Saleena Salaudeen

Inspirational

3  

Saleena Salaudeen

Inspirational

മൂന്ന് വിത്തുകൾ

മൂന്ന് വിത്തുകൾ

2 mins
214



മധുരയിലെ ഒരു ഉൾഗ്രാമത്തിലെ കൃഷിക്കാരനായ സാമുവൽ ജ്ഞാനിയും വിവേകവുമുള്ളവനുമാണ്. അവന്റെ കൈവശം മൂന്ന് വിത്തുകൾ ഉണ്ടായിരുന്നു,

 

ആദ്യത്തെ വിത്ത് കാരുണ്യത്തിന്റെ വിത്തായിരുന്നു, രണ്ടാമത്തേത് നിശ്ചയദാർഢ്യത്തിന്റെ വിത്തായിരുന്നു, മൂന്നാമത്തേത് ക്ഷമയുടെ വിത്തായിരുന്നു.

 

സാമുവൽ ഈ വിത്തുകളെ പ്രത്യേക രീതിയിൽ പരിചരിച്ച് ശ്രദ്ധേയമായ ഗുണനിലവാരമുള്ള വിത്തുകളാക്കി തന്റെ തോട്ടത്തിൽ നടാൻ തീരുമാനിച്ചു.

 

സാമുവൽ ആദ്യം കാരുണ്യത്തിന്റെ വിത്ത് പാകുകയും അനുകമ്പയുടെയും സഹാനുഭൂതിയുടെയും പ്രവൃത്തികളാൽ നനയ്ക്കുകയും ചെയ്തു.

കാലക്രമേണ, കടന്നു പോകുന്ന എല്ലാവർക്കും അഭയവും ആശ്വാസവും നൽകുന്ന മനോഹരമായ ഒരു വൃക്ഷമായി അത് വളർന്നു.

 

സാമുവൽ പിന്നീട് നിശ്ചയദാർഢ്യത്തിന്റെ വിത്ത് പാകുകയും കഠിനാധ്വാനത്തോടും സ്ഥിരോത്സാഹത്തോടും കൂടി അതിനെ പരിപാലിക്കുകയും ചെയ്തു.

 

അചഞ്ചലമായ ദൃഢനിശ്ചയത്തിന്റെ ശക്തിയെ പ്രതീകപ്പെടുത്തുന്ന, ഉയരവും ശക്തവുമായ ഒരു വൃക്ഷമായി അത് മുളച്ചു.

 

ഒടുവിൽ സാമുവൽ ക്ഷമയുടെ വിത്ത് പാകി, ശാന്തതയോടെയും വിവേകത്തോടെയും അതിനെ പരിപോഷിപ്പിച്ചു. ഈ വിത്ത് ഉയർന്നതും സ്ഥിരതയുള്ളതുമായ ഒരു മരമായി വളരുകയും ശരിയായ നിമിഷത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നതിന്റെ മൂല്യം എല്ലാവരേയും പഠിപ്പിച്ചു.

 

ഒരു ദിവസം, ഈ മരങ്ങളുടെ പ്രാധാന്യം നാട്ടിലുള്ള ആളുകൾക്ക് മനസ്സിലായി. അവർ സാമുവലിന് ചുറ്റും ഒത്തുകൂടി, വിത്തുകൾ തങ്ങൾക്കും കൂടി തരണമെന്ന് അഭ്യർത്ഥിച്ചു.

 

സാമുവൽ തന്റെ ജ്ഞാനത്തിന്റെ വിത്തുകൾ അവരുമായി പങ്കുവെച്ചു, അവർക്കും ഈ ഗുണങ്ങൾ സ്വന്തം ജീവിതത്തിൽ നട്ടുവളർത്താനും കഴിയുമെന്ന് വിശദീകരിച്ചു.

 

ആളുകൾ ദയയുടെയും നിശ്ചയദാർഢ്യത്തിന്റെയും ക്ഷമയുടെയും വിത്തുകൾ നട്ടുപിടിപ്പിച്ചു, കാലക്രമേണ, അവരുടെ ഗുണങ്ങൾ മഹത്തായ പുണ്യവൃക്ഷങ്ങളായി വിരിഞ്ഞു.

 

സഹാനുഭൂതിയ്ക്കും നിശ്ചയദാർഢ്യത്തിനും വെല്ലുവിളികളെ നേരിടാനുള്ള ക്ഷമയ്ക്കും പേരുകേട്ട സ്ഥലമായി ഗ്രാമം മാറി.

 

ജീവിതത്തിൽ നാം സ്വന്തമാക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന ഗുണങ്ങൾ നമുക്ക് വളർത്താനും വളരാനും കഴിയുന്ന വിത്തുകൾ പോലെയാണ്.

ദയയും ദൃഢനിശ്ചയവും ക്ഷമയും ജന്മസിദ്ധമല്ല, മറിച്ച് അവ ശ്രദ്ധയോടെയും പരിശ്രമത്തോടെയും നമുക്ക് വളർത്തിയെടുക്കാൻ കഴിയുന്ന ഗുണങ്ങളാണ്. 


സാമുവൽ തന്റെ വിത്തുകൾ പങ്കിട്ടതുപോലെ, നമുക്ക് നമ്മുടെ സദ്ഗുണങ്ങൾ ലോകവുമായി പങ്കുവെക്കാനും എല്ലാവർക്കും മികച്ച ഒരു സ്ഥലം സൃഷ്ടിക്കാനും കഴിയും.

 

മഹത്തായ കഥകളിൽ മാത്രമല്ല, ജീവിതത്തിന്റെ ലളിതമായ സത്യങ്ങളിലും ജ്ഞാനവും മാർഗനിർദേശവും കണ്ടെത്താൻ കഴിയുമെന്ന് സാമുവൽ എന്ന കൃഷിക്കാരൻ നമ്മെ പഠിപ്പിച്ചു.


Rate this content
Log in

Similar malayalam story from Inspirational