Adhithya Sakthivel

Romance Crime Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Romance Crime Thriller

പുതിയ ട്വിസ്റ്റ്

പുതിയ ട്വിസ്റ്റ്

9 mins
301


ശ്രദ്ധിക്കുക: ഈ കഥ കേരളത്തിൽ അടുത്തിടെ നടന്ന യഥാർത്ഥ സംഭവങ്ങളെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതാണ്. അത് ഒരു വ്യക്തിയുടെയും വികാരങ്ങളെ വ്രണപ്പെടുത്തുന്നില്ല. ഒരു സാമൂഹിക അവബോധം സൃഷ്ടിക്കാൻ ഒരു കഥ. നരബലി പോലൊരു വലിയ സംഭവം കേരളത്തിൽ നടന്നിരിക്കുന്നു. സമ്പന്നരാകാൻ, ഒരു വൃദ്ധ ദമ്പതികൾ രണ്ട് സ്ത്രീകളെ ബലിയർപ്പിച്ചു, അവർ ആ മാംസം പോലും കഴിച്ചു. കേരളത്തിൽ വീണ്ടും ഞെട്ടിക്കുന്ന മറ്റൊരു സംഭവം. ഇപ്പോൾ കേരളത്തിലെ ജനങ്ങൾക്കിടയിൽ ചർച്ച ചെയ്യപ്പെടുന്ന ഒരു ചർച്ചാവിഷയമായിരുന്നു അത്.


 വിവരണ ഫോർമാറ്റ്: കാലക്രമത്തിൽ കഥ വിവരിച്ചിരിക്കുന്നു. കഥയുടെ സങ്കീർണ്ണമായ സ്വഭാവം കാരണം ഇത് നോൺ-ലീനിയർ മോഡ് പിന്തുടരുന്നു.


 2022 ഒക്ടോബർ 25


 ചൊവ്വാഴ്ച


 ഒക്‌ടോബർ 25 ചൊവ്വാഴ്‌ച, ഷാരോൺ എന്ന 23 കാരൻ വളരെ ദുരൂഹമായ രീതിയിൽ മരിച്ചിരുന്നു. ആരോഗ്യവാനായ ഒരാൾ ഒരു കാരണവുമില്ലാതെ എങ്ങനെ പെട്ടെന്ന് മരിച്ചുവെന്ന് ഡോക്ടർമാർക്ക് പോലും കണ്ടെത്താൻ കഴിഞ്ഞില്ല. അതോടെ എഡിജിപി അജിത് കുമാർ ഇതിൽ ഇടപെട്ട് പ്രത്യേക സംഘം രൂപീകരിച്ചു.


 അതിനുശേഷം അവർ അത് അന്വേഷിച്ചപ്പോൾ ആരാണ് ഇതിന് ഉത്തരവാദി? എങ്ങനെ ഒരു പെർഫെക്റ്റ് പ്ലാൻ തയ്യാറാക്കി ഇതെല്ലാം ചെയ്തു. ഇപ്പോഴിതാ അത് പുറത്തുവന്ന് കേരളത്തെയാകെ ഞെട്ടിച്ചിരിക്കുകയാണ്. ഇപ്പോഴിതാ കേരളത്തിലെ മാധ്യമങ്ങൾ ഒന്നടങ്കം ചർച്ച ചെയ്യുന്നത്.


 കുറച്ച് മാസങ്ങൾ മുമ്പ്


 തിരുവനന്തപുരം


 കേരളത്തിലെ തിരുവനന്തപുരത്ത് പാറശ്ശാല എന്നൊരു സ്ഥലമുണ്ട്, അവിടെ ഷാരോൺ രാജ് താമസിക്കുന്നു. ഒക്‌ടോബർ 14-ന് തന്റെ സുഹൃത്ത് റെജിനെ തമിഴ്‌നാട്ടിലെ കന്യാകുമാരിയിലെ രാമവർമൻചിറയിലെ കാമുകിയുടെ വീട്ടിൽ നിന്ന് റെക്കോർഡ് ബുക്കുകൾ വാങ്ങാനായി കൂട്ടിക്കൊണ്ടുപോയി. അവർ അവിടെ ചെന്നപ്പോൾ റെജിൻ വീടിന് പുറത്തേക്ക് പോയി. ഷാരോൺ രാജ് മാത്രം വീടിനുള്ളിൽ പോയി കുറച്ച് സമയത്തിന് ശേഷം പുറത്തിറങ്ങി. കൂടാതെ വീട്ടിൽ നിന്ന് പുറത്തിറങ്ങിയപ്പോൾ തുടർച്ചയായി ഛർദ്ദിക്കുകയായിരുന്നു. മാത്രവുമല്ല, അവിടെ നിന്ന് വീട്ടിലെത്തുന്നത് വരെ അവൻ തുടർച്ചയായി ഛർദ്ദിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.


 മാത്രവുമല്ല ബ്ലൂ കളറിൽ ഛർദ്ദിച്ചെന്നും പറഞ്ഞു.


 വർത്തമാന


 ഇപ്പോൾ, റെജിൻ തന്റെ വീട്ടിലെ ക്രൈംബ്രാഞ്ച് ഓഫീസർ രമേശിനോട് പറയുന്നു: “സർ. സ്വന്തം നാടായ പാറശ്ശാലയിൽ എത്തിയ ഉടൻ ഷാരോണിനെ സർക്കാർ ആശുപത്രിയിൽ പ്രവേശിപ്പിച്ചു. തുടർന്ന് മെഡിക്കൽ കോളേജ് ആശുപത്രിയിലേക്ക് മാറ്റി.


 യഥാർത്ഥത്തിൽ, രമേശിനോട് സംഭവങ്ങൾ വിശദീകരിച്ചത് റെജിൻ ആയിരുന്നു. ഒരു ചെറിയ ചോദ്യം ചെയ്യലിനായി ക്രൈംബ്രാഞ്ച് സംഘത്തോടൊപ്പമാണ് അദ്ദേഹം വീട്ടിൽ വന്നത്. ഇപ്പോൾ, റെജിൻ തുടർന്നു: “അവിടെ അവർ അവനെ ഒരുപാട് പരീക്ഷിച്ചു. കൂടാതെ ഇയാളുടെ രക്ത സാമ്പിൾ പരിശോധിച്ചു. പക്ഷേ, ശരീരത്തിന് കുഴപ്പമൊന്നുമില്ലെന്നും വീട്ടിലേക്ക് പോകാമെന്നും അവർ പറഞ്ഞു.


 കണ്ണുനീർ തുടച്ചുകൊണ്ട് റെജിൻ രമേശിനോട് ഡിസ്ചാർജിന്റെ അനന്തരഫലങ്ങൾ വിശദീകരിച്ചു.


 17 ഒക്ടോബർ 2022


 വീട്ടിൽ പോയി അടുത്ത ദിവസങ്ങളിൽ അവന്റെ അവസ്ഥ വഷളാകാൻ തുടങ്ങി സാർ. അങ്ങനെ ഒക്‌ടോബർ 17-ന് വീണ്ടും മെഡിക്കൽ കോളേജ് ആശുപത്രിയിൽ പ്രവേശിപ്പിച്ചു. അവിടെ വെച്ച് ഉടൻ തന്നെ ഡയാലിസിസിന് വിധേയനാക്കി. അടുത്ത ദിവസങ്ങളിൽ, അവന്റെ ശ്വാസകോശത്തിന് സാരമായ കേടുപാടുകൾ സംഭവിച്ചതായി അവർ കണ്ടു. ഡോക്‌ടർമാർ കൂടുതൽ പരിശോധനകൾ നടത്തിയപ്പോൾ ആന്തരികാവയവങ്ങളെല്ലാം തകരാറിലായി. അതിനാൽ ആസിഡ് കലർത്തിയ എന്തെങ്കിലും ഇയാൾ കുടിച്ചിട്ടുണ്ടാകുമെന്ന് സംശയിക്കുന്നു.


 കുറച്ച് ദിവസങ്ങൾക്ക് ശേഷം


 2022 ഒക്‌ടോബർ 29


അപ്പോഴാണ് ഡോക്ടർ ഇക്കാര്യം പോലീസിൽ അറിയിച്ചത്. ഷാരോണിനെയും പോലീസ് ചോദ്യം ചെയ്തു. എന്നാൽ തുടക്കത്തിൽ സംശയാസ്പദമായ വിവരങ്ങളൊന്നും ലഭിച്ചില്ല. ഇങ്ങനെയിരിക്കെ ഒക്ടോബർ 29 ന് 23 കാരനായ ഷാരോണിന്റെ ആരോഗ്യനില വഷളാവുകയും ആന്തരികാവയവങ്ങൾ പ്രവർത്തനരഹിതമാവുകയും ചെയ്തു. ഒടുവിൽ അവൻ മരിച്ചു.


 ഇത് കേട്ട് ഷാരോണിന്റെ വീട്ടുകാർ ഞെട്ടി കരയാൻ തുടങ്ങി. ഉടൻ തന്നെ മൃതദേഹം പോസ്റ്റ്‌മോർട്ടത്തിനായി കൊണ്ടുപോയി. എന്നാൽ പോസ്റ്റ്‌മോർട്ടം നടത്തിയപ്പോൾ ആരും പ്രതീക്ഷിക്കാത്ത ഞെട്ടിക്കുന്ന റിപ്പോർട്ടുകളാണ് വന്നത്.


 വർത്തമാന


 റെജിൻ്റെ പെരുമാറ്റം സൂക്ഷ്മമായി നിരീക്ഷിച്ച രമേശ് ഇപ്പോൾ അവനോട് ചോദിച്ചു: "അതെന്താ?"


 “ആദ്യം ഡോക്ടർമാർ പറഞ്ഞു, ഷാരോൺ ആസിഡ് കലർത്തിയ എന്തെങ്കിലും കുടിച്ചിരിക്കാം സർ. എന്നാൽ അതിന് തെളിവോ തെളിവുകളോ ഇല്ല.


 "അപ്പോൾ എങ്ങനെയാണ് അവന്റെ ആന്തരിക അവയവങ്ങളുടെ പ്രവർത്തനം നിലച്ചത്, അവൻ മരിക്കുന്നത്?" രമേശ് ചോദിച്ചു. റെജിൻ അതിനെക്കുറിച്ചുള്ള അറിവ് നിഷേധിക്കുന്നു, ഇതിൽ മറ്റെന്തെങ്കിലും ഉണ്ടെന്ന് മനസ്സിലായപ്പോൾ ഇനി മുതൽ അന്വേഷണം ഊർജിതമാക്കാൻ രമേഷ് തീരുമാനിക്കുന്നു. ആദ്യം ഷാരോണിന്റെ കുടുംബാംഗങ്ങളെ അന്വേഷിക്കാൻ തുടങ്ങി.


 അപ്പോഴാണ് വീട്ടുകാർ പറഞ്ഞത്: “ഷാരോണിന്റെ കാമുകിയെക്കുറിച്ച് അവർക്ക് സംശയമുണ്ട്. കാരണം, ഒക്ടോബർ 14-ന് അവളുടെ വീട്ടിൽ പോയത് മുതൽ അയാൾ തുടർച്ചയായി ഛർദ്ദിക്കുകയായിരുന്നു.” എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു, അന്നുമുതൽ അവൻ നീല നിറത്തിൽ മാത്രം ഛർദ്ദിക്കുന്നു. ഷാരോണിന്റെ കാമുകി തൃഷയെ രമേശ് ചോദ്യം ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി.


 തൃഷ പറഞ്ഞതിങ്ങനെ: “അതെ, ഒക്ടോബർ 14 ന്, ഷാരോൺ റെക്കോർഡ് ബുക്ക് എടുക്കാൻ എന്റെ വീട്ടിൽ വന്നു. അപ്പോൾ ഞാൻ ഷാരോണിനോട് ഒരു വെല്ലുവിളി നടത്തി. അവൾ വികാരഭരിതയായി പറഞ്ഞു, രമേഷ് ചോദിച്ചു: "അതെന്താ വെല്ലുവിളി?"


 “എനിക്ക് തലവേദനയോ ശരീരവേദനയോ ഉണ്ടാകുമ്പോഴെല്ലാം അവൾ ആയുർവേദ മരുന്നുകൾ കഴിക്കുമായിരുന്നു. അന്നും അവൾ കുറച്ച് ആയുർവേദ മരുന്നുകൾ കുടിക്കുമ്പോൾ ഷാരോൺ ഇത് കണ്ടു എന്നെ കളിയാക്കി. ഞാൻ എപ്പോഴും എന്തെങ്കിലും പായസം കുടിക്കാറുണ്ട് എന്ന് പറഞ്ഞു അവൻ എന്നെ കളിയാക്കി. അതിനാൽ, ആ മരുന്ന് കുടിക്കാൻ ഞാൻ അവനെ വെല്ലുവിളിച്ചു.


 "അവൻ അത് കുടിച്ചോ?"


 “ആദ്യം ഷാരോണിന് അത് കുടിക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. കാരണം അത് വളരെ കയ്പേറിയതായിരുന്നു. അങ്ങനെ ഷാരോൺ വീണ്ടും ശ്രമിച്ച് ആ പായസം മുഴുവൻ കുടിച്ചു. രുചിക്ക് കയ്പേറിയതിനാൽ രുചി മാറ്റാൻ ഒരു മാമ്പഴ ജ്യൂസ് കൊടുത്തു. ആ മാമ്പഴ ജ്യൂസ് കുടിച്ച ശേഷം അവൻ പോയി. രമേശിനോടും വീട്ടിലെ മറ്റ് ക്രൈംബ്രാഞ്ച് പോലീസിനോടും തൃഷ പറഞ്ഞു.


 വീട്ടിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങുന്നതിന് മുമ്പ്, രമേഷ് ആയുർവേദ മരുന്നിന്റെ പേരും കുപ്പിയുടെ സ്ഥാനവും കാതറിനോട് ചോദിച്ചതിന് അവൾ മറുപടി പറഞ്ഞു: "അമ്മ അത് മാലിന്യം ശേഖരിക്കുന്നവർക്ക് കൊടുത്തു, സർ."


 കുറച്ച് ദിവസങ്ങൾക്ക് ശേഷം


 രമേശിന്റെ നേതൃത്വത്തിലുള്ള ക്രൈംബ്രാഞ്ച് ദിവസങ്ങൾക്ക് ശേഷം വീണ്ടും അന്വേഷണം നടത്തി. അപ്പോൾ ഇപ്പോൾ തൃഷ പറഞ്ഞത്, “സർ. കുപ്പിയിൽ നിന്ന് ഒഴിഞ്ഞ പാത്രത്തിലേക്ക് മാറ്റി ഞങ്ങൾ മയക്കുമരുന്ന് ഉപയോഗിച്ചു. മാത്രവുമല്ല ആ പായസം അമ്മ മാത്രമേ എനിക്ക് തരൂ. അവൾ രമേശിനോട് പറഞ്ഞു, "അതിന്റെ പേര് അവൾക്ക് അറിയില്ല."


 അവൾ എസ്‌ഐയെ വിളിച്ച് പറഞ്ഞു, “നിങ്ങൾ എന്നെ സംശയിക്കുന്നു. നിങ്ങൾ എന്നെ ഇങ്ങനെ സംശയിച്ചാൽ ഞാൻ ആത്മഹത്യ ചെയ്യും. എന്നാൽ ഇതിൽ ആശങ്കപ്പെടാതിരുന്ന ക്രൈംബ്രാഞ്ച് പൊലീസ് ദിവസങ്ങൾക്കുശേഷം ആയുർവേദ മരുന്നിനെക്കുറിച്ച് അന്വേഷിക്കാൻ തുടങ്ങി.


 ഇത്തവണ തൃഷ പറഞ്ഞു: “മരുന്ന് അവളുടെ ബന്ധുവായ പ്രിയദർശിനി വാങ്ങി.” എസ്‌ഐയുടെ പോലീസ് സംഘം പ്രിയദർശിനിയുടെ അടുത്ത് പോയി അന്വേഷണം നടത്തി, “ആ മരുന്നിന്റെ പേരെന്താണ്, അവൾ അത് എവിടെ നിന്ന് വാങ്ങി?” എന്ന് ചോദിച്ചു.


ആ മരുന്നിന്റെ പേരും താൻ വാങ്ങിയ മെഡിക്കൽ സ്റ്റോറിന്റെ വിലാസവും പ്രിയദർശിനി രമേശിനോട് പറഞ്ഞു. പോലീസ് ആ മെഡിക്കൽ സ്റ്റോറിൽ പോയി ആ ​​മരുന്നിനെക്കുറിച്ച് ചോദിച്ചപ്പോൾ അവർ പറഞ്ഞു: "അവരുടെ സ്റ്റോറിൽ അത്തരം മരുന്ന് വിൽക്കില്ല." അങ്ങനെ വീണ്ടും പോലീസും രമേശും വന്ന് പ്രിയദർശിനിയോട് എന്തിനാണ് കള്ളം പറഞ്ഞത് എന്ന് ചോദിച്ചപ്പോൾ തൃഷയാണ് ഇങ്ങനെ പറയാൻ പറഞ്ഞത്.


 അതിനുശേഷം കഴിഞ്ഞ ഞായറാഴ്ച രമേശ് തൃഷയെ 8 മണിക്കൂർ തുടർച്ചയായി ചോദ്യം ചെയ്തു. അപ്പോഴാണ് അവൾ സമ്മതിച്ചത്, "അവൾ ഷാരോണിനെ കൊന്നു, എങ്ങനെ, എന്തിനാണ് അവനെ കൊന്നത് എന്നതിനെക്കുറിച്ചുള്ള എല്ലാം സമ്മതിച്ചു."


 കുറച്ച് ദിവസങ്ങൾ മുമ്പ്


 അഴകിയമണ്ഡപം മുസ്ലീം ആർട്സ് ആൻഡ് സയൻസ് കോളേജ്


 അഴകിയമണ്ഡപം മുസ്‌ലിം ആർട്‌സ് ആൻഡ് സയൻസ് കോളേജിൽ രണ്ടാം വർഷ എം.എ ലിറ്ററേച്ചർ പഠിക്കുകയായിരുന്നു തൃഷ. ഷാരോൺ നെയ്യാർ ക്രിസ്ത്യൻ കോളേജിൽ റേഡിയോളജിക്ക് പഠിക്കുകയായിരുന്നു. ഒരേ ബസിൽ കോളേജിലേക്ക് പോകുമ്പോഴാണ് ഇരുവരും പ്രണയത്തിലാകുന്നത്. ഏതാണ്ട് ഒരു വർഷത്തിലേറെയായി അവർ വളരെ അടുത്ത ബന്ധത്തിലാണ്. അവരുടെ സുഹൃത്തുക്കൾ അവരെക്കുറിച്ച് പറഞ്ഞു: "പലപ്പോഴും അവർ രണ്ടുപേരും ബൈക്കിൽ ലോംഗ് ഡ്രൈവ് പോകും."


 തൃഷയുടെ അച്ഛൻ ഒരു ഹോട്ടലിൽ ജോലി ചെയ്ത് അവളെ പഠിക്കാൻ പ്രേരിപ്പിച്ചുവെങ്കിലും തൃഷ ബിഎയ്ക്ക് പഠിക്കുമ്പോൾ യൂണിവേഴ്സിറ്റിയിൽ നാലാം റാങ്ക് നേടി. പക്ഷെ അതിനു ശേഷം M.A യ്ക്ക് ചേരുമ്പോൾ അവൾ ശരിയായി പഠിച്ചിരുന്നില്ല. അതിനാൽ അവളുടെ മാതാപിതാക്കൾ അവളുടെ പെരുമാറ്റം ശ്രദ്ധിക്കാൻ തുടങ്ങി, അവൾ ഷാരോണുമായി ഒരു ബന്ധത്തിലാണെന്ന് കണ്ടെത്തി.


 തൃഷയുടെ വീട്ടിൽ കടുത്ത എതിർപ്പും ഉണ്ടായിരുന്നു. അപ്പോൾ തൃഷ തന്റെ മാതാപിതാക്കളോട് പറഞ്ഞത് "ഇനി ഷാരോണിനോട് സംസാരിക്കില്ല" എന്നാണ്. അവൾ അവനുമായുള്ള എല്ലാ ബന്ധങ്ങളും വിച്ഛേദിക്കുന്നു. വീട്ടിൽ പ്രശ്നം ആയതിനാൽ ഒരു പട്ടാളക്കാരനെ കണ്ടു ഫെബ്രുവരിയിൽ തന്നെ വിവാഹ നിശ്ചയം കഴിഞ്ഞു! അതിനാൽ തന്നോട് പിരിയാൻ തൃഷ ഷാരോണിനോട് ആവശ്യപ്പെട്ടു.


 എന്നാൽ അവൾക്കൊപ്പം മാത്രമേ ജീവിക്കൂ എന്ന് ഷാരോൺ പറഞ്ഞു. ഇക്കാരണത്താൽ, അടുത്ത കുറച്ച് മാസങ്ങളായി അവർ തമ്മിൽ വഴക്കായിരുന്നു. അപ്പോഴാണ് തൃഷ മറ്റൊരു ആശയവുമായി രംഗത്തെത്തിയത്. തനിക്ക് ജാതക പ്രശ്‌നങ്ങളുണ്ടെന്നും അത് പ്രകാരം തന്നെ ആദ്യം വിവാഹം കഴിക്കുന്നവർ വിവാഹം കഴിഞ്ഞ് ഏതാനും മാസങ്ങൾക്കുള്ളിൽ മരിക്കുമെന്നും അവർ ഷാരോണിനോട് പറഞ്ഞു. രണ്ടാമത്തെ ഭർത്താവിനൊപ്പം മാത്രമേ അവൾക്ക് സന്തോഷത്തോടെ ജീവിക്കാൻ കഴിയൂ.


 അവനെ പേടിപ്പിക്കാനും അവളെ ഉപേക്ഷിക്കാനും വേണ്ടിയാണ് അവൾ ഇങ്ങനെ പറഞ്ഞത്. എന്നിരുന്നാലും, ജാതകത്തിൽ വിശ്വാസമില്ലാത്ത ഷാരോൺ, താൻ അവളെ വിവാഹം കഴിക്കുമെന്നും തനിക്ക് എന്ത് സംഭവിക്കുമെന്ന് നോക്കാമെന്നും പറഞ്ഞു. അയാൾ തൃഷയെ അമ്പലത്തിൽ കൊണ്ടുപോയി നെറ്റിയിൽ കുങ്കുമം ചാർത്തി. (തൃഷയെ ചോദ്യം ചെയ്യുന്നതിനിടെ ഷാരോണിന്റെ ഫോണിൽ തൃഷയുടെ നെറ്റിയിൽ കുങ്കുമം ചാർത്തുന്ന നിരവധി ഫോട്ടോകൾ പോലീസ് ഉദ്യോഗസ്ഥർ കണ്ടെത്തി)


 മാത്രവുമല്ല, കഴുത്തിൽ വിവാഹച്ചങ്ങല ധരിച്ച തൃഷയുടെ ഫോട്ടോകളും ഉണ്ട്. മെയ് മാസത്തിൽ തൃഷയുടെ വീട്ടിൽ ആരുമില്ലാതിരുന്ന സമയത്ത് അവളുടെ വീട്ടിലേക്ക് പോയ ഷാരോൺ അവളെ വീട്ടിൽ വെച്ച് വിവാഹം കഴിച്ചു. അതേ ദിവസം രാത്രിയിൽ ഷാരോൺ തൃഷയുടെ ചുണ്ടിൽ ആവേശത്തോടെ ചുംബിച്ചു. വികാരഭരിതമായ ചുംബനത്തിൽ തുടങ്ങി അവൻ അവളുടെ മുലയിലും ഇടുപ്പിലും മുഖത്തും കവിളിലും ചുംബിച്ചു. അവളുടെ താടി ഉയർത്തി പിടിച്ച് അയാൾ അവളെ ചുറ്റിപ്പിടിച്ച് ഒരു ചട്ടം പോലെ അവളുടെ സാരി പതുക്കെ അഴിച്ചു. ഇരുവരും ലൈംഗിക ബന്ധത്തിൽ ഏർപ്പെടുകയും രാത്രി മുഴുവൻ ഒരുമിച്ച് ചെലവഴിക്കുകയും ചെയ്തു.


 വർത്തമാന


ഇപ്പോൾ, രമേഷ് തൃഷയോട് ചോദിച്ചു: "ഷാരോണിനോട് ഇത്രയധികം സ്നേഹത്തോടെ, നിങ്ങൾ എന്തിനാണ് അവനെ കൊന്നത്?"


 കണ്ണീരോടെ അവൾ പറഞ്ഞു: "അദ്ദേഹം എനിക്ക് വളരെയധികം സമ്മർദ്ദം നൽകി, സർ." എന്ത് സമ്മർദ്ദമാണ് എന്ന് ചോദിച്ചപ്പോൾ അവൾ അതേക്കുറിച്ച് പറഞ്ഞില്ല. ഉദാഹരണത്തിന്, അവരുടെ സ്വകാര്യ ഫോട്ടോകളും വീഡിയോകളും ഉപയോഗിച്ച് അവളെ ഭീഷണിപ്പെടുത്തുന്നത് പോലെ, തൃഷ ഇങ്ങനെയൊന്നും പോലീസിനോട് പറഞ്ഞില്ല.


 2022 ഒക്ടോബർ 14


 എന്നാൽ ഇവരുടെ പല സ്വകാര്യ ചിത്രങ്ങളും ഷാരോണിന്റെ മൊബൈൽ ഫോണിലുണ്ടായിരുന്നു. ഈ ഫോട്ടോകളും വീഡിയോകളും തന്റെ പ്രതിശ്രുതവരന് അയച്ചുകൊടുക്കുമോ എന്ന ഭയത്തിൽ അവൾ ഷാരോണിനെ കൊല്ലാൻ തീരുമാനിച്ചു. ഷാരോണിനെ കൊന്ന് തന്റെ ജീവിതത്തിൽ നിന്ന് പൂർണ്ണമായും ഒഴിവാക്കണമെന്ന ചിന്തയിൽ, ഒക്ടോബർ 14 ന് തൃഷ അവനെ തന്റെ വീട്ടിലേക്ക് വിളിച്ചു.


 ഷാരോൺ ടോയ്‌ലറ്റിൽ പോയി തിരിച്ചെത്തിയപ്പോൾ, അവൾ മയക്കുമരുന്നിൽ വിഷം കലർത്തി. അപ്പോഴാണ്, ഷാരോൺ അവളെ കളിയാക്കിയത്, അവൾ ആ അവസരം ഉപയോഗിച്ചു, അവനെ വെല്ലുവിളിക്കുകയും അത് കുടിക്കാൻ പ്രേരിപ്പിക്കുകയും ചെയ്തു. ആദ്യം, ഷാരോണിന് അതിൽ കുടിക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. എന്നാൽ രണ്ടാം പ്രാവശ്യം അവൻ അത് മുഴുവനായി കുടിച്ചു. എന്നിട്ട് കയ്പ്പ് മാറാൻ മാങ്ങാ നീര് കൊടുത്തു.


 വീട്ടിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങിയ ശേഷം ഷാരോണിനെ ആശുപത്രിയിൽ പ്രവേശിപ്പിച്ചുവെന്നറിഞ്ഞപ്പോൾ അവൾ പറഞ്ഞു: “ക്ഷമിക്കണം, ഞാൻ നൽകിയ മാമ്പഴ ജ്യൂസ് കാലഹരണപ്പെട്ടു. അതുകൊണ്ടാണ് നിങ്ങൾക്ക് ഛർദ്ദി ഉണ്ടായത്, ഇപ്പോൾ നിങ്ങൾക്ക് അസുഖമുണ്ട്. മാത്രവുമല്ല, “അവരുടെ വീട്ടിലേക്ക് വന്ന ഓട്ടോറിക്ഷാ ഡ്രൈവറും താൻ കുടിച്ച അതേ മാമ്പഴച്ചാറും കുടിച്ചു” എന്നും അവൾ നുണ പറഞ്ഞു. അവനും ഛർദ്ദിക്കുകയും രോഗിയാവുകയും ചെയ്തു. ഇനി മുതൽ, തൃഷയുടെ കെട്ടിച്ചമച്ച കഥയാണ് അയാൾക്ക് ബോധ്യപ്പെടുന്നത്.


 ആശുപത്രിയിൽ ഷാരോണിന്റെ നില വഷളായപ്പോൾ ഷാരോണിന്റെ കുടുംബാംഗങ്ങൾ മയക്കുമരുന്നും ജ്യൂസും അറിഞ്ഞു. ഷാരോണിന്റെ വാട്ട്‌സ്ആപ്പ് ചാറ്റ് പരിശോധിച്ചപ്പോഴാണ് അവർ ഇക്കാര്യം അറിഞ്ഞത്. ഷാരോൺ ആശുപത്രിയിൽ ജീവനുവേണ്ടി മല്ലിടുമ്പോഴും തൃഷ ഒന്നുമറിയാത്ത പോലെയാണ് പെരുമാറിയത്. എന്ത് തരത്തിലുള്ള ആയുർവേദ മരുന്നാണ് നൽകിയതെന്ന് അവൾ പറഞ്ഞില്ല.


 ഷാരോൺ ആശുപത്രിയിൽ ജീവനുവേണ്ടി മല്ലിടുമ്പോൾ, ഷാരോണിന്റെ സഹോദരൻ രാഘവൻ, ഒരു ആയുർവേദ ഡോക്ടർ തൃഷയെ നേരിട്ട് വിളിച്ച് ഷാരോണിന് എന്ത് ആയുർവേദ മരുന്നാണ് നൽകിയതെന്ന് ചോദിച്ചു. അതിന്റെ പേര് തന്നോട് പറയാൻ അവൻ പലതവണ അപേക്ഷിച്ചു. എന്നാൽ അതിനെ കുറിച്ചും പേരിനെ കുറിച്ചും തനിക്കറിയില്ലെന്നായിരുന്നു തൃഷയുടെ നിലപാട്.


 വർത്തമാന


 ഇപ്പോൾ, തൃഷ പോലീസിനോടും രമേശിനോടും പറഞ്ഞു: “അവസാനം ഞാൻ അങ്ങനെ പറഞ്ഞിരുന്നെങ്കിൽ പോലും രാഘവന് ഷാരോണിന്റെ ജീവൻ രക്ഷിക്കാമായിരുന്നു.” അവൾ അങ്ങനെ പറഞ്ഞപ്പോൾ, രമേഷ് അവളോട് ചോദിച്ചു: "ആഴ്ചകളോളം ഒരേ നുണ എങ്ങനെ നിലനിർത്താൻ നിങ്ങൾക്ക് കഴിഞ്ഞു?"


 കുറച്ച് മാസങ്ങൾ മുമ്പ്


 രാഘവൻ അവളോട് പലതവണ ആവശ്യപ്പെട്ടതുപോലെ, തൃഷ ഇന്റർനെറ്റിൽ നിന്ന് ഒരു കുപ്പിയുടെ ചിത്രം ഡൗൺലോഡ് ചെയ്തു, ഇത് താൻ നൽകിയ ആയുർവേദ മരുന്ന് ആണെന്ന് പറഞ്ഞു. എന്നാൽ ഒരു ആയുർവേദ ഡോക്ടർ ആയതിനാൽ കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ അറിയാമായിരുന്നു, ഇതൊരു സാധാരണ മരുന്നാണെന്നും, ഇത് ഇതുപോലെ സൈഡ് എഫക്റ്റ് നൽകില്ലെന്നും തൃഷ കള്ളം പറയുകയാണ്.


 അതുപോലെ, ലോക്കൽ പോലീസിന് ഓട്ടോറിക്ഷാ ഡ്രൈവറെ കണ്ടെത്താൻ കഴിഞ്ഞില്ല. ഒക്‌ടോബർ 29ന് പുറമെ, ഷാരോൺ ആസിഡ് കലർത്തിയ എന്തെങ്കിലും കുടിച്ചുവെന്ന് എല്ലാവരും കരുതിയത് തെറ്റായിരുന്നു. ഇത് കീടനാശിനി ആയിരിക്കുമെന്ന് ഫോറൻസിക് ഡോക്ടർ പറഞ്ഞു. കാരണം ഷാരോൺ ആസിഡ് കഴിച്ചതിന് തെളിവോ തെളിവുകളോ ഇല്ല. ഇത്തരത്തിൽ നീല നിറത്തിലുള്ള ഛർദ്ദി ഉണ്ടാകുന്നത് വൃക്കകളുടെയും കരളിന്റെയും പ്രവർത്തനം തകരാറിലാകുന്നത് മൂലമാണെന്നും അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു.


 വർത്തമാന


 കുറച്ച് ആഴ്‌ചകൾ കഴിഞ്ഞ്


 2022 നവംബർ 16


ചോദ്യം ചെയ്യലിന് ഏതാനും ആഴ്ചകൾക്ക് ശേഷം, രമേഷ് തന്റെ അന്വേഷണ റിപ്പോർട്ടിൽ പറഞ്ഞു: "ഈ ഫോറൻസിക് ഡോക്ടർ പറഞ്ഞതാണ് തൃഷയെ സംശയിക്കാൻ പ്രധാന കാരണം."


 "ഫോറൻസിക് റിപ്പോർട്ടർ രമേശിന്റെ റിപ്പോർട്ടുകൾ ഉപയോഗിച്ച് നിങ്ങൾ ഇത് എങ്ങനെ നിഗമനം ചെയ്തു?" എഡിജിപി അജിത് കുമാർ ആവശ്യപ്പെട്ടു.


 "സാർ. ഇതിനു മുൻപും പലതവണ തൃഷ ഇങ്ങനെ ശ്രമിച്ചിരുന്നു. ഷാരോൺ തൃഷയെ കണ്ടുമുട്ടിയതിന് ശേഷവും അദ്ദേഹത്തിന് ഛർദ്ദി അനുഭവപ്പെടുകയും ചിലപ്പോൾ ഛർദ്ദിക്കുകയും ചെയ്തു. ഷാരോണിന്റെ അച്ഛൻ ജയരാജാണ് ഇക്കാര്യം പറഞ്ഞത്. വിവാഹനിശ്ചയം കഴിഞ്ഞ പെൺകുട്ടി ആരുമില്ലാത്തപ്പോൾ മകനെ വീട്ടിലേക്ക് വിളിക്കുന്നത് എന്തിനാണ്? അതുപോലെ ഷാരോൺ പ്രണയത്തിലാണെന്ന് വീട്ടുകാർക്ക് അറിയാം. തൃഷയെ കാണാൻ പോകരുതെന്ന് വീട്ടുകാർ പലതവണ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. എന്നാൽ മകൻ അവരെ ചെവിക്കൊണ്ടില്ല. അവസാനം, അവൻ അവരുടെ കൂടെയില്ല. അവൾ കൃത്യമായി ആസൂത്രണം ചെയ്ത് പാവപ്പെട്ടവന്റെ മകനെ കൊന്നു.


 "ഈ കൊലപാതകത്തിൽ വേറെ ആർക്കെങ്കിലും പങ്കുണ്ടോ?" എഡിജിപിയോട് രമേശ് പറഞ്ഞു: “അതെ സർ. അന്വേഷണം നടക്കുകയാണ്. തീർച്ചയായും തൃഷയുടെ അമ്മയ്ക്കും അമ്മാവനും ഈ കൊലപാതകത്തിൽ പങ്കുണ്ടായിരിക്കണം. ഷാരോണിന്റെ മരണശേഷം ഈ തെളിവുകളെല്ലാം നശിപ്പിച്ചത് അവരാണ്. ഒരു നിമിഷം നിർത്തി, രമേഷ് എഡിജിപിയോട് തുടർന്നു: “ഷാരോൺ മരിച്ചുവെന്ന് അറിഞ്ഞപ്പോൾ, തൃഷയാണ് ഇതിന് കാരണമെന്ന് അവർ സംശയിച്ചു. അതിനുശേഷം അവർ അവിടെനിന്ന് മയക്കുമരുന്നും മരുന്നുകുപ്പികളും എടുത്ത് നശിപ്പിച്ചു.


 "അപ്പോൾ ഈ കേസിൽ മറ്റെന്തെങ്കിലും ഉണ്ടോ?"


 എഡിജിപി ഇങ്ങനെ ചോദിച്ചതോടെ രമേശിന് തുടക്കത്തില് വികാരം തോന്നി. വികാരങ്ങൾ നിയന്ത്രിച്ചുകൊണ്ട് അവൻ പറഞ്ഞു: “അതെ സർ. ഷാരോണിന്റെ അമ്മയുടെ ഒരു ജനറൽ." വാക്കുകൾ തിരഞ്ഞുകൊണ്ട് അയാൾ അവനോട് പറഞ്ഞു: “അവളുടെ ജാതകത്തെ ആശ്രയിച്ചാണ് തൃഷ ഇതെല്ലാം പ്ലാൻ ചെയ്തതെന്ന് അവൾ പറഞ്ഞു. തന്നെ വിവാഹം കഴിക്കാനും അവളുടെ ജാതക പ്രശ്നം പരിഹരിക്കാനും അവൾ ഷാരോണിനോട് ആവശ്യപ്പെട്ടു. അവൾ ഷാരോണിനെ സ്നേഹിക്കുകയും അവനെ കൊല്ലുകയും ചെയ്തു. അവളുടെ ജാതകപ്രകാരം വിവാഹം കഴിഞ്ഞ് ഏതാനും മാസങ്ങൾക്കുള്ളിൽ ഭർത്താവ് മരിക്കും. അതിനാൽ അവളുടെ ജാതകത്തിൽ ഉള്ളത് നിറവേറ്റാൻ അവൾ തന്റെ മകനെ ഉപയോഗിച്ചു. ജാതകം അനുസരിച്ച്, അവൾ തന്റെ മകനെ വിവാഹം കഴിച്ച് അവനെ കൊന്നു, രണ്ടാമത്തെ ഭർത്താവിനൊപ്പം സന്തോഷത്തോടെ ജീവിക്കാൻ പദ്ധതിയിട്ടു. നവംബർ 14 ന് തൃഷ തയ്യാറാക്കിയ മറ്റൊരു പ്ലാൻ അദ്ദേഹം വെളിപ്പെടുത്തി.


 നവംബർ 14, 2022


 അതിനിടെ, തിങ്കളാഴ്ച രാവിലെ (നവംബർ 14) തൃഷയെ അന്വേഷണത്തിനായി കൊണ്ടുവന്നപ്പോൾ, പോലീസ് സ്റ്റേഷനിൽ നിന്ന് മറ്റൊരിടത്തേക്ക് പോകാൻ ജീപ്പിൽ കയറാൻ ആവശ്യപ്പെട്ടപ്പോൾ, ബാത്ത്റൂം ഉപയോഗിക്കണമെന്ന് അവർ പോലീസിനോട് പറഞ്ഞു. അങ്ങനെ രണ്ട് വനിതാ പോലീസുകാർ ചേർന്ന് തൃഷയെ കുളിമുറിയിലേക്ക് കൊണ്ടുപോയി. കുറച്ച് കഴിഞ്ഞ് തൃഷ പുറത്തിറങ്ങി ജീപ്പിലേക്ക് നടക്കുമ്പോൾ ഛർദ്ദിക്കാൻ തുടങ്ങി.


 വർത്തമാന


 തൃഷ കുളിമുറിയിലുണ്ടായിരുന്ന ലിസോൾ കുടിച്ചു. വിവരമറിഞ്ഞെത്തിയ പോലീസ് ഉടൻ തന്നെ യുവതിയെ ചികിത്സയ്ക്കായി ആശുപത്രിയിലെത്തിച്ചു. ഉടൻ തന്നെ തൃഷയുടെ വയർ വൃത്തിയാക്കി. ഇപ്പോൾ അവൾ സാധാരണ ആയി സാർ. രമേഷ് എഡിജിപിയോട് പറഞ്ഞു: “അദ്ദേഹത്തിന് തന്നെ ഇത് നന്നായി അറിയാമായിരുന്നു, കാരണം ഈ കേസിന്റെ വിവരങ്ങൾ അദ്ദേഹത്തിന്റെ ജൂനിയർ ഓഫീസർമാർ അപ്‌ഡേറ്റ് ചെയ്തിരിക്കാം.”


 അഞ്ചു മിനിറ്റിനു ശേഷം രമേഷ് തുടർന്നു: “സർ. യഥാർത്ഥത്തിൽ തൃഷ അന്വേഷണത്തിൽ നിന്ന് രക്ഷപ്പെടാൻ ശ്രമിച്ചതായി പോലീസ് സംശയിക്കുന്നു. തൃഷയ്‌ക്കൊപ്പം കുളിമുറിയിൽ പോയ ഗായത്രിയെയും സുമയെയും ഞങ്ങൾ സസ്‌പെൻഡ് ചെയ്തു.


 "എന്തിനാണ് അവരെ സസ്പെൻഡ് ചെയ്തത്?" ഇതാണ് രമേശിനെ ചൊടിപ്പിച്ചത്. എന്നിട്ടും അവൻ ദേഷ്യം നിയന്ത്രിച്ചു പറഞ്ഞു: “എങ്ങനെയാണ് സാർ പോലീസായതെന്ന് അറിയില്ല. അടിസ്ഥാനപരമായി ഒരു തടവുകാരനോട് കുളിമുറിയിൽ പോകാൻ ആവശ്യപ്പെടുമ്പോൾ, അവനെ അല്ലെങ്കിൽ അവളെ ഇതിനകം അനുവദിച്ച ബാത്ത്റൂമിലേക്ക് കൊണ്ടുപോകുകയും സുരക്ഷിതമായി പരിശോധിക്കുകയും വേണം. പക്ഷേ അവർ അവളെ പുറത്തെ കുളിമുറിയിലേക്ക് കൊണ്ടുപോയി. മാത്രമല്ല, ബാത്ത്റൂമിനുള്ളിൽ എന്താണെന്ന് അവർ പരിശോധിച്ചില്ല. അവർ തൃഷയെ വാതിൽ പൂട്ടാൻ പോലും അനുവദിച്ചു. അതുകൊണ്ട് തന്നെ തൃഷയ്ക്ക് സാറിന് ഇങ്ങനെയൊരു അവസരം ലഭിച്ചു. അതിനാൽ അവരെ സസ്പെൻഡ് ചെയ്തു.


കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ രമേഷ് പറഞ്ഞു: “സാർ. എന്റെ ഡ്യൂട്ടി കഴിഞ്ഞു, ഞാൻ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. നിങ്ങൾ അനുവദിച്ചാൽ ഞാൻ ഇപ്പോൾ പോകാം. എ.ഡി.ജി.പി അനുമതി നൽകിയതോടെ രമേഷ് സല്യൂട്ട് നൽകി ഓഫീസ് വിട്ടു. പോകാനുള്ള വാതിൽ തുറന്നപ്പോൾ എഡിജിപി അദ്ദേഹത്തോട് അവസാനമായി ഒരു ചോദ്യം ചോദിച്ചു: “രമേശ്, ഈ കേസിലൂടെ നിങ്ങൾക്ക് ഈ യുവതലമുറയോട് എന്തെങ്കിലും പറയാനുണ്ടോ?”


 രമേഷ് ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു: “ഈ സോഷ്യൽ മീഡിയ യുഗത്തിൽ അവരെ ഉപദേശിച്ചിട്ട് കാര്യമില്ല സർ. നമ്മൾ ഉപദേശിച്ചാലും അവർ കേൾക്കില്ല. അതിനാൽ, ഈ കാര്യങ്ങളിൽ നാം കണ്ണടച്ചാൽ നന്നായിരിക്കും. ഞങ്ങളുടെ കടമ കേസ് അന്വേഷിക്കുകയും ഈ കുറ്റകൃത്യങ്ങളിൽ ഉൾപ്പെട്ട കുറ്റവാളികളെ ശിക്ഷിക്കുകയും ചെയ്യുക എന്നതാണ്.


 വീട്ടിലേക്ക് മടങ്ങി, രമേഷ് തന്റെ ഡയറി എടുത്തു, അതിൽ തന്റെ ജീവിതത്തിൽ താൻ കൈകാര്യം ചെയ്യുന്ന നിരവധി കേസുകളെക്കുറിച്ച് പരാമർശിച്ചു. ദി ന്യൂ ട്വിസ്റ്റ് എന്ന തലക്കെട്ടിൽ അദ്ദേഹം എഴുതി: “തൃഷ വളരെ ബുദ്ധിയുള്ള പെൺകുട്ടിയാണ്. ഹൊറർ സിനിമകൾ കാണാൻ വളരെയധികം ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന പെൺകുട്ടിയാണ് അവൾ. പോലീസിനോട് എങ്ങനെ പെരുമാറണമെന്നും ചോദ്യം ചെയ്യലിൽ എങ്ങനെ പെരുമാറണമെന്നും അവൾക്ക് അറിയാം, എന്ത് ശരീരഭാഷയാണ് തന്നെ സംശയിക്കാതിരിക്കാൻ പോലീസിനെ പ്രേരിപ്പിക്കുന്നത്. അവൾ ഗൂഗിളിൽ എല്ലാം തിരഞ്ഞു. അതനുസരിച്ച്, പോലീസ് അന്വേഷണത്തിന്റെ ആദ്യ ഘട്ടത്തിൽ, ഒരു ടെൻഷനും കൂടാതെ, അവൾ വളരെ കാഷ്വൽ ആയി പെരുമാറി. പോലീസിന്റെ ആദ്യ രണ്ട് ചോദ്യം ചെയ്യലിലും തൃഷ തന്ത്രപരമായി കളിച്ച് രക്ഷപ്പെട്ടു. എന്നാൽ ഒക്ടോബർ 29ന് നടത്തിയ പരിശോധനയിൽ കീടനാശിനികളുടെ അംശം ഡോക്ടർമാർ കണ്ടെത്തി. അപ്പോഴാണ് രമേശുമായി പോലീസ് സംഘം ചർച്ച നടത്തിയതും തൃഷയ്ക്ക് ഇതിൽ പങ്കുണ്ടെന്ന് സംശയിക്കുന്നതും. അങ്ങനെ അവർ വീണ്ടും അവളെ അന്വേഷിച്ചു. അങ്ങനെയാണ് ഞായറാഴ്ച 8 മണിക്കൂർ തുടർച്ചയായി ചോദ്യം ചെയ്തത്. ആദ്യം വീട്ടുകാരോട് അന്വേഷിച്ചു, അതിനുശേഷം ഒറ്റയ്ക്ക് അന്വേഷിച്ചപ്പോൾ. ചില ഘട്ടങ്ങളിൽ, പോലീസിന്റെ ചോദ്യങ്ങൾക്ക് ഉത്തരം നൽകാൻ അവൾക്ക് കഴിഞ്ഞില്ല. അതോടെ അമ്മാവൻ തന്റെ കൃഷിയിടത്തിൽ കരുതിയിരുന്ന കീടനാശിനി ഉപയോഗിച്ചാണ് കൊലപ്പെടുത്തിയതെന്ന് അവൾ സമ്മതിച്ചു. ഇതിൽ ഏറ്റവും ഹൃദയഭേദകമായ കാര്യം, ഷാരോൺ ആശുപത്രിയിൽ ആയിരിക്കുമ്പോൾ, മരിക്കുന്നതിന് രണ്ട് ദിവസം മുമ്പ്, മജിസ്‌ട്രേറ്റിന് മുന്നിൽ നിന്ന് പോലീസ് കുറ്റസമ്മതം നടത്തി എന്നതാണ്. അതിൽ നിങ്ങൾക്ക് ആരോടെങ്കിലും സംശയമുണ്ടോ? പിന്നെ ആരാണ് തന്നെ വിഷം കൊടുത്തതെന്ന് ചോദിച്ചപ്പോൾ പോലും തൃഷയെക്കുറിച്ച് ഒരക്ഷരം മിണ്ടിയില്ല. തന്റെ സന്ദർശനത്തെക്കുറിച്ചും ആയുർവേദ കഷായത്തെക്കുറിച്ചും അദ്ദേഹം പറഞ്ഞില്ല. മരിക്കുന്നത് വരെ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല. അവൻ തൃഷയെ അത്രമേൽ വിശ്വസിക്കുകയും സ്നേഹിക്കുകയും ചെയ്തു. എന്നാൽ തന്നെ കൊന്നത് തൃഷയാണെന്ന് അറിയാതെയാണ് അദ്ദേഹം മരിച്ചത്.


 എപ്പിലോഗ്


 ഇക്കാലത്ത് വേർപിരിയലും മറ്റൊരു ബന്ധത്തിൽ ഏർപ്പെടുന്നതും വളരെ സാധാരണമായിരിക്കുന്നു. എന്നാൽ ചില ആൺകുട്ടികൾക്കും പെൺകുട്ടികൾക്കും ഇത് അംഗീകരിക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. പ്രിയപ്പെട്ടവരുടെ ഓർമ്മകളുമായി ജീവിക്കുന്ന ചിലരുണ്ട്. അവർ അത്രയ്ക്ക് ഉടമസ്ഥരും സ്നേഹിക്കപ്പെടുന്നവരുമായിരുന്നു. നിസാര കാരണങ്ങളാൽ ദയവായി അവരെ ഉപേക്ഷിക്കുകയോ അവരുമായി ബന്ധം വേർപെടുത്തുകയോ ചെയ്യരുത്. നിങ്ങളുടെ മാതാപിതാക്കൾ പറയുന്ന ആളെയാണ് നിങ്ങൾ വിവാഹം കഴിക്കാൻ പോകുന്നതെങ്കിൽ, നിങ്ങൾ എന്തിനാണ് പ്രണയിക്കുന്നത്, നിങ്ങൾ പ്രണയിക്കാതെ തന്നെ നിൽക്കുമായിരുന്നു. ആ കുട്ടിയെങ്കിലും ആരെയെങ്കിലും സ്നേഹിച്ച് സമാധാനിക്കും. ജാതി പ്രശ്നം, സ്റ്റാറ്റസ് പ്രശ്നം, മാതാപിതാക്കൾ അംഗീകരിക്കുന്നില്ല, പ്രണയിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് ഇതെല്ലാം നിങ്ങൾക്കറിയില്ലേ? പ്രണയത്തിലാകുന്നതിന് മുമ്പ് നിങ്ങൾ ഇതിനെക്കുറിച്ച് ചിന്തിക്കണം. നിങ്ങൾ പ്രതിജ്ഞാബദ്ധനാണെങ്കിൽ, നിങ്ങളുടെ സ്നേഹം സ്വീകരിക്കാൻ നിങ്ങളുടെ മാതാപിതാക്കളെ പ്രേരിപ്പിക്കുക എന്നത് നിങ്ങളുടെ കടമയാണ്. അല്ലാതെ പങ്കാളിയുമായി പിരിയാനല്ല. തന്നെ കൊന്നത് കാമുകനാണെന്ന് ഷാരോണിന് അറിയില്ല. ആൺകുട്ടികൾക്കും പെൺകുട്ടികൾക്കും തുല്യമാണ് ഇത്തരം പ്രശ്നങ്ങൾ ഉണ്ടാകുന്നത്. വാസ്തവത്തിൽ, ഇത് ആൺകുട്ടികൾക്ക് കൂടുതലാണ്.


 എന്റെ പ്രിയപ്പെട്ട വായനക്കാരോട് ഒരു അവസാന ചോദ്യം


 അതിനാൽ, പ്രിയ വായനക്കാരേ! ഈ കഥയെക്കുറിച്ച് നിങ്ങൾക്ക് എന്തു തോന്നുന്നു? ഷാരോണിനെക്കുറിച്ച് നിങ്ങൾക്ക് എന്തു തോന്നുന്നു? പിന്നെ തൃഷയെ കുറിച്ച് എന്താണ് അഭിപ്രായം? നിങ്ങളുടെ അഭിപ്രായങ്ങൾ മറക്കാതെ കമന്റ് ചെയ്യുക. എന്റെ അടുത്ത കഥയിൽ ഞാൻ നിങ്ങളെ കാണും. നന്ദി, ബൈ!!!


Rate this content
Log in

Similar malayalam story from Romance