലാക്കുകയും വേണം.

 

 എന്നിരുന്നാലും, ശക്തിയുടെ രണ്ടാമത്തെ പദ്ധതിയെ രാഹുൽ എതിർക്കുകയും പകരം ഒരു സമയം ആവശ്യപ്പെടുകയും ചെയ്യുന്നു, പക്ഷേ അദ്ദേഹം രാഹുലിനെ ശ്രദ്ധിക്കുന്നില്ല. അതേസമയം, കമ്പ്യൂട്ടറിന്റെ ബാറ്ററി കുറയുന്നുവെന്നും എപ്പോൾ വേണമെങ്കിലും "ശക്തി ഒരു പ്രഭാവലയമായി മാറുകയും തന്റെ പദ്ധതികൾ നടപ്പിലാക്കുകയും ചെയ്യുമെന്ന്" ഡോ. വിജയ് കൃഷ്ണ രാഹുലിനെ അറിയിക്കുന്നു.

 

  "ഈ സ്വഭാവത്തോടുള്ള ജനങ്ങളുടെ വീക്ഷണങ്ങളെക്കുറിച്ച് അറിഞ്ഞുകഴിഞ്ഞാൽ അവൻ തന്റെ നാശം അവസാനിപ്പിക്കും" എന്ന് ശക്തി രാഹുലിനോട് ഒരു കരാർ മുന്നോട്ട് വയ്ക്കുന്നു. തുടക്കത്തിൽ, രാഹുലും ഡോ.വിജയ് കൃഷ്ണയും ഇതിനെതിരാണെങ്കിലും പിന്നീട് ശക്തിയുടെ പദ്ധതികൾ അംഗീകരിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.

 

 ശക്തി തന്റെ നാശം ആരംഭിക്കുന്നു, തുടക്കത്തിൽ, ജനങ്ങൾ സ്വാർത്ഥരാണെന്നും അവരുടെ ദൈനംദിന ജീവിതത്തിൽ ഒന്നിന്റെയും അനന്തരഫലങ്ങളെക്കുറിച്ച് വിഷമിക്കേണ്ടതില്ലെന്നും ശക്തി വിശ്വസിച്ചു. എന്നാൽ, താൻ സൃഷ്ടിച്ച വെള്ളപ്പൊക്കത്തിലും ഭൂകമ്പത്തിലും എല്ലാ ജനങ്ങളുടെയും ഐക്യം കാണുമ്പോൾ, അവൻ തന്റെ തെറ്റുകൾ മനസിലാക്കി സ്വർഗത്തിലേക്ക് പോകാൻ തീരുമാനിക്കുകയും തന്റെ ഓറൽ പരിവർത്തനം ഉപേക്ഷിക്കുകയും രാഹുലിനെയും ഡോ. ​​വിജയ് കൃഷ്ണനെയും സന്തോഷിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.

 

  ഉണ്ടാക്കിയ നാശങ്ങൾ നാല് ആഴ്ചത്തെ പോരാട്ടത്തിന് ശേഷം വീണ്ടെടുക്കുന്നു. "മലിനീകരണം നിയന്ത്രിക്കാനുള്ള അവരുടെ ദൗത്യത്തിൽ കമ്പ്യൂട്ടറൈസ്ഡ് റോബോട്ടുകളും ഉപകരണങ്ങളും ഉപയോഗപ്രദവും യോഗ്യവുമാണെന്ന് തെളിയിക്കപ്പെട്ടതിൽ" ഡോ. വിജയ് കൃഷ്ണയും രാഹുലും സന്തോഷിച്ചു.

 

  ഇന്ത്യയിലെ മഹത്തായ നേട്ടത്തിനുള്ള പുരസ്കാരമായ പദ്മശ്രീ അവാർഡ് പ്രധാനമന്ത്രി വിജയ് കൃഷ്ണ, രാഹുൽ എന്നിവർക്ക് നൽകുന്നു, പരിസ്ഥിതി സംരക്ഷണത്തെക്കുറിച്ച് ഒരു പ്രസംഗം പൊതുജനങ്ങൾക്ക് നൽകാൻ അവരോട് ആവശ്യപ്പെടുന്നു.

 

 വിജയ് കൃഷ്ണൻ ഈ കുറച്ച് വരികൾ ചിത്രീകരിക്കുന്നു: "നമ്മൾ പ്രകൃതിയെ നശിപ്പിക്കുകയാണെങ്കിൽ, ഒരു ദിവസം പ്രകൃതി നമ്മെ നശിപ്പിക്കും. പണത്തിന്റെയും അഴിമതിയുടെയും സ്വാർത്ഥ മനോഭാവത്തിന്റെയും സ്വാധീനം കാരണം, മലിനീകരണം, പ്രകൃതിദത്ത നാശം, വനനശീകരണം എന്നിവയെക്കുറിച്ച് നമ്മുടെ ജനങ്ങൾ ആശങ്കപ്പെടുന്നില്ല. പക്ഷേ, വ്യക്തമായി പറഞ്ഞാൽ, അഞ്ചാമത്തെ ശക്തിയെപ്പോലെ, പ്രകൃതിയെ പരിപാലിക്കുകയും ഉത്തരവാദിത്തമുള്ള ഒരു പൗരനായിരിക്കാതിരിക്കുകയും ചെയ്യുന്ന കാരണം നിരവധി ദുരന്തങ്ങൾ നമ്മളെ ബാധിക്കുന്നു. അതിനാൽ ഉത്തരവാദിത്തമുള്ളവരും സന്തോഷത്തോടെ എന്നേക്കും ജീവിക്കുക. ജയ് ഹിന്ദ് !

 

 രാഹുൽ തന്റെ താഴെപ്പറയുന്ന കാഴ്ചപ്പാടുകൾ പൊതുജനങ്ങളോട് പറയുന്നു: "പ്രകൃതിയെ ഉത്തരവാദിത്തത്തോടും കരുതലോടും കൂടി നാം പരിപാലിക്കുമ്പോൾ, പ്രതികരണമായി പ്രകൃതി നമുക്ക് കൂടുതൽ ശ്രദ്ധയും ഉത്സാഹവും നൽകും. പക്ഷേ, പ്രകൃതിയെ ദ്രോഹിക്കാൻ ശ്രമിക്കുമ്പോൾ, അത് നമ്മെ നശിപ്പിക്കും, അഞ്ചാമത്തെ ശക്തിയിലേക്കും പ്രകൃതി ദുരന്തങ്ങളിലേക്കും. അതിനാൽ സാമൂഹിക ഉത്തരവാദിത്തത്തോടെ ജീവിക്കുക. ജയ് ഹിന്ദ്!


Rate this content
Log in

Similar malayalam story from Fantasy