Adhithya Sakthivel

Romance Drama Others

4  

Adhithya Sakthivel

Romance Drama Others

മായാത്ത സ്നേഹം

മായാത്ത സ്നേഹം

16 mins
281


(ശുദ്ധവും ശാശ്വതവുമായ പ്രണയത്തിന്റെ പറയാത്ത കഥ)


 ശ്രദ്ധിക്കുക: ഇത് ഒരു സാങ്കൽപ്പിക സൃഷ്ടിയാണ്, ഇത് 2018 ലെ കേരളാ വെള്ളപ്പൊക്കത്തിന്റെ അക്കൗണ്ടുകളിൽ സജ്ജീകരിച്ചിരിക്കുന്നു, യഥാക്രമം തമിഴ്‌നാട്, കേരള സംസ്ഥാനങ്ങളിൽ നടക്കുന്ന ഒരു തീവ്രമായ പ്രണയകഥ കൂടിയാണിത്. ആറുമാസം ഗവേഷണം നടത്തി.


 എന്റെ വിജയകരമായ പ്രണയകഥയായ ശതാബ്ദി: ദ ജേർണി ഓഫ് ലൗവിന്റെ ആത്മീയ തുടർച്ചയാണിത്, സ്‌റ്റോറിമിററിലെ എന്റെ ആദ്യ കഥയാണിത്. കൂടാതെ, ജെയിംസ് കാമറൂണിന്റെ ടൈറ്റാനിക്, അഭിഷേകിന്റെ കേദാർനാഥ് തുടങ്ങിയ സിനിമകളും ഈ കഥ എഴുതാൻ എന്നെ സഹായിച്ചു.


 ഉത്തരാഖണ്ഡ് ജംഗ്ഷൻ:


 10:30 PM:


 സമയം രാത്രി 10:30 ആയതിനാൽ, ഉത്തരാഖണ്ഡ് ജംഗ്‌ഷനിൽ എത്തിയ ശതാബ്ദി എക്‌സ്‌പ്രസ് പുറപ്പെട്ട് ഹൈദരാബാദ് ജംഗ്‌ഷനിലേക്ക് പോകുന്നു. ട്രെയിൻ പോകുമ്പോൾ, ട്രെയിനിന്റെ വാതിലിൽ ആരോ ഉറക്കെ നിലവിളിക്കുന്നു, അസ്വസ്ഥനായി, മുഖം അടച്ചു. ഇതുകണ്ട് അകത്ത് താഴത്തെ ബർത്തിൽ ഉറങ്ങുകയായിരുന്ന ഒരാൾ എഴുന്നേറ്റു. നീല ഷർട്ടും ചുവന്ന പാന്റും ധരിച്ച് ഇടതുകൈയിൽ ടൈറ്റാൻ വാച്ചും ധരിച്ചിരിക്കുന്ന ആ മനുഷ്യൻ ഒരു ഇന്ത്യൻ ആർമി ഓഫീസറെപ്പോലെയാണ്. അവന്റെ കണ്ണുകൾ തണുത്തതും മൂർച്ചയുള്ളതും നീല നിറമുള്ളതുമാണ്. അവന്റെ മുഖം തിളങ്ങുന്ന ഗംഗാ നദി പോലെയാണ്. അയാൾ ആ മനുഷ്യന്റെ അടുത്തെത്തി അവന്റെ തോളിൽ തൊട്ട് അവനോട് ചോദിച്ചു: "എന്താണ് സംഭവിച്ചത് സഹോദരാ, നിങ്ങൾ എന്തിനാണ് ഇവിടെ ഇരുന്നു കരയുന്നത്?"


 ഏകദേശം 25-നും 28-നും ഇടയിൽ പ്രായം തോന്നിക്കുന്ന, കറുത്ത കണ്ണുകളുള്ള ആ ചെറുപ്പക്കാരൻ മറുപടി പറഞ്ഞു: "എനിക്കും കരയാൻ സ്വാതന്ത്ര്യമില്ലേ സർ." അൽപനേരം നിർത്തിയ ശേഷം അദ്ദേഹം പറയുന്നു: "ശ്രീകൃഷ്ണൻ പറഞ്ഞു: സ്നേഹം എല്ലാവരെയും ജയിക്കുന്നു, എല്ലാവരേയും സ്നേഹിക്കാൻ പറയുന്നു. പക്ഷേ, സ്നേഹത്തിന്റെ പ്രാധാന്യം ആരും മനസ്സിലാക്കുന്നില്ല. ഈ ലോകം സ്നേഹത്തിന്റെ പേരിൽ നമ്മെ വഞ്ചിക്കുകയാണ്."


 ഇത് കേട്ടപ്പോൾ ആ മനുഷ്യൻ അവനോട് ചോദിച്ചു: "മനുഷ്യന്റെ പേരെന്താണ്?"


 "ഞാൻ ഗയസ്, ഹരിയാനയിൽ നിന്നുള്ള സാർ, വാറങ്കലിലേക്ക് പോകുന്നു, എന്റെ ജോലിയിലേക്ക് മടങ്ങുന്നു" എന്ന് ആ വ്യക്തി പറഞ്ഞു, അയാൾ ഈ 26 വയസ്സുള്ള യുവാവിന്റെ പേര് ചോദിച്ചു. അയാൾ അവനോട് പറയുന്നു, "ഞാൻ തന്നെ, തമിഴ്നാട്ടിലെ കോയമ്പത്തൂർ ജില്ലയിൽ നിന്ന് വരുന്ന അശ്വിൻ രാമചന്ദ്രൻ ആണ്."


 അശ്വിൻ ഇപ്പോൾ യുവാവിനോട് ചോദിച്ചു, "ഗായസ്. നിങ്ങൾ എപ്പോഴെങ്കിലും പ്രണയകഥയുള്ള സിനിമകൾ കണ്ടിട്ടുണ്ടോ?" ആ മനുഷ്യൻ ആദ്യം നിശബ്ദനായി മറുപടി നൽകുന്നു: "അതെ സഹോദരാ. ഞാൻ അടുത്തിടെ ടൈറ്റാനിക്കും കേദാർനാഥും കണ്ടു." അശ്വിൻ ഇപ്പോൾ അയാളോട് പറയുന്നു, "ഈ രണ്ട് ചിത്രങ്ങളിലും, അതാത് സംവിധായകർ ഒരു പ്രണയം കാണിക്കാൻ ശ്രമിച്ചു, അത് കടലിലും വെള്ളപ്പൊക്കത്തിലും ഉള്ളതാണ്. പക്ഷേ, യഥാർത്ഥ ജീവിതത്തിൽ ഞങ്ങൾക്ക് പലതരം വെല്ലുവിളികളുണ്ട്." ചുരുക്കത്തിൽ പറയാം: "ഞങ്ങളുടെ ജീവിതം സംഘർഷങ്ങളാൽ നിറഞ്ഞതാണ്, സംഘർഷങ്ങളെ നേരിടാൻ, നിങ്ങൾ വഴിയിൽ പോരാടുകയും നിങ്ങളുടെ നിലപാടിൽ ഉറച്ചുനിൽക്കുകയും വേണം."


 ഇരുവരും സീറ്റിൽ ഇരിക്കുന്നു, ഗായസ് അവനോട് ചോദിച്ചു: "സഹോദരാ. നിങ്ങളുടെ ജീവിതത്തിൽ നിങ്ങൾ ആരെയെങ്കിലും സ്നേഹിച്ചിട്ടുണ്ടോ? അതായത്, നിങ്ങളുടെ ജീവിതത്തിൽ എന്തെങ്കിലും പ്രണയകഥകൾ?"


 അൽപനേരം നിശ്ശബ്ദനായ അശ്വിൻ പറയുന്നു: "യഥാർത്ഥ പ്രണയം പ്രതീക്ഷയിൽ നിന്നും കോപത്തിൽ നിന്നും മറ്റേതെങ്കിലും വികാരങ്ങളിൽ നിന്നും മുക്തമാണ്; അതിൽ ഒരു കൊടുക്കൽ പ്രവർത്തി ഉൾപ്പെടുന്നു, യാതൊരു പ്രതീക്ഷയും ശൂന്യവുമായ വികാരം ശൂന്യമാണ്. മഹാഭാരതത്തിൽ കൃഷ്ണൻ നമ്മെ പഠിപ്പിച്ചത് അത് തന്നെ; അദ്ദേഹം ഉദ്ധരിച്ചു, "ആസക്തികളില്ലാത്ത ഒരാൾക്ക് മറ്റുള്ളവരെ ശരിക്കും സ്നേഹിക്കാൻ കഴിയും, കാരണം അവന്റെ സ്നേഹം ശുദ്ധവും ദൈവികവുമാണ്. എന്റെ പ്രണയകഥ വളരെ വ്യത്യസ്തമാണ്."


 (വിഷയം കൂടുതൽ വ്യക്തമാക്കാൻ അശ്വിന്റെ വീക്ഷണകോണിൽ നിന്ന് കഥ ഇപ്പോൾ വിശദീകരിക്കുന്നു.)


 കുറച്ച് മാസങ്ങൾക്ക് മുമ്പ്:


 മീനാക്ഷിപുരം, കോയമ്പത്തൂർ ജില്ല:


ലോകമെമ്പാടും സഞ്ചരിക്കുമ്പോൾ, ഇന്ത്യയിലായാലും അമേരിക്കയിലായാലും യൂറോപ്പിലായാലും ഓസ്‌ട്രേലിയയിലായാലും മനുഷ്യന്റെ സ്വഭാവം എത്രമാത്രം അസാധാരണമാണെന്ന് ഒരാൾ ശ്രദ്ധിക്കുന്നു. കോളേജുകളിലും സർവ്വകലാശാലകളിലും ഇത് പ്രത്യേകിച്ചും സത്യമാണ്. സുരക്ഷിതത്വം കണ്ടെത്തുന്നതിനോ പ്രധാനപ്പെട്ട ഒരാളായി മാറുന്നതിനോ അല്ലെങ്കിൽ കഴിയുന്നത്ര ചെറിയ ചിന്തകളോടെ നല്ല സമയം ചെലവഴിക്കുന്നതിനോ ഉള്ള പ്രധാന താൽപ്പര്യമുള്ള ഒരു തരം മനുഷ്യനെ ഒരു അച്ചിലൂടെ എന്നപോലെ ഞങ്ങൾ മാറുന്നു. അച്ഛൻ രാമചന്ദ്രനാണ് എന്നെ വളർത്തിയത്.


 എന്റെ ജനനത്തിനു ശേഷം എന്റെ അമ്മ ഗർഭാവസ്ഥയിലെ സങ്കീർണതകൾ കാരണം മരിച്ചു. അവൾ എങ്ങനെ കാണപ്പെടുന്നുവെന്നോ അവൾ എങ്ങനെ പുഞ്ചിരിക്കുന്നു എന്നോ പോലും എന്നോട് പറഞ്ഞിട്ടില്ല. അതിനാൽ, ഞാൻ എന്റെ അമ്മയുടെ ഒരു സാങ്കൽപ്പിക ഫോട്ടോ വരച്ചു, ഞാൻ അസ്വസ്ഥനാകുമ്പോഴെല്ലാം അത് കാണാറുണ്ടായിരുന്നു. എന്റെ അച്ഛൻ കാർഗിൽ യുദ്ധകാലത്ത് ഇന്ത്യൻ ആർമിയിൽ മേജറായി ജോലി ചെയ്യുകയായിരുന്നു. കാശ്മീർ അതിർത്തിയിലെ യുദ്ധത്തിനിടെ അദ്ദേഹത്തിന് ഒരു കാല് നഷ്ടപ്പെട്ടു, അങ്ങനെ ജീവിതകാലം മുഴുവൻ വൈകല്യമുണ്ടായിരുന്നു.


 എന്നിട്ടും എന്റെ പിതാവ് തന്റെ പ്രതീക്ഷ കൈവിടുന്നില്ല, "മകനേ. ജീവിതത്തിന്റെ അർത്ഥമെന്താണ്? വ്യത്യസ്തത കൈവരിക്കാനും മികച്ച ജോലി നേടാനും കൂടുതൽ കാര്യക്ഷമതയുള്ളവരാകാനും വിശാലമായ ആധിപത്യം പുലർത്താനും ഞങ്ങൾ എന്താണ് ജീവിക്കുന്നത്? മറ്റുള്ളവ, അപ്പോൾ നമ്മുടെ ജീവിതം ആഴം കുറഞ്ഞതും ശൂന്യവുമായിരിക്കും. ശാസ്ത്രജ്ഞരാകാൻ, പുസ്തകങ്ങളിൽ വിവാഹിതരായ പണ്ഡിതന്മാരാകാൻ, അല്ലെങ്കിൽ അറിവിന് അടിമപ്പെട്ട വിദഗ്ധരാകാൻ മാത്രമാണ് നാം വിദ്യാഭ്യാസം നേടുന്നതെങ്കിൽ, നാം ലോകത്തിന്റെ നാശത്തിനും ദുരിതത്തിനും സംഭാവന നൽകും. അവൻ എന്നോട് ഇത് പറയുമ്പോൾ എനിക്ക് വെറും എട്ട് വയസ്സായിരുന്നു. എന്നിട്ടും അവന്റെ വാക്കുകളുടെ ഗൗരവം ഞാൻ മനസ്സിലാക്കി.


 8 വയസ്സുള്ളപ്പോൾ, ഞാൻ എന്നെത്തന്നെ പുനർനിർമ്മിക്കാൻ തീരുമാനിച്ചു. എന്റെ അച്ഛൻ എന്നെ ഭഗവദ് ഗീതയെ കുറിച്ചും രാമായണത്തെ കുറിച്ചും മഹാഭാരതത്തെ കുറിച്ചും പറഞ്ഞു തന്നു: "മകനേ. നമ്മുടെ ഹിന്ദുമതം ഇപ്പോഴും ജീവിക്കുന്നു. അതുകൊണ്ടാണ് നമ്മുടെ പരമ്പരാഗത സംസ്‌കാരത്തെക്കുറിച്ചും ജീവിതത്തിന്റെ പ്രാധാന്യത്തെക്കുറിച്ചും വിശദീകരിക്കുന്ന ഈ മൂന്ന് വിശുദ്ധ ഗ്രന്ഥങ്ങൾ ഞങ്ങളുടെ പക്കലുള്ളത്." ആ വാക്കുകൾ മാത്രമല്ല, പുസ്തകങ്ങളും എനിക്ക് വലിയ സ്വാധീനം നൽകിയിട്ടുണ്ട്.


 ഭഗവദ്ഗീത പതിനെട്ട് അധ്യായങ്ങൾ അടങ്ങിയതാണ്. ഒരു ജീവിതം എങ്ങനെ ജീവിക്കണമെന്നും ധാർമ്മികത എങ്ങനെ പാലിക്കണമെന്നും അവ ഓരോന്നും നമ്മോട് പറയുന്നുണ്ട്. മഹാഭാരതത്തിന് എത്രയോ ഉപ അധ്യായങ്ങളും കഥകളുമുണ്ടെങ്കിലും എനിക്ക് അർജുനനെയും കർണനെയും ഇഷ്ടമായിരുന്നു. കാരണം അർജുനൻ തന്റെ ജോലിയിലും ലക്ഷ്യത്തിലും ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിച്ചിരുന്നു. അതുപോലെ, എന്റെ ജീവിതത്തിലെ വിജയകരമായ ഒരു വ്യക്തിയാകാനുള്ള എന്റെ ലക്ഷ്യത്തിൽ ഞാൻ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിച്ചു.


 ജിഡിആർ കോളേജ് ഓഫ് ആർട്സ് ആൻഡ് സയൻസ്:


 2016:


 അങ്ങനെ വർഷങ്ങൾ കടന്നുപോയി, ഞാൻ GDR കോളേജ് ഓഫ് ആർട്സ് ആൻഡ് സയൻസിൽ ചേർന്നു. എനിക്ക് അടുത്ത സുഹൃത്തുക്കൾ ഉണ്ടായിരുന്നു: മധു വർഷിണിയും സായി ആദിത്യയും. മധു വർഷിണി എന്റെ അയൽപക്കമാണ്. എന്നെ താരതമ്യം ചെയ്യുമ്പോൾ അവളുടെ ജീവിതം വ്യത്യസ്തമാണ്. അവൾക്ക് മൂന്ന് വയസ്സുള്ളപ്പോൾ, ഒരു അപകട കുത്തിവയ്പ്പ് അവളെ ഓട്ടിസ്റ്റിക് ആക്കി, ഇതിനകം എഡിഎച്ച്ഡി ബാധിച്ചു. അവളുടെ അമ്മ അനീഷ അവളെ പരിപാലിച്ചു, ആറ് വർഷത്തോളം അവൾ അവളുമായി മല്ലിടുകയും അവളെ പൂർണ്ണമായും സുഖപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്തു.


 പക്ഷേ, അതിനർത്ഥമില്ല, അവൾ ഒരു നല്ല അമ്മയാണ്. നല്ല അമ്മയെന്നാൽ മകളെ പരിപാലിക്കുക മാത്രമല്ല. പക്ഷേ, കുടുംബം, അച്ഛൻ, തുടങ്ങിയ നിരവധി ഉത്തരവാദിത്തങ്ങൾ ഉണ്ട്. എന്നിരുന്നാലും, ഈ സ്ത്രീ ബ്രാഹ്മണ മേധാവിത്വം കൂടുതലുള്ള ഒരു എസ്പിബി കമ്പനിയിൽ ജോലി ചെയ്യുന്ന അവളുടെ അച്ഛൻ നാരായണനുമായി വഴക്കുണ്ടാക്കുന്നു, അയാൾക്ക് പ്രശ്‌നങ്ങൾ ക്രമീകരിക്കേണ്ടതുണ്ട്. കമ്പനി. കാരണം, അവർ ബ്രാഹ്മണർക്ക് അർഹമായ പ്രാധാന്യം നൽകുന്നു. വഴക്ക് ആക്രമണാത്മകമായി മാറിയതിനാൽ, അവർ ഒടുവിൽ വിവാഹമോചനം നേടി, ഇത് ഒടുവിൽ അവൾ ഉദ്ദേശിച്ച വനസ്വത്തിന്റെ പകുതി അവർക്ക് നൽകാൻ അവനെ നിർബന്ധിച്ചു.


 ഇത് അവളെ മാനസികമായി അസ്വസ്ഥയാക്കുകയും ദുർബലയായി മാറുകയും ചെയ്തു. എന്നിട്ടും അവളുടെ പിതാവ് അവളെ നയിക്കുന്നു: "മനുഷ്യ ജന്മം ധന്യമാണ്, സ്വർഗ്ഗവാസികൾ പോലും ഈ ജന്മം ആഗ്രഹിക്കുന്നു, കാരണം യഥാർത്ഥ അറിവും ശുദ്ധമായ സ്നേഹവും ഒരു മനുഷ്യന് മാത്രമേ നേടാനാകൂ. എന്നാൽ എനിക്ക് പേരിടാൻ കഴിയുന്ന എല്ലാറ്റിലും ഏറ്റവും ഉയർന്നത് സ്നേഹമാണ്. ഒരുവനെ മറ്റെല്ലാം മറക്കുന്ന സ്നേഹവും ഭക്തിയും, എല്ലാവരെയും ഒന്നിപ്പിക്കുന്ന സ്നേഹവും."


 അവൾ എന്റെ അയൽവാസിയായതിനാൽ ഞാൻ അവളുടെ കൂടെ ക്രിക്കറ്റും ഫുട്ബോളും കളിക്കുമായിരുന്നു. എന്റെ അച്ഛനും അവളുടെ അച്ഛനും കുട്ടിക്കാലം മുതൽ അടുത്ത സുഹൃത്തുക്കളാണ്. ഞങ്ങൾ രണ്ടുപേരും അടുത്ത ബന്ധവും സൗഹൃദവും പങ്കിട്ടു. ആദിത്യ എന്റെ അടുത്ത സുഹൃത്തായിരുന്നുവെങ്കിലും ചില സമയങ്ങളിൽ അയാൾക്ക് എന്റെ വേദന മനസ്സിലാകുന്നില്ല. അതേസമയം, കുട്ടിക്കാലം മുതലുള്ള മധു വർഷിണി അവന്റെ വേദന മനസ്സിലാക്കുകയും സ്‌കൂളിലും കോളേജുകളിലും പല അവസരങ്ങളിലും എനിക്ക് പിന്തുണ നൽകുകയും ചെയ്തു.


എന്റെ സ്കൂൾ കാലഘട്ടത്തിൽ, പലരും മധു വർഷിണിയെ കളിയാക്കുകയും കളിയാക്കുകയും ചെയ്യാറുണ്ടായിരുന്നു, അവൾ അയഞ്ഞ സംസാരവും നിഷ്കളങ്കയും ആണ്. കൂടാതെ, ദേഷ്യപ്പെടില്ല. ഒരു ദിവസം, ഈറോഡിലെ പത്താം ക്ലാസിൽ പഠിക്കുന്ന എന്റെ ഒരു സുഹൃത്തിന്റെ (ഞാനും ഹോസ്റ്റലിൽ താമസിച്ച് അതേ സ്‌കൂളിലാണ് പഠിക്കുന്നത്) നടത്തിയ പീഡനത്തെത്തുടർന്ന് അവൾ ആത്മഹത്യയ്ക്ക് ശ്രമിച്ചു.


 എന്നിരുന്നാലും, ഞാൻ അവളെ തടഞ്ഞു നിർത്തി പറഞ്ഞു: "ആത്മഹത്യ ചെയ്യുന്നത് പാപവും കുറ്റകൃത്യവുമാണ് വർഷിണി. ഞങ്ങളുടെ ജീവിതത്തിൽ വെല്ലുവിളികളും പോരാട്ടങ്ങളും ഉണ്ട്. നിങ്ങൾ അതിനെതിരെ പോരാടണം."


 "വ്യക്തിത്വവും വ്യക്തിയും തമ്മിൽ വേർതിരിച്ചറിയണം. വ്യക്തിത്വമെന്നത് ആകസ്മികമാണ്; ആകസ്മികമെന്നാൽ ഞാൻ അർത്ഥമാക്കുന്നത് ജനന സാഹചര്യങ്ങൾ, ദേശീയത, അന്ധവിശ്വാസങ്ങൾ, വർഗ വ്യത്യാസങ്ങൾ, മുൻവിധികൾ എന്നിവയോടുകൂടിയ നാം വളർന്നുവന്ന പരിസ്ഥിതിയെയാണ്. .വ്യക്തിപരമോ ആകസ്മികമോ ആ നിമിഷം ജീവിതകാലം മുഴുവൻ നീണ്ടുനിൽക്കുമെങ്കിലും അത് നൈമിഷികമാണ്; ആകസ്മികമായി, നൈമിഷികമെന്ന നിലയിൽ, അത് ചിന്തയുടെ വക്രതയിലേക്കും സ്വയരക്ഷ ഭയം വളർത്തുന്നതിലേക്കും നയിക്കുന്നു. നമ്മളെല്ലാം വിദ്യാഭ്യാസവും പരിസ്ഥിതിയും പരിശീലിപ്പിച്ചവരാണ്. വ്യക്തിപരമായ ലാഭവും സുരക്ഷിതത്വവും തേടാനും നമുക്കുവേണ്ടി പോരാടാനും അത് മനോഹരമായ പദപ്രയോഗങ്ങളാൽ മൂടപ്പെട്ടിട്ടുണ്ടെങ്കിലും, ചൂഷണവും ഏറ്റെടുക്കൽ ഭയവും അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള ഒരു സംവിധാനത്തിനുള്ളിൽ വിവിധ തൊഴിലുകൾക്കായി ഞങ്ങൾ വിദ്യാഭ്യാസം നേടിയിട്ടുണ്ട്.അത്തരം പരിശീലനം അനിവാര്യമായും ആശയക്കുഴപ്പവും ദുരിതവും കൊണ്ടുവരും. നമുക്കും ലോകത്തിനും, കാരണം അത് ഓരോ വ്യക്തിയിലും മാനസികമായ തടസ്സങ്ങൾ സൃഷ്ടിക്കുന്നു, അത് അവനെ മറ്റുള്ളവരിൽ നിന്ന് വേർതിരിക്കുന്നു. ഈ വാക്കുകൾ മധു വർഷിണിയെ പ്രചോദിപ്പിക്കുകയും അവൾ അവളുടെ പഠനത്തിന് ഒരു ഷെഡ്യൂൾ ഉണ്ടാക്കുകയും ചെയ്തു. അവളുടെ ദൗർബല്യം അറിഞ്ഞ്, മാനസിക ദൗർബല്യം നിയന്ത്രിക്കാൻ അവൾ യോഗാഭ്യാസങ്ങളും വ്യായാമങ്ങളും പ്രാർത്ഥനകളും മരുന്നില്ലാതെ ചെയ്തു. അവൾ നല്ല മാർക്ക് വാങ്ങി നന്നായി പഠിച്ചു.


 വിദ്യാഭ്യാസം എന്നത് മനസ്സിനെ പരിശീലിപ്പിക്കാനുള്ള ഒരു കാര്യം മാത്രമല്ല. പരിശീലനം കാര്യക്ഷമത ഉണ്ടാക്കുന്നു, പക്ഷേ അത് സമ്പൂർണ്ണത കൊണ്ടുവരുന്നില്ല. കേവലം പരിശീലിപ്പിക്കപ്പെട്ട ഒരു മനസ്സ് ഭൂതകാലത്തിന്റെ തുടർച്ചയാണ്, അത്തരമൊരു മനസ്സിന് ഒരിക്കലും പുതിയത് കണ്ടെത്താൻ കഴിയില്ല. അതുകൊണ്ടാണ് ശരിയായ വിദ്യാഭ്യാസം എന്താണെന്ന് കണ്ടെത്താൻ, ജീവിതത്തിന്റെ മുഴുവൻ പ്രാധാന്യവും നാം അന്വേഷിക്കേണ്ടതുണ്ട്. 10-ന് ശേഷം, ഞങ്ങൾ കോൺടാക്റ്റിലായിരുന്നു. കാരണം, ഞങ്ങൾ രണ്ടുപേരും ഞങ്ങളുടെ ഹയർസെക്കൻഡറി വിദ്യാഭ്യാസത്തിനായി 11-ലും 12-ലും ഒരേ സ്‌കൂളിൽ പഠിച്ചവരാണ്. സായി ആദിത്യയും ഇതേ സ്‌കൂളിലായിരുന്നു. ഞങ്ങൾ രണ്ടുപേരും അടുത്ത സുഹൃത്തുക്കളായി വളർന്നു, ഈ സമയങ്ങളിൽ സായ് ആദിത്യ തന്റെ തെറ്റുകൾ പതുക്കെ മനസ്സിലാക്കി. ഒരു ഡോക്ടറാവുക എന്നതായിരുന്നു മധു വർഷിണിയുടെ ലക്ഷ്യം.


 അവൾ കഠിനാധ്വാനം ചെയ്യുകയും നന്നായി പഠിക്കുകയും ചെയ്തു, ഒരു കാർഡിയോളജിസ്റ്റ് ആകാൻ തീരുമാനിച്ചു. നിലവിൽ, ഞങ്ങൾ രണ്ടാം വർഷ കോളേജ് വിദ്യാർത്ഥിയാണ്, സ്കൂളുകളെ അപേക്ഷിച്ച് ഞങ്ങളുടെ വിദ്യാഭ്യാസം ഇവിടെ തികച്ചും വ്യത്യസ്തമാണ്. നമ്മിൽ മിക്കവർക്കും, മൊത്തത്തിലുള്ള ജീവിതത്തിന്റെ അർത്ഥം പ്രാഥമിക പ്രാധാന്യമുള്ള കാര്യമല്ല, നമ്മുടെ വിദ്യാഭ്യാസം ദ്വിതീയ മൂല്യങ്ങൾക്ക് ഊന്നൽ നൽകുന്നു, ഇത് അറിവിന്റെ ചില ശാഖകളിൽ നമ്മെ പ്രാവീണ്യമുള്ളവരാക്കുന്നു. അറിവും കാര്യക്ഷമതയും ആവശ്യമാണെങ്കിലും അവയിൽ മുഖ്യ ഊന്നൽ നൽകുന്നത് സംഘർഷത്തിലേക്കും ആശയക്കുഴപ്പത്തിലേക്കും നയിക്കുന്നു.


 വർത്തമാന:


"സഹോദരൻ. നിങ്ങളുടെ ജീവിതകഥയിൽ നിങ്ങൾ പിന്നോട്ട് പോയി" ഗയസ് പറഞ്ഞു, അശ്വിൻ അവനോട് ചോദിച്ചു: "ഞാൻ എത്രമാത്രം പിന്നോട്ട് പോയി?"


 "വളരെ പിന്നോക്കം ബ്രോ" ഗായസ് പറഞ്ഞു. അശ്വിൻ തന്റെ കോളേജ് കാലത്തെ കുറിച്ച് കുറച്ച് നേരം ചിന്തിച്ചു, ഇപ്പോൾ അദ്ദേഹം പറയുന്നു, "എന്റെ കാര്യക്ഷമതയും കഴിവും മനസ്സിലാക്കാൻ വിദ്യാഭ്യാസം എന്നെ സഹായിച്ചു. അതേസമയം, പ്രായോഗിക പാഠങ്ങൾ ഇന്നത്തെ ലോകത്തിന്റെ യാഥാർത്ഥ്യം പഠിക്കാൻ എന്നെ സഹായിച്ചു."


 2016:


 ഞാൻ മധു വർഷിണിയെ നന്നായി പിന്തുണച്ചു, എന്റെ കോളേജിൽ അവളെ പുസ്തകങ്ങൾ നൽകി സഹായിച്ചു, എന്റെ അച്ഛന്റെ സഹായത്തോടെ അറിയപ്പെടുന്ന ചില ഡോക്ടർമാരെയും ലക്ചറർമാരെയും അവളെ പരിചയപ്പെടുത്തി, അവൾക്ക് ചില പ്രചോദനങ്ങളും പ്രചോദനങ്ങളും നൽകി. ഈ പ്രക്രിയയിൽ, ഞാൻ പതുക്കെ അവളുമായി പ്രണയത്തിലായി, ഞാൻ അവളോട് വെളിപ്പെടുത്താത്ത ഒരു വശത്ത് സ്നേഹിച്ചു. പക്ഷേ, പകരം ആ കാര്യങ്ങൾ ഞാൻ എന്റെ ഡയറിയിൽ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്.


 2017 സെപ്റ്റംബർ 26-ന് അവളുടെ ജന്മദിനത്തിൽ ഞാൻ അവളോട് ചോദിച്ചു: "മധു വർഷിണി. നിങ്ങൾ പ്രണയത്തിൽ വിശ്വസിക്കുന്നുണ്ടോ?"


 "അതെ അശ്വിൻ. സ്നേഹം എല്ലാറ്റിനെയും കീഴടക്കുമെന്ന് ഞാൻ ഒരിക്കൽ വിശ്വസിച്ചിരുന്നു. പക്ഷേ, ഇപ്പോൾ എനിക്ക് നന്നായി മനസ്സിലായി, സ്നേഹം എല്ലാവരെയും വളരെ എളുപ്പത്തിൽ വേർതിരിക്കുന്നു." അമ്മയുടെ വേർപാടിന്റെയും സ്വാർത്ഥ മനോഭാവത്തിന്റെയും ആഘാതം ഇപ്പോഴും അവളുടെ ഹൃദയത്തിൽ ഉണ്ടെന്ന് ഞാൻ മനസ്സിലാക്കി. സങ്കടങ്ങൾ അവൾക്ക് മറക്കാൻ അത്ര എളുപ്പമല്ല. ഒരു ഹ്യൂമൻ സൈക്കോളജി വിദ്യാർത്ഥി എന്ന നിലയിൽ എനിക്ക് ഇതിനെക്കുറിച്ച് നന്നായി അറിയാം.


 ഇപ്പോഴിതാ യാഴിനി എന്നൊരു കൂട്ടുകാരിയെ എനിക്കുണ്ടായി. അവൾ കോയമ്പത്തൂർ ജില്ലയിലെ ആർ.എസ്.പുരത്ത് നിന്ന് വരുന്ന ഒരു ബ്രാഹ്മണ പെൺകുട്ടിയാണ്. ഞങ്ങൾ രണ്ടുപേരും ക്ലാസ്സിൽ വെച്ച് ഒരുമിച്ചാണ് കണ്ടുമുട്ടിയത്. പരീക്ഷകളെക്കുറിച്ചും പഠനങ്ങളെക്കുറിച്ചും ചോദിച്ചറിഞ്ഞ്, എന്റെ ജോലികൾക്കുള്ള സാമഗ്രികൾ ലഭിച്ചതിന് ശേഷം ഞാൻ അവളുമായി അടുത്തു. "അമ്മ ഹൃദയാഘാതം മൂലമാണ് മരിച്ചത്, അമ്മയുടെ വാത്സല്യത്തോടെ അവൾ വളർന്നില്ല, അവളുടെ അച്ഛനും മൂത്ത സഹോദരിയുമാണ് അവൾക്ക് എല്ലാം" എന്ന് അത്തരം സമയങ്ങളിൽ ഞാൻ മനസ്സിലാക്കി. എന്നിരുന്നാലും, സായി ആദിത്യയുടെ നിർബന്ധപ്രകാരം ഞാൻ അവളിൽ നിന്ന് അകലം പാലിച്ചു. അദ്ദേഹത്തിന്റെ വീക്ഷണങ്ങൾ അനുസരിച്ച്, "അവരുടെ അടുത്ത ബന്ധവും അശ്വിന്റെ ഒഴിവാക്കലും കണ്ട് മധു വർഷിണി അവളുടെ ഹൃദയത്തിൽ ചില ഉടമസ്ഥത വളർത്തിയെടുക്കുകയാണ്." എന്നിരുന്നാലും, ഒരവസരത്തിൽ, ഞാൻ മധു വർഷിണിയെ അവളുടെ വീട്ടിൽ കണ്ടുമുട്ടി, അവൾ എന്നെ ഒരു അത്താഴത്തിന് ക്ഷണിച്ചു, അവളുടെ അച്ഛൻ ഇല്ലാതിരുന്ന സമയത്ത് അവൾ ഒരുക്കി. കാരണം, അന്ന് എന്റെ ജന്മദിനമായിരുന്നു. റെഡ് കളർ സാരി ആണ് മധു ഉടുത്തിരിക്കുന്നത്.


 ആ സമയത്ത്, ഞാൻ അവളുടെ ഡയറിയിലൂടെ കടന്നുപോയി, "പ്ലിയേഴ്സ് (ഇടുക്കി): എന്റെ ജീവിതത്തിലെ മറക്കാനാവാത്ത യാത്ര. കുട്ടിക്കാലം മുതലുള്ള പ്രണയത്തിന്റെ അത്ഭുതകരമായ യാത്രയെക്കുറിച്ച് അവൾ പരാമർശിച്ചു. ഡയഗ്രാമിലൂടെയും പ്രകോപനപരമായ സന്ദേശങ്ങളിലൂടെയും അവൾ പറഞ്ഞു: "അച്ഛന്റെ മഹത്വം, അമ്മയുടെയും കുടുംബത്തിന്റെയും ക്രൂരത അവൾ എങ്ങനെ തിരിച്ചറിഞ്ഞു. കൂടാതെ, അവൾ എന്റെ പേരും എന്റെ അച്ഛനും പരാമർശിച്ചു, ഞങ്ങളെ ഉദ്ധരിച്ച് അവൾക്ക് പ്രചോദനവും പ്രചോദനവും ആയിരുന്നു. വിജയിക്കാൻ."


ഞാൻ വികാരാധീനനായി, എന്റെ കണ്ണുകളിൽ കണ്ണുനീർ നിറഞ്ഞു. കണ്ണുനീർ തുടച്ചുകൊണ്ട് ഞാൻ അവളുടെ അടുത്തേക്ക് ചെന്നു, അവൾ എനിക്ക് ഒരു സമ്മാനം തന്നു. ആശ്ചര്യത്തോടെ ഞാൻ അവളോട് ചോദിച്ചു: "ഇതെന്താ മധു?"


 അവളുടെ മുഖത്ത് അൽപ്പം സന്തോഷവും അതിശയകരമായ പുഞ്ചിരിയും കൊണ്ട് അവൾ എന്നോട് മറുപടി പറഞ്ഞു: "അശ്വിന് ഇത് നിനക്കൊരു പ്രത്യേകതയാണ്. ഞാൻ ഇത് നിനക്കായി കൊണ്ടുവന്നതാണ്. ഇത് ടൈറ്റാനിക് വാച്ച് ആണ്."


 "എന്താ ഈ വാച്ചിന്റെ ഉദ്ദേശം മധു?" അവൻ ഇത് പറയുമ്പോൾ, അവൾ പറയുന്നു, "അമ്മൂ. അഞ്ച് മിനിറ്റ് മിണ്ടാതിരിക്കൂ." അവളുടെ മുറിയിലെ വൈദ്യുതി ഓഫാക്കി അവൾ പറയുന്നു, "5, 4, 3, 2, 1. പോകൂ." അവൾ ജന്മദിന കേക്ക് സൂക്ഷിക്കുകയും മെഴുകുതിരി കത്തിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. ശേഷം, അശ്വിൻ പതിയെ മധുവിന്റെ അടുത്ത് ചെന്ന് അവൾ അവനോട് പറഞ്ഞു, "അശ്വിൻ. ഞാൻ നിന്നെ സ്നേഹിക്കുന്നു ഡാ."


 അവൾക്ക് എന്ത് മറുപടി പറയണം എന്നറിയാതെ അവൻ ഒരു നിമിഷം സ്തംഭിച്ചു പോയി. പക്ഷേ, അവൾ അവനോട് പറയുന്നു: "എനിക്കറിയാം, നിങ്ങൾ ഞെട്ടിപ്പോകും ഡാ. കുട്ടിക്കാലം മുതൽ നിങ്ങൾ എന്നെ വളരെയധികം പിന്തുണച്ചിരുന്നു. ആദിത്യ നിങ്ങളെ ശകാരിച്ചപ്പോഴും പരിഹസിച്ചപ്പോഴും നിങ്ങൾ എന്നെ പിന്തുണച്ചു, പിന്നീട് അവനും എനിക്ക് പിന്തുണ നൽകി. പക്ഷേ, ഞാൻ. സ്നേഹവും വാത്സല്യവും കൊണ്ടാണ് നിങ്ങൾ എന്നെ സഹായിക്കുന്നതെന്ന് മനസ്സിലായി, സ്നേഹം എത്ര പരിശുദ്ധമാണെന്ന് ഞാൻ മനസ്സിലാക്കാൻ തുടങ്ങി, എന്നിരുന്നാലും, നിങ്ങൾക്ക് എന്നെ പരിപാലിക്കാൻ കഴിയില്ലെന്ന് ഞാൻ ഭയപ്പെട്ടു. അതുകൊണ്ടാണ് ഞാൻ എന്റെ പ്രണയം നിർദ്ദേശിക്കാത്തത്. അശ്വിൻ വികാരഭരിതനായി അവളെ കെട്ടിപ്പിടിക്കാൻ ഓടി.


 ഇപ്പോൾ മധുവിന്റെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞൊഴുകിക്കൊണ്ട് അവൾ അവനോട് ചോദിച്ചു: "അശ്വിൻ. ഒരു സാഹചര്യത്തിലും നീ എന്നെ വിട്ടുപോകരുത് ഡാ. നിങ്ങൾ എന്നെ പിന്തുണയ്ക്കുകയും എന്റെ കൂടെ നിൽക്കുകയും വേണം. അത് ചെയ്യുമോ ഡാ?"


 "ഞാൻ എപ്പോഴും നിങ്ങളോടൊപ്പമുണ്ടാകും മധു. ഇത് എന്റെ വാഗ്ദാനമാണ്" അശ്വിൻ പറഞ്ഞു.


 സ്നേഹം ആപേക്ഷികമാണ്. ഇത് ചിലർക്ക് ലൈംഗികതയെ അർത്ഥമാക്കാം; മറ്റുള്ളവരോട് ചുംബിക്കുന്നു, മറ്റുള്ളവർക്ക് ഒരുപാട് ഫോർപ്ലേ. പക്ഷേ, ഈ മൂന്നിലും സത്യമായി നിലനിൽക്കുന്ന ഒരു കാര്യം പ്രണയം ഒരു കലയാണ് എന്നതാണ്. എല്ലാറ്റിന്റെയും സഹജമായ അനുഭൂതിയാൽ മാത്രം സ്വായത്തമാക്കാൻ കഴിയുന്ന, നന്നായി അവതരിപ്പിച്ച, ആഹ്ലാദകരമായ ഒരു കലാരൂപം. വൈകാരികമോ പൂർണ്ണമായും ശാരീരികമോ എന്നത് മറ്റൊരു സംവാദമാണ്.


 കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അമ്മയെ കുറിച്ച് ഓർക്കാതിരിക്കാൻ കുട്ടിക്കാലം മുതലേ അച്ഛൻ നിർബന്ധിച്ച പ്രകാരം ധരിച്ചിരുന്ന ഒരു ഡയമണ്ട് നെക്ലേസ് ഞാൻ അവൾക്ക് കൊടുത്തു. ഞാനത് മധുവിന്റെ കഴുത്തിൽ കെട്ടി. അവൾ എന്നോട് ചോദിച്ചു, "എന്തിനാണ് ഡാ അശ്വിൻ ഈ നെക്ലേസ്?"


 "നീ എന്നെക്കുറിച്ച് ഓർക്കുമ്പോഴെല്ലാം ഈ മാല നിന്റെ കൂടെ നിൽക്കും മധു. കാരണം, ഞാൻ ഇന്ത്യൻ ആർമിയിൽ ആയിക്കഴിഞ്ഞാൽ എനിക്ക് നിന്നോടൊപ്പം കുറച്ചു സമയം ചെലവഴിക്കാൻ കഴിയുമോ എന്ന് എനിക്കറിയില്ല." ഞാൻ കുറച്ചു നേരം നിർത്തി അവളോട് ചോദിച്ചു "ശരി. എന്തിനാ ഈ ടൈറ്റാനിക് വാച്ച് എന്റെ കയ്യിൽ ഇട്ടത്?"


 അവൾ എന്നോട് പറഞ്ഞു, "അതിനാൽ, നിങ്ങൾ കള്ളം പറയില്ല, വഴക്കുകളിൽ ഏർപ്പെടില്ല." അതെ. ഞങ്ങളുടെ ക്ലാസ്സിൽ എപ്പോഴും ഒരു റൗഡിയെ പോലെ പെരുമാറുന്ന എന്റെ കോളേജ് മേറ്റ് സഞ്ജയ് കൃഷ്ണ എന്ന കറുത്ത ആടുമായി ഞാൻ വഴക്കിട്ടു. മധുവിനെ അയാൾ പരിഹസിച്ചു. അവന്റെ ചേഷ്ടകൾ ഞാൻ സഹിച്ചു. പക്ഷേ, അവൻ മധുവിനോട് മർദിക്കുന്നത് സഹിക്കാൻ വയ്യാതെ ദേഷ്യത്തോടെ അവനെ അടിക്കുകയും അവളോട് ഇടപെടരുതെന്ന് മുന്നറിയിപ്പ് നൽകുകയും ചെയ്തു.


 അന്ന് അവൾ എന്നോട് പറഞ്ഞു: "നിനക്ക് ഭ്രാന്താണോ അശ്വിൻ, അവനുമായി ഭ്രാന്തമായി വഴക്കിടുന്നത്."


 "അവൻ തന്റെ പരിധി മറികടക്കുകയാണ് മധു. അതുകൊണ്ടാണ് ഞാൻ അദ്ദേഹത്തിന് ഈ ട്രിഗർ മുന്നറിയിപ്പ് നൽകിയത്!" അശ്വിൻ പറഞ്ഞു. അതിനായി അവൾ എന്നോട് പറഞ്ഞു: "അശ്വിൻ. ഇത്തരം അസ്വസ്ഥതകൾ നമ്മുടെ ജീവിതത്തിൽ സാധാരണമാണ്. നിങ്ങൾ അത് ക്രമീകരിക്കാൻ ശ്രമിക്കണം. പക്ഷേ, അവരെപ്പോലെ ആകരുത്. അടുത്ത തവണ ഇത് നിയന്ത്രിക്കാൻ ശ്രമിക്കുക."


 ഇപ്പോൾ അബദ്ധത്തിൽ മധുവിന്റെ കൈകളിൽ ഞാൻ ചെറുതായി സ്പർശിച്ചു. അവന്റെ കൈകൾ ചാരി ഞാൻ വിറയലോടെ കൈകൾ മെല്ലെ പുറത്തെടുത്തു. മധു എന്നെ തുറിച്ചു നോക്കി ഒരു നേരിയ അടി കൊടുത്തു. പിന്നെ, അവൾ ചിരിച്ചു, ഞാൻ അവളുടെ കവിളിൽ തൊട്ടുകൊണ്ട് അവളെ കുറച്ചുകൂടി ചായ്ച്ചു. അവളുടെ കണ്ണുകളിലേക്ക് നോക്കി ഞാൻ അവളോട് പറഞ്ഞു: "മധൂ. ഇന്ന് നീ സുന്ദരിയായി കാണപ്പെടുന്നു." അവൾക്ക് വികാരവും ലജ്ജയും തോന്നുന്നു.


 എന്റെ അടുത്ത്, സുന്ദരിയായ രാജ്ഞി എന്റെ ചുണ്ടുകളിൽ മൃദുവായി ചുംബിച്ചു. ഞാൻ അവളെ താമസിപ്പിച്ച് അവളുടെ സാരി ചെറുതായി ഊരി. മധു എന്നെ കണ്ടതും അകത്തേക്ക് ചാഞ്ഞു.വീണ്ടും അവളെ ചുംബിച്ചുകൊണ്ട് ഞാൻ ചുണ്ടിൽ അമർന്നു. ഞാൻ മധുവിനെ അരയിൽ പിടിച്ച് കിടപ്പുമുറിയിലേക്ക് നയിച്ചു. അവൾ അവന്റെ അടുത്തേക്ക് വരുന്നു. മെല്ലെ അവളെ എന്റെ കൈകളിൽ പിടിച്ച്, ഞാൻ അവളുടെ പുറകിലേക്ക് ഒരു വിരൽ ഇറക്കി, അവളുടെ വസ്ത്രത്തിന്റെ തുണി എന്റെ ചർമ്മത്തിൽ അനുഭവപ്പെട്ടു. അവളുടെ മുടിയിഴകളിലൂടെ എന്റെ വിരലുകൾ ഓടിച്ചുകൊണ്ട് ഞാൻ അവളുടെ താടിയെല്ലിലൂടെ ഒരു വിരൽ കൊണ്ടുപോയി, അവളുടെ താടി എന്നിലേക്ക് ഉയർത്തി. എന്റെ സമയമെടുത്ത്, ഞാൻ അവളെ കൂടുതൽ ചുംബിച്ചു, ഇപ്പോൾ ആവേശത്തോടെ. അവൾ തിരിച്ചറിഞ്ഞു, "എനിക്ക് അവളെ വേണം." അവൾക്കും മനസ്സിലായി, "അവൾ ആവശ്യമാണ്." അവിടെ, അപ്പോൾ തന്നെ. ഒരു ചട്ടം ശിൽപം ചെയ്യുന്നതുപോലെ ഞാൻ അവളുടെ വസ്ത്രം പതുക്കെ നീക്കി. അവളെ സ്വതന്ത്രയാക്കാൻ പഠിപ്പിക്കുന്നു. അവൾ എന്റെ ഷർട്ടിന്റെ ബട്ടണുകൾ അഴിച്ചു, എന്റെ ഡ്രെസ്സുകൾ അഴിക്കാൻ സമയം കണ്ടെത്തി. അതേ സമയം, ഞാൻ ഒരിക്കലും അവളെ ചുംബിക്കുന്നത് നിർത്താതെ അവളുടെ ചുണ്ടുകളിൽ അമർന്നു. അതിനു ശേഷം ഞാൻ അവളുടെ കഴുത്തിൽ മെല്ലെ തലോടി അവളുടെ കഴുത്തിൽ ചുംബിച്ചു. നഗ്നശരീരം മറയ്ക്കാൻ ഒരു പുതപ്പിന്റെ സഹായത്തോടെ ഞങ്ങൾ രണ്ടുപേരും ഒരുമിച്ച് ഉറങ്ങി.


നിങ്ങൾ ഒരു സ്ത്രീയോടൊപ്പം കിടക്കയിൽ ആയിരിക്കുമ്പോൾ നിങ്ങൾ ഒരു കല സൃഷ്ടിക്കുകയാണ് - ഒരു കവിത, ഒരു പാട്ട്, ഒരു കഥ അല്ലെങ്കിൽ ഒരു പെയിന്റിംഗ്. അവിശ്വാസിയായ സ്ത്രീയെപ്പോലും വിശ്വസിക്കാൻ പ്രേരിപ്പിക്കുന്ന ഊർജ്ജവും ചലനവും നിങ്ങൾ സൃഷ്ടിക്കുകയാണ്; നിരീശ്വരവാദി മതം മാറുകയും കോപിച്ചവർ അവരുടെ ഞരമ്പുകളെ ശാന്തമാക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.


 ഒരു വർഷം കഴിഞ്ഞ്, മാർച്ച് 2017:


 ഇപ്പോൾ ഒരു വർഷം കഴിഞ്ഞു. എറണാകുളത്തേക്ക് ഇന്റേൺഷിപ്പ് പ്രോഗ്രാമിനായി യാഴിനി പോയി, അവിടെ ഒരു പ്രശസ്ത മെഡിക്കൽ സ്ഥാപനം അവളെ തിരഞ്ഞെടുത്തു. മധുവിനെയും തിരഞ്ഞെടുത്തത് ഇതേ മെഡിക്കൽ സ്ഥാപനമാണ്. എന്നെയും സായി ആദിത്യയെയും ഇന്ത്യൻ ആർമിയിലേക്ക് തിരഞ്ഞെടുത്തു, ഇരുവരുടെയും തിരഞ്ഞെടുപ്പിന് രണ്ട് ദിവസം മുമ്പ്. മൂന്നാം വർഷത്തിൽ, യാഴിനി അവളുടെ പ്രണയം അഭ്യർത്ഥിച്ചപ്പോൾ, "ഞാൻ അവൾക്ക് ഒരു സുഹൃത്ത് മാത്രമാണ്" എന്ന് പറഞ്ഞുകൊണ്ട് ഞാൻ അവളെ നിരസിക്കുകയും മധു വർഷിനിയുമായുള്ള എന്റെ പ്രണയം കൂടുതൽ പ്രസ്താവിക്കുകയും ചെയ്തു.


 ഈ പെൺകുട്ടിക്ക് അസൂയയും ദേഷ്യവും കൈവശാവകാശവും തോന്നി, അവൾ മധു വർഷിണിയോട് (ഇന്റേൺഷിപ്പിന് പോകുന്നതിന് മുമ്പ്) എന്റെ ഇന്ത്യൻ ആർമിയുടെ യാഥാർത്ഥ്യം ഇങ്ങനെ പറഞ്ഞു: "മധൂ. അശ്വിൻ കരുതുന്നു, അയാൾക്ക് ഇന്ത്യൻ സൈന്യത്തിൽ അതിജീവിക്കാൻ കഴിയുമെന്ന്. പക്ഷേ, മൂടൽമഞ്ഞ്, മഞ്ഞുവീഴ്ച, മൂടൽമഞ്ഞ് എന്നിവയ്ക്കിടയിൽ അവിടെ അതിജീവിക്കുക വളരെ ബുദ്ധിമുട്ടാണ്, ശത്രുസൈന്യവുമായുള്ള യുദ്ധവും ബുദ്ധിമുട്ടാണ്." മധുവിന്റെ പോസസീവ്നസ്സ്, ഇമോഷൻ, ഷോർട്ട് ടെമ്പർഡ്‌സ് എന്നിങ്ങനെയുള്ള ദൗർബല്യങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച് യാഴിനി അവളെ ദേഷ്യം പിടിപ്പിക്കാൻ കുറച്ച് വാക്കുകൾ കൂടി ചേർത്തു. അവൾക്ക് നന്നായി അറിയാവുന്ന, ഇന്ത്യൻ ആർമിയിലെ തന്റെ പിതാവിന്റെ പക്ഷാഘാതത്തെക്കുറിച്ച് പറയുന്നു.


 മധു എന്നെ കാണാൻ വന്നു, "യാഴിനി പറഞ്ഞത് സത്യമാണ് അശ്വിൻ?"


 സായ് ആദിത്യ കണ്ണിറുക്കി അവളോട് പറയുന്നു, "നീ അവന്റെ അടുത്ത സുഹൃത്താണ്, ബാല്യകാലം മുതൽ. നിനക്ക് ഇന്ത്യൻ സൈന്യത്തെക്കുറിച്ചും അത് ജീവിതത്തെക്കുറിച്ചും അറിയില്ലേ?"


 എന്നിരുന്നാലും, മധു എന്നോട് ഒരു ഉത്തരം ആവശ്യപ്പെട്ടു, അത് ഞാൻ സമ്മതിച്ചു, അവൾ എന്നോട് വഴക്കിട്ടു: "പിന്നെ, 'ഞാൻ നിന്നെ വിട്ടുപോകില്ല, എന്നേക്കും നിൽക്കുമെന്ന് നീ എന്നോട് പറഞ്ഞത് എന്തിനാണ്, അത്കൊണ്ടാണ് നീ എനിക്ക് ഈ മാല തന്നത്. ?"


 അവൾ ഇത് പറഞ്ഞു കരയുകയും ഞാൻ അവളെ ഒറ്റിക്കൊടുക്കുകയാണെന്ന് കുറ്റപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്തു. ആദിത്യ പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കാനും അവളെ ആശ്വസിപ്പിക്കാനും ശ്രമിക്കുന്നു. പക്ഷേ, ഞാൻ തടഞ്ഞു. സംഘട്ടനങ്ങൾക്കിടയിൽ, യാഴിനി പെട്ടെന്ന് ബോധം വീണ്ടെടുത്ത്, "അന്ധത മൂടിക്കെട്ടി മധുവിനെ ആശ്വസിപ്പിക്കാൻ ശ്രമിച്ചതെങ്ങനെ" എന്ന് തിരിച്ചറിയുന്നു. പക്ഷേ, അവൾ ഉറച്ചുനിൽക്കുകയും എന്റെ അടുത്ത് വന്ന് ചോദിച്ചു: "മധൂ. ഞാൻ ഇന്ത്യൻ ആർമിയിൽ സന്തോഷവാനായിരിക്കും. നീയും എന്നോടൊപ്പം സന്തോഷവാനായിരിക്കും."


 "ഇന്ത്യൻ ആർമിയിൽ ആയിരുന്നാൽ നീ ജീവിച്ചിരിക്കില്ല ഡാ.. നിന്റെ അച്ഛന് ഇന്ത്യൻ ആർമിയിൽ ഉള്ള കാലത്ത് കാല് നഷ്ടപ്പെട്ടു. നിന്നെയും അയച്ച് നിന്റെ സ്വന്തം ജീവൻ നഷ്ടപ്പെടുത്താൻ ഞാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നില്ല അശ്വിൻ. ദയവായി പോകരുത്. അവിടെ അശ്വിൻ." അവൾ വികാരഭരിതയായി പറഞ്ഞു കരഞ്ഞു, അവളുടെ കണ്ണുകളിൽ നിന്ന് കണ്ണുനീർ ഒഴുകി.


 "മധൂ. എനിക്ക് നിന്നെ വേണം. പക്ഷേ, എനിക്ക് ഇന്ത്യൻ ആർമിയും വേണം."


 "അത് അസാധ്യമാണ് അശ്വിൻ. ഒരെണ്ണം തിരഞ്ഞെടുക്കണോ? ഞാനോ ഇന്ത്യൻ ആർമിയോ! നിനക്ക് രണ്ടും വേണമെന്ന് എന്നോട് പറയരുത്. ഭഗവദ്ഗീതയിൽ പറയുന്നതുപോലെ ദൈവം ജീവിതത്തിൽ രണ്ട് അവസരങ്ങൾ നൽകില്ല. ഞാനോ ഇന്ത്യൻ ആർമിയോ. ഒരു നേരായ ഉത്തരം." മധു വർഷിണി അദ്ദേഹത്തോട് മറുപടി ആവശ്യപ്പെട്ടു.


 സായി ആദിത്യയും യാഴിനിയും നോക്കി നിൽക്കുന്ന ഹൃദയഭാരത്തോടെ ഞാൻ മധു വർഷിണിയുടെ അടുത്ത് ചെന്ന് അവളോട് പറഞ്ഞു: "ഈ ലോകത്ത് നിന്നോടും എന്റെ അച്ഛനോടും ഞാൻ ഉത്തരവാദിയാണ്. ഇത് എന്റെ അമ്മയ്‌ക്കോ സായി ആദിത്യയ്‌ക്കോ അല്ല, എന്റെ കുടുംബത്തിനല്ല. .നീയും എന്റെ അച്ഛനുമാണ് എനിക്ക് എല്ലാം.നിങ്ങൾ രണ്ടുപേരും വിഷമിക്കുന്ന കാര്യങ്ങൾ ഞാൻ ചെയ്യില്ല.ഇന്ന് നിന്നെയോ ഇവനെയോ തീരുമാനിക്കാൻ നീ എന്നോട് ആവശ്യപ്പെടുന്നു.നീയില്ലാതെ എനിക്ക് ബുദ്ധിമുട്ടാണ് മധു.പക്ഷെ എനിക്കത് അസാധ്യമാണ്. ഇന്ത്യൻ ആർമി ഇല്ലാതെ ജീവിക്കാൻ."


 എന്റെ സുഹൃത്തുക്കളായ സായി ആദിത്യ, യാഴിനി, കണ്ണീരിൽ കുതിർന്ന മധു വർഷിണി എന്നിവരെ നോക്കി ഞാൻ അവളോട് പറഞ്ഞു, "നിന്നോട് ഞാൻ നിന്നോട് ചോദിക്കുന്നു. എന്റെ അച്ഛൻ മധുവിന്റെ സന്തോഷത്തിനായി എന്നെ മറക്കൂ. എനിക്ക് എന്റെ അച്ഛന്റെ സന്തോഷം തിരികെ കൊണ്ടുവരണം. സൈന്യത്തിൽ ചേരുന്നു. അതിനാൽ, അവന്റെ സന്തോഷത്തിനായി നമ്മുടെ സ്നേഹം നഷ്ടപ്പെടുത്താൻ ഞാൻ തയ്യാറാണ്. ദയവായി മധു. നിങ്ങൾക്ക് ഏറ്റവും മികച്ചത് ലഭിക്കും."


 വികാരാധീനയായ അവൾ കണ്ണീരോടെ എന്നോട് പറഞ്ഞു: "എന്റെ ഏറ്റവും മികച്ചത് ഞാൻ ഇവിടെ ഉപേക്ഷിക്കും. ഞങ്ങളുടെ കുട്ടിക്കാലം മുതൽ നിങ്ങൾ എന്തുചെയ്യുമെന്നതിൽ എനിക്ക് ഭ്രാന്താണ്. എല്ലാം. എനിക്ക് തോന്നി, എന്റെ ജീവിതത്തിലെങ്കിലും ഇത് എനിക്ക് ലഭിച്ചു, എനിക്ക് ചില സുപ്രധാന നിമിഷങ്ങൾ നഷ്ടപ്പെട്ടെങ്കിലും. എന്റെ ജീവിതം. അവസാനം ഇതും പെട്ടെന്ന് അവസാനിച്ചു. മറ്റുള്ളവയും കുറച്ച് വേദന നൽകുന്നു. എന്നാൽ ഇത് കൂടുതൽ വേദനാജനകമാണ്. കൂടുതൽ വേദനാജനകമാണ്. എല്ലാ ആശംസകളും ഡാ!"


കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ ആദിത്യയുടെ നേർക്ക് തിരിഞ്ഞ് പറഞ്ഞു, "ബഡ്ഡി. നമുക്ക് ട്രെയിനിന് സമയമായി ഡാ." അതേസമയം മധു യാഴിനിയോടൊപ്പം പോകുന്നു. ട്രെയിനിൽ വെച്ച് ആദിത്യ എന്നെ ആശ്വസിപ്പിച്ചു. പക്ഷേ, ഞങ്ങൾ രണ്ടുപേർക്കും, ഞങ്ങളുടെ ബാല്യകാലം മുതലുള്ള അവിസ്മരണീയ നിമിഷങ്ങളും പ്രണയദിനങ്ങളും മറക്കുക എളുപ്പമല്ല. ദിവസങ്ങൾ കടന്നുപോയി, ഞാൻ ഇന്ത്യൻ ആർമിയിൽ മേജറായി. സ്പെഷ്യൽ ഫോഴ്സിൽ ഞാനും ആദിത്യയും ചേർന്ന്, അതിർത്തിയിലെ സംഘർഷങ്ങൾ പരിഹരിക്കുന്നതിനും ആളുകളെ രക്ഷിക്കുന്നതിനുമുള്ള നിരവധി ദൗത്യങ്ങൾ ഞങ്ങൾ നടത്തി. എന്നിട്ടും എന്റെ ജീവിതത്തിൽ എന്തോ നഷ്ടപ്പെട്ടതായി തോന്നി. പിന്നെ, ഞങ്ങളുടെ ഒരു വർഷത്തെ സേവനത്തിന് ശേഷം, പട്ടാളത്തിൽ കുറച്ച് ദിവസത്തെ അവധിയെടുത്ത് മധുവിനെ കാണാനും അവളോട് സംസാരിക്കാനും ആദിത്യ എന്നോട് ഉപദേശിച്ചു. ഞാൻ ഇപ്പോഴും കൂടുതൽ സമ്പർക്കം പുലർത്തുന്ന യാഴിനി എന്നെ സഹായിക്കാൻ തയ്യാറായി, അവൾ തന്നെ സൃഷ്ടിച്ച പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കാൻ അവൾ ആഗ്രഹിച്ചു.


 ആദിത്യ മാത്രമല്ല, എന്റെ അച്ഛൻ പോലും എന്നെ ഉപദേശിച്ചു, ലോകം പര്യവേക്ഷണം ചെയ്യാനും എന്റെ ആന്തരിക സമാധാനം തേടാനും, ഈ യാത്ര എന്നോട് എന്താണ് ചെയ്യാൻ പറയുന്നതെന്ന് എനിക്ക് അറിയാൻ കഴിയും. അദ്ദേഹത്തിന്റെ വാക്കുകൾ എനിക്ക് പ്രാഥമികമായിരുന്നു.


 വർത്തമാന:


 ഈ പ്രണയകഥ കേട്ട് ഗയസ് ശരിക്കും ഞെട്ടിപ്പോയി, അദ്ദേഹം പറയുന്നു, "സഹോദരാ. നിങ്ങളുടെ ജീവിതത്തിൽ എത്ര മഹത്തായ പ്രണയകഥ! ഞാൻ പോലും ഇത്തരത്തിൽ ഹൃദയഭേദകമായ ആഘാതം അനുഭവിച്ചിട്ടില്ല."


 എന്നിരുന്നാലും, അശ്വിൻ അവനോട് പറയുന്നു, "എഡിഎച്ച്ഡി രോഗിയായിരുന്ന മധു വർഷിണിക്ക് ഇത്തരത്തിൽ നിരവധി ആഘാതങ്ങൾ ഉണ്ടായതെങ്ങനെ. അവളുടെ ധാർമ്മികതയും ആത്മാഭിമാനവും ആത്മാഭിമാനവും ഏറെക്കുറെ നഷ്ടപ്പെടും, അവളുടെ സുഹൃത്തുക്കളിൽ പലരും പരിഹസിച്ചു. പക്ഷേ, അവൻ അവളെ പിന്തുണച്ചു. അപകർഷതയും ശ്രേഷ്ഠതയും അനുഭവിക്കാൻ പോലും അവളെ അനുവദിച്ചില്ല.


 ഗായസ് അവനോട് പറയുന്നു, "അവൻ തന്റെ എല്ലാ പ്രശ്നങ്ങളും എത്രയും വേഗം പരിഹരിക്കുകയും അവനോട് വിടപറയുകയും ചെയ്യും." ഹൈദരാബാദ് ജംഗ്ഷൻ ഉടൻ എത്തുമെന്നതിനാൽ ഇരുവരും പിരിഞ്ഞു.


 രണ്ട് ദിവസം കഴിഞ്ഞ്:


 കോട്ടയം ജംഗ്ഷൻ, 3:30 AM:


 5 ജൂൺ 2018:


 രണ്ട് ദിവസത്തിന് ശേഷം, അശ്വിന്റെ വരവും കാത്ത്, ഇപ്പോൾ ഇടുക്കിയിലെ മെഡിക്കൽ സെന്ററിലെ പ്രശസ്ത മനശാസ്ത്രജ്ഞയായ യാഴിനി കോട്ടയം ജംഗ്ഷനിൽ വരുന്നു. അവൾ അവനെ ഫോണിൽ വിളിച്ച് ചോദിച്ചു, "അശ്വിൻ ഇപ്പോൾ ട്രെയിൻ എവിടെയാണ് വരുന്നത്?"


 "ട്രെയിൻ ഏകദേശം യാഴിനി കോട്ടയത്ത് എത്തണം" അശ്വിൻ പറഞ്ഞു, അവൾ തലയാട്ടി, ശതാബ്ദി എക്സ്പ്രസ് 4:00 AM കോട്ടയത്തെത്തും. അവൻ ജംഗ്ഷനിൽ ട്രെയിനിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങി, തന്റെ കമ്പാർട്ടുമെന്റിൽ നിന്ന് 50 മീറ്റർ അകലെ യാഴിനിയെ കണ്ടുമുട്ടുന്നു. സംസാരത്തിന് സമയമില്ലാത്തതിനാൽ, അവൻ അവളോടൊപ്പം കാറിൽ പോകുന്നു, അശ്വിന്റെ മാറിയ രൂപവും അവന്റെ മാറിയ പെരുമാറ്റവും കണ്ട് അവൾക്ക് അത്ഭുതം തോന്നുന്നു.


 തിരികെ വീട്ടിലെത്തിയ യാഴിനിയോട് ചോദിച്ചു: "മധു വർഷിണി യാഴിനിക്ക് സുഖമാണോ?"


 കുറച്ചു നേരം മിണ്ടാതെ അവൾ അവനോട് മറുപടി പറഞ്ഞു: "അവൾ അശ്വിനെ മാറ്റിയില്ല. അപ്പോഴും ശാഠ്യക്കാരി. ഞാൻ നിന്നെക്കുറിച്ച് പറയാൻ ശ്രമിക്കുമ്പോഴെല്ലാം അവൾക്ക് ദേഷ്യം തോന്നി. അടുത്തിടെ അവളുടെ അച്ഛൻ ഉറക്കത്തിൽ മരിച്ചു."


 ഞെട്ടിയുണർന്ന അശ്വിൻ അവളോട് ചോദിച്ചു: "എന്തുകൊണ്ടാണ് ഈ പെൺകുട്ടിയെ അറിയിക്കാതിരുന്നത്?"


 "ഞാൻ നിന്നെ വിളിക്കാൻ ശ്രമിച്ചു. പക്ഷേ, ആ സമയം നിന്റെ നെറ്റ്‌വർക്ക് കവറേജിന് പുറത്തായിരുന്നു. അവളുടെ ദേഷ്യം കൂടിക്കൂടി വന്നു, നീ അവളെ മനപ്പൂർവ്വം ഒഴിവാക്കിയെന്ന് അവൾ കരുതി." എന്നിരുന്നാലും, ഭീകരർ ബന്ദികളാക്കിയ ഏതാനും പേരെ രക്ഷപ്പെടുത്താൻ ഇന്ത്യൻ സൈന്യത്തിലെ തന്റെ സ്ഥാനവും കടമയും അശ്വിൻ വിശദീകരിച്ചു. അശ്വിൻ അച്ഛനുമായി ബന്ധപ്പെടുകയും "ഞാൻ കോട്ടയത്ത് വന്നിട്ടുണ്ട് അച്ഛാ" എന്ന് പറഞ്ഞു.


 അവൻ അവനോട് ശ്രദ്ധിക്കാൻ ആവശ്യപ്പെട്ടു, "മധു നിന്നെ സ്വീകരിച്ചു എന്ന വാർത്ത കേൾക്കാൻ ഞാൻ ആഗ്രഹിച്ചു." ഇടതുകൈയിൽ വടിയും ഇടതു ചെവിയിൽ ഫോണും പിടിച്ച് വൃദ്ധൻ പറഞ്ഞു. അത് കേട്ട് അശ്വിൻ ചിരിച്ചു. അടുത്ത ദിവസം, പ്രഭാത വ്യായാമം പൂർത്തിയാക്കിയ ശേഷം, അയാൾ മധു വർഷിനിയെ (ഇപ്പോൾ യാഴിനിയുടെ അതേ ഹോസ്പിറ്റലിലെ ന്യൂറോളജിസ്റ്റ്) അവളുടെ ഫ്ലാറ്റിൽ കാണാൻ ശ്രമിക്കുന്നു, കുറച്ച് ദിവസങ്ങൾക്ക് മുമ്പ് യാഴിനി അവളോടൊപ്പം താമസിച്ചു. എന്നിരുന്നാലും, മധു അവനോട് സംസാരിക്കാൻ വിസമ്മതിക്കുകയും പകരം അവനോട് കഠിനമായി പറഞ്ഞു, "ഞങ്ങളുടെ പ്രണയം ഒരു വർഷത്തിന് മുമ്പ് അവസാനിച്ചു, അശ്വിൻ, ഞങ്ങൾക്ക് ഇപ്പോൾ ഒന്നും സംസാരിക്കാനില്ല, യഥാർത്ഥത്തിൽ."



അവളുടെ വാക്കുകളിൽ ആഴത്തിൽ മുറിവേറ്റ അശ്വിൻ, യാഴിനിയോടൊപ്പം ഇടുക്കിയിലെ ശ്രീകൃഷ്ണ ക്ഷേത്രത്തിലേക്ക് വരുന്ന ഹൃദയം തകർന്നു മടങ്ങുന്നു. അവൾ അവനോട് പറയുന്നു: "എല്ലാത്തിനും കാരണം ഞാനായിരുന്നു അശ്വിൻ. ഞാൻ പല അവസരങ്ങളിലും ഇത് പരിഹരിക്കാൻ ശ്രമിച്ചു. പക്ഷേ അവൾ ഒരിക്കലും അനുസരിച്ചില്ല, കൂടാതെ അവളുടെ അഹംഭാവം ഉപേക്ഷിക്കുന്നില്ല. അതാണ് പ്രധാന കാരണം, അവൾ സംസാരിക്കാൻ വിസമ്മതിക്കുന്നു."


 "ഒരു ദിവസം അവൾ എന്നെ തണുപ്പിച്ച് സ്വീകരിക്കുമെന്ന് ഞാൻ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു, യാഴിനി" അശ്വിൻ പറഞ്ഞു, അവൾ വേദനയോടെ പുഞ്ചിരിച്ചു. അവൻ പോയതിനുശേഷം അവൾ അവന്റെ ഫോട്ടോ കണ്ട് വികാരഭരിതയായി കരയുന്നു. അതിനിടെ, കേരള കാലാവസ്ഥ റിപ്പോർട്ട് സർക്കാരിന് റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യുന്നു, "2018 ജൂലൈ 12 മുതൽ കേരളത്തിൽ നിർത്താതെയുള്ള മഴ ഉണ്ടാകും." കേരളത്തിലെ 14 ജില്ലകളിൽ റെഡ് അലർട്ട് നൽകിയിട്ടുണ്ട്, 1924 കാലഘട്ടത്തിലെ "99 ലെ മഹാപ്രളയത്തിന്" ശേഷം കേരളത്തിൽ ഉണ്ടായ ഏറ്റവും വലിയ വെള്ളപ്പൊക്കം ആയിരിക്കും എന്ന് ശാസ്ത്രജ്ഞർ പ്രവചിച്ചു. വാർത്തയിൽ ആശങ്കാകുലയായ യാഴിനി, ഇടുക്കിയിൽ നിന്ന് കശ്മീരിലേക്ക് മടങ്ങാൻ അശ്വിനോട് അപേക്ഷിക്കുന്നു.


എന്നിരുന്നാലും, മധു വർഷിനിയെ ബോധ്യപ്പെടുത്താൻ ഇടുക്കിയിൽ തങ്ങാൻ അദ്ദേഹം വിസമ്മതിക്കുകയും ശാഠ്യം പിടിക്കുകയും ചെയ്തു. ദിവസങ്ങൾക്ക് ശേഷം, കേരളത്തിൽ മഴ ശക്തമായി പെയ്യാൻ തുടങ്ങുന്നു, ഇതുമൂലം നിരവധി ആളുകൾ അവരുടെ വീടിനുള്ളിൽ തന്നെ കഴിയാൻ നിർബന്ധിതരാകുന്നു, കൂടാതെ സംസ്ഥാനത്ത് സമ്പൂർണ ലോക്ക്ഡൗൺ നടപ്പിലാക്കുന്നു. സാഹചര്യങ്ങളാൽ അശ്വിന്റെയും യാഴിനിയുടെയും വീട്ടിലാണ് മധു വർഷിണി താമസിക്കുന്നത്. പാമ്പുകൾ വീടിനുള്ളിൽ കയറുമെന്ന അഭ്യൂഹത്തെ തുടർന്ന് ഇവരുടെ അപ്പാർട്ട്‌മെന്റിലെ ആളുകൾ ഓടിക്കൂടുകയായിരുന്നു.


 അശ്വിനെ ഒഴിവാക്കാനുള്ള തീരുമാനത്തിൽ അവൾ ഉറച്ചുനിൽക്കുന്നു. ഒരു മാസത്തോളം, മൂവരും വെള്ളത്താൽ ചുറ്റപ്പെട്ട വീട്ടിൽ താമസിക്കുന്നു. അശ്വിൻ സായി ആദിത്യയെ ബന്ധപ്പെടുന്നു, "ബഡ്ഡി. ഞാൻ ഇപ്പോൾ ഇടുക്കിയിലേക്ക് വരുന്നു. വെള്ളപ്പൊക്കത്തിൽ അകപ്പെട്ട ആളുകളെ രക്ഷിക്കാൻ ഇന്ത്യൻ സൈന്യം പദ്ധതിയിടുന്നു."


 ഇടുക്കി അണക്കെട്ട് അടുത്ത ദിവസം നിറഞ്ഞതോടെ ജില്ലയിൽ റെഡ് അലർട്ട് പ്രഖ്യാപിച്ചിരിക്കുകയാണ്. നദിയിൽ വെള്ളപ്പൊക്കം രൂക്ഷമായതിനാൽ ആളുകൾ വെള്ളത്തിൽ കുടുങ്ങി, സ്ഥിതി കൂടുതൽ വഷളായി.


 ISRO-യുടെ നിർദ്ദേശപ്രകാരം ക്യാബിനറ്റ് സെക്രട്ടറി, പ്രതിരോധ സേവനങ്ങളിലെ മുതിർന്ന ഉദ്യോഗസ്ഥർ, NDRF, NDMA , സിവിലിയൻ മന്ത്രാലയ സെക്രട്ടറിമാർ എന്നിവർ കേരള ചീഫ് സെക്രട്ടറിയുമായി കൂടിക്കാഴ്ചകൾ നടത്തി. ഈ യോഗങ്ങളിലെ തീരുമാനങ്ങളെ തുടർന്ന് കേന്ദ്രം വൻതോതിലുള്ള രക്ഷാപ്രവർത്തനങ്ങളും ദുരിതാശ്വാസ പ്രവർത്തനങ്ങളും ആരംഭിച്ചു. ഏറ്റവും വലിയ രക്ഷാപ്രവർത്തനങ്ങളിലൊന്നിൽ 40 ഹെലികോപ്റ്ററുകൾ, 31 വിമാനങ്ങൾ, രക്ഷാപ്രവർത്തനത്തിന് 182 ടീമുകൾ, പ്രതിരോധ സേനയുടെ 18 മെഡിക്കൽ ടീമുകൾ, NDRF-ന്റെ 90 ടീമുകൾ, കേന്ദ്ര സായുധ പോലീസ് സേനയുടെ 3 കമ്പനികൾ എന്നിവയും 500-ലധികം ബോട്ടുകളും ആവശ്യമായ രക്ഷാ ഉപകരണങ്ങളും സേവനത്തിൽ ഉൾപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്. .


അതേ സമയം യാഴിനിയുടെ വീട്ടിലും വഴിയോരങ്ങളിലും ജലനിരപ്പ് ഒരു പരിധിവരെ താഴ്ന്നു. അങ്ങനെ മൂവരും ഒരു വൺവേ പാതയുടെ മറുവശത്തേക്ക് പോകുന്നു, അത് ഒരു ക്ഷേത്രത്തിലേക്ക് നയിക്കുന്നു, അവിടെ പെരിയാർ നദി നിറഞ്ഞൊഴുകുന്നു. പെരിയാർ നദിയുടെ പടികളിൽ ഒരു കുട്ടിയും ഒരു സ്ത്രീയും കുടുങ്ങിക്കിടക്കുന്നത് കണ്ട് അശ്വിനും മധുവർഷിണിയും ഓടിയെത്തി ഇരുവരെയും രക്ഷിക്കുകയും അവിടെ മഹാവിഷ്ണുവിന്റെ അടുത്ത് നിൽക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.



സായ് ആദിത്യയും ഇന്ത്യൻ സൈന്യവും ആകാശത്തേക്ക് കൈകൾ വീശി അവരെ കാണുന്നു. താനും അശ്വിനും രക്ഷിച്ച അശ്വിനെയും ഇരുവരെയും മധു വർഷിണി അയയ്ക്കുന്നു. തുടർന്ന്, മൂന്ന് പേർ കൂടി ക്ഷേത്രത്തിനുള്ളിൽ കുടുങ്ങിക്കിടക്കുന്നത് കാണുകയും അവരെ രക്ഷിക്കാൻ പദ്ധതിയിടുകയും ചെയ്യുന്നു. അവരെ അയച്ച ശേഷം അവൾ സ്വയം പോകാൻ തയ്യാറെടുക്കുന്നു. ഇപ്പോഴിതാ, മധുവിന് തന്റെ തെറ്റുകൾ മനസ്സിലായി, അവളുടെ കണ്ണുകളിൽ കണ്ണുനീർ ഒഴുകുന്നു.



 "മധൂ. എനിക്ക് നിന്നെ വേണം. ഈ നൂൽ പിടിച്ച് വരൂ മധു. പ്ലീസ് മധു." അശ്വിൻ നിലവിളിച്ചു കരഞ്ഞു. അവൻ കരയുന്നത് കാണാൻ കഴിയാതെ ആദിത്യയും അവളോട് ത്രെഡ് ഉപയോഗിച്ച് വരാൻ അപേക്ഷിച്ചു: "അവർക്ക് ഹെലികോപ്റ്ററിൽ സീറ്റുകൾ ക്രമീകരിക്കാം."



 എന്നിരുന്നാലും, ഹെലികോപ്റ്ററിൽ അവൾക്ക് ഇടമില്ല, അത് അവരോട് പറയുകയും അധികമായി പറയുകയും ചെയ്യുന്നു: "അശ്വിൻ. ഇത് നിങ്ങളോടുള്ള എന്റെ അവസാന വാക്കുകളാണ്. സൈന്യത്തിന് മാത്രമല്ല ആളുകളുടെ ജീവൻ രക്ഷിക്കാൻ കഴിയൂ. പക്ഷേ, ഡോക്ടർമാർക്കും രക്ഷിക്കാനാകും. ആളുകൾ അത് നമ്മുടെ സ്ഥിരം കടമയാണ്, മെഡിക്കൽ ധാർമ്മികതയനുസരിച്ച്, ഏത് പ്രവൃത്തിക്കും പ്രതിഫലമോ ശിക്ഷയോ കേവലം സ്വാർത്ഥതയെ ശക്തിപ്പെടുത്തുന്നു, രാജ്യത്തിന്റെയോ ദൈവത്തിൻറെയോ പേരിലുള്ള മറ്റൊരു വ്യക്തിക്ക് വേണ്ടിയുള്ള പ്രവൃത്തി ഭയത്തിലേക്ക് നയിക്കുന്നു, ഭയത്തിന് കഴിയില്ല. ശരിയായ പ്രവർത്തനത്തിനുള്ള അടിസ്ഥാനമാകുക.മറ്റുള്ളവരോട് പരിഗണന കാണിക്കാൻ ഒരു കുട്ടിയെ സഹായിക്കുകയാണെങ്കിൽ, സ്നേഹം കൈക്കൂലിയായി ഉപയോഗിക്കരുത്, മറിച്ച് പരിഗണനയുടെ വഴികൾ വിശദീകരിക്കാൻ സമയമെടുക്കുകയും ക്ഷമ കാണിക്കുകയും വേണം. നിന്റെ വാക്കുകൾ കേൾക്കാനുള്ള ക്ഷമ. അശ്വിൻ മധുവിനോട് കരയുകയും നിലവിളിക്കുകയും ചെയ്യുമ്പോൾ, അവർ ഒരുമിച്ച് ചെലവഴിച്ച അവരുടെ അവിസ്മരണീയ നാളുകളെ ഓർത്ത് അവൾ അവനെ നോക്കി പുഞ്ചിരിക്കുന്നു, മധുവിന് താഴെയുള്ള മണ്ണ് അവളെ നിറഞ്ഞൊഴുകിയ പെരിയാർ നദിയിലേക്ക് തകർത്തു, തൽക്ഷണം അവളെ കൊന്നു. കരകവിഞ്ഞൊഴുകുന്ന നദി കരകവിഞ്ഞൊഴുകിയ മധുവിന്റെ പേര് വിളിച്ച് അശ്വിൻ പൊട്ടിക്കരഞ്ഞു.



 ആറ് മാസങ്ങൾക്ക് ശേഷം:



 കോയമ്പത്തൂർ ജംഗ്ഷൻ:



ഈ സംഭവങ്ങൾ കഴിഞ്ഞ് ആറ് മാസങ്ങൾക്ക് ശേഷം, മധുവിന്റെ മരണത്തിന്റെ ഹൃദയഭേദകമായ ആഘാതത്തിൽ നിന്ന് കരകയറാൻ അശ്വിൻ ഇന്ത്യൻ സൈന്യത്തിലേക്ക് മടങ്ങാൻ തീരുമാനിക്കുന്നു, തന്റെ ഏക പ്രിയപ്പെട്ട പ്രണയം നഷ്ടപ്പെട്ടതിന് ശേഷം കാര്യമായി ഒന്നും ചെയ്യാനില്ല. ജംഗ്ഷനിലേക്ക് പോകുമ്പോൾ, വെള്ളപ്പൊക്ക സമയത്ത് മധു പറഞ്ഞ വാക്കുകൾ ഓർമ്മിക്കുകയും, "യാഴിനിയുടെ സ്നേഹത്തിന് അവൾ തന്റെ ത്യാഗം അർത്ഥമാക്കുകയും ചെയ്തു" എന്ന് മനസിലാക്കുകയും കെഎംസിഎച്ച് ആശുപത്രിയിലേക്ക് മാറ്റപ്പെട്ട യാഴിനിയെ കാണാൻ മടങ്ങുകയും ചെയ്യുന്നു.



 യാഴിനിയുടെ വീട്ടിലേക്ക് ഓടിയെത്തിയ അശ്വിൻ അവളുടെ അച്ഛനെ കാണുന്നു, "അങ്കിൾ. യാഴിനി എവിടെ?" അവളുടെ സഹോദരി അവനെ തുറിച്ചുനോക്കി പറയുന്നു, "അവൾ അവളുടെ മുറിയിൽ മാത്രമേയുള്ളൂ." അവൻ അവളുടെ മുറിയിലേക്ക് ഓടി, അവൾ കരയുന്നതും ഡയറിയുമായി സങ്കടത്തോടെ ഇരിക്കുന്നതും കാണുന്നു. അവൻ പതിയെ അവളുടെ അടുത്ത് ചെന്ന് അവളെ വിളിച്ചു.



 യാഴിനിയെ നോക്കുന്നു, അവളുടെ അടുത്ത് ആരോ അവളെ വിളിച്ച് അശ്വിനെ കാണുന്നു. അവൾക്ക് സന്തോഷം തോന്നുന്നു, അവളുടെ കണ്ണുകളിൽ നിന്ന് കണ്ണുനീർ ഒഴുകി, അവൾ പറഞ്ഞു, "അശ്വിൻ. നീ വന്നോ? നീ എപ്പോഴാ ഇവിടെ വന്നത്? മധു എങ്ങനെയുണ്ട്? സുഖമാണോ?"



 അശ്വിൻ മറുപടി ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല, സങ്കടത്തോടെ അവളെ നോക്കി. "മധു വെള്ളപ്പൊക്കത്തിൽ മരിച്ചു" എന്ന് യാഴിനി മനസ്സിലാക്കിയപ്പോൾ അവൾ സ്വബോധത്തിൽ ആയിരുന്നില്ല. അവർക്കിടയിൽ പ്രശ്‌നങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കിയതിന് അവൾ അശ്വിനോട് ക്ഷമാപണം നടത്തി, "ഞാൻ നിന്നെ ആത്മാർത്ഥമായി സ്നേഹിച്ചു അശ്വിനെ. നീ എന്റെ പ്രണയം അംഗീകരിച്ചില്ലെങ്കിലും, അത് ഒരിക്കലും മരിക്കില്ല. അത് എന്റെ ഹൃദയത്തിൽ എന്നേക്കും വസിക്കുന്നു."



 എന്നിരുന്നാലും, അശ്വിൻ അവളോട് വിവാഹാഭ്യർത്ഥന നടത്തി, ഇത് അവൾ ആശ്ചര്യപ്പെട്ടു. അവൻ കണ്ണീരോടെ പറഞ്ഞു, "മധു എന്താണ് ഉദ്ദേശിച്ചതെന്ന് വെള്ളപ്പൊക്കത്തിൽ തന്നെ ഞാൻ മനസ്സിലാക്കി. അവളുടെ ത്യാഗം നിനക്കു വേണ്ടിയാണ്...നിന്റെ അനശ്വരമായ പ്രണയത്തെ താങ്ങിനിർത്താനാണ്. നിന്റെ വികാരങ്ങൾ പറഞ്ഞ ഡയറിയിൽ നിന്നാണ് അവൾ നിന്റെ പ്രണയത്തെക്കുറിച്ച് അറിഞ്ഞത്. . അവളുടെ ത്യാഗത്തെയും നിന്റെ അനന്തമായ സ്നേഹത്തെയും അപമാനിക്കാൻ ഞാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നില്ല, നീ എന്നോടു പുലർത്തുന്നു. ഞാൻ നിന്നെ സ്നേഹിക്കുന്നു യാഴിനി. നിന്നെ വളരെയധികം സ്നേഹിക്കുന്നു."



 യാഴിനി കണ്ണീരോടെ അവനെ ആലിംഗനം ചെയ്യുന്നു, അവർ ഇരുവരും ആലിംഗനം ചെയ്യുന്നു. അച്ഛന്റെയും സഹോദരിയുടെയും പിന്തുണയോടെ അവൾ അശ്വിന്റെ കൈകൾ പിടിച്ച് റോഡുകളിൽ നടക്കുന്നു. മധു വർഷിനിയുടെ ഒരു പ്രതിബിംബം അവരെ നോക്കി പുഞ്ചിരിക്കുന്നു.


 എപ്പിലോഗ്:



 നമ്മുടെ ചിന്താശേഷി ഇന്ന് ഭൂമിയിൽ നിലനിൽക്കുന്ന വളരെ കുറച്ച് ജീവികൾക്ക് പിന്നിലാണ്. മറ്റ് ജീവജാലങ്ങളുടെ കഴിവിനപ്പുറം ചിന്തിക്കാനും സ്നേഹിക്കാനും നമ്മുടെ മനുഷ്യബുദ്ധി നമ്മെ അനുവദിക്കുന്നു. ശരിയും തെറ്റും വിഭജിക്കാനും നിരുപാധികമായി സ്നേഹിക്കാനും, ക്ഷമിക്കാനും, സഹാനുഭൂതി വഹിക്കാനും മറ്റും നമ്മുടെ ബോധം നമ്മെ സഹായിക്കുന്നു. നമ്മുടെ പരിണാമപരമായ വികസനം ആരെയും പോലെ സ്നേഹിക്കാനും പ്രബുദ്ധരാകാനും നമ്മെ അനുവദിക്കുന്നു. മഹാഭാരതത്തിൽ കൃഷ്ണൻ ഈ വാക്കുകൾ പറഞ്ഞു, "മനുഷ്യ ജന്മം ധന്യമാണ്, സ്വർഗ്ഗവാസികൾ പോലും ഈ ജന്മം ആഗ്രഹിക്കുന്നു, കാരണം യഥാർത്ഥ അറിവും ശുദ്ധമായ സ്നേഹവും ഒരു മനുഷ്യന് മാത്രമേ ലഭിക്കൂ."


Rate this content
Log in

Similar malayalam story from Romance