Adhithya Sakthivel

Crime Inspirational Thriller

3  

Adhithya Sakthivel

Crime Inspirational Thriller

കാടിന് പിന്നിൽ

കാടിന് പിന്നിൽ

6 mins
221


ഒരു കൂട്ടം ആളുകൾ എന്നെ വളഞ്ഞു, എന്നെ പരിഹസിക്കുകയും ചെയ്തു. 15 മുതൽ 25 ദിവസം വരെ അവർ കോളേജിൽ ഒരു മുഴുവൻ പീഡനം നൽകി. എന്നെ പിന്തുണയ്ക്കാൻ ആർക്കും കഴിയില്ല. വരാനിരിക്കുന്ന ദിവസങ്ങളിൽ ഇത് കൂടുതൽ മോശമായിരുന്നു, അവരുടെ ശത്രുതയിൽ ഞാൻ നിരാശനായി.


എല്ലാവരും എന്നെ അവിശ്വസിക്കുകയും കോളേജിലെ അധ്യാപകർ ഉൾപ്പെടെ എനിക്കെതിരെ നിൽക്കുകയും ചെയ്തു. എന്റെ നിരപരാധിത്വം തെളിയിക്കാൻ എനിക്ക് കഴിഞ്ഞില്ല. എൻ‌സി‌സിയിൽ പോലും എല്ലാവരും എന്നെ പീഡിപ്പിച്ചു. ഞാൻ ഇതുപോലൊരു ജീവിതം നയിക്കണോ അതോ രഹസ്യം പരിഹരിക്കണോ?


 എന്റെ സുഹൃത്തുക്കളുടെയും അധ്യാപകരുടെയും വൈരാഗ്യത്തിന് കാരണം എന്താണ്? എന്തുകൊണ്ടാണ് അവർ എന്നോട് ഇത് ചെയ്തത്? കാരണം മരണമാണ്. ഞാൻ അടുത്തിടപഴകിയ ഒരു സുഹൃത്തിനെ ചില ആളുകൾ‌ നിഗൂഢമായി കൊന്നു, അതിനായി എന്നെ‌ ഫ്രെയിം ചെയ്‌തു.


 ഈ ദുഷ്‌കരമായ സമയങ്ങളിൽ ആരും പിന്തുണ നൽകിയില്ല. പക്ഷേ, എന്റെ ഭാഗ്യത്തിന്, കഠിനമായ മധ്യവർഗ കുടുംബത്തിലെ ഒരു സുഹൃത്ത്, ശക്തിവേൽ a.k.a., ശക്തി പിന്തുണ നൽകി.


 "എന്തുകൊണ്ട് സുഹൃത്ത്? ഇത്രയധികം സുഹൃത്തുക്കൾ എനിക്കെതിരെ ഉണ്ടായിരുന്നു. എന്തുകൊണ്ടാണ് എന്നെ പിന്തുണയ്ക്കാൻ കഴിഞ്ഞത്?" ഞാൻ അദ്ദേഹത്തോട് ചോദിച്ചു.


 "നിങ്ങളുടെ നിഷ്കളങ്കതയിൽ ഞാൻ വിശ്വസിക്കുന്നു, നിങ്ങളുടെ മുഖവും നിങ്ങളുടെ സുഹൃത്തിന്റെ മരണത്തിലെ സങ്കടവും." ശക്തിവേൽ പറഞ്ഞു.


 എന്റെ കുട്ടിക്കാലം മുതൽ ഞാൻ ഒരുപാട് കഷ്ടപ്പെട്ടു. എന്റെ പേര് സായ് അദിത്യ. ഞാൻ ഒരു സമ്പന്ന കുടുംബത്തിൽ ജനിച്ചു, അവർക്ക് ഒരു സെലിബ്രിറ്റി ആയതിനാൽ ഞാൻ പുരുഷ പാരമ്പര്യമായി ജനിച്ച ഒരേയൊരു വ്യക്തിയാണ്, മറ്റുള്ളവരെല്ലാം കുടുംബത്തിൽ സ്ത്രീകളാണ്.


 എന്നെ സ്റ്റേറ്റ് ബോർഡ് സ്കൂളിൽ നിന്ന് പൊള്ളാച്ചിയിലെ ഒരു ഐസിഎസ്ഇ സ്കൂളിലേക്ക് മാറ്റുന്നതുവരെ ഞാൻ എല്ലാവരോടും നല്ലവനും മാന്യനുമായിരുന്നു. ഞാൻ നന്നായി പഠിച്ചുവെങ്കിലും എനിക്ക് ഇംഗ്ലീഷിൽ ആശയവിനിമയം നടത്താൻ കഴിയുന്നില്ല, എന്റെ സുഹൃത്തുക്കൾ എന്നെ പരിഹസിച്ചു.


 കഠിനമായ അഗ്നിബാധയോടെ, എനിക്ക് ഇംഗ്ലീഷ് പഠിക്കാനും നന്നായി സംസാരിക്കാനും കഴിഞ്ഞു, ഇത് സ്കൂളിലെ എല്ലാവരെയും ആകർഷിച്ചു. അപ്പോഴേക്കും, സ്കൂളിലെ ഏറ്റവും മികച്ച വിദ്യാർത്ഥികളിൽ ഒരാളായി ഞാൻ എന്റെ പേര് സ്ഥാപിക്കുകയും ചെയ്തു.


 ഇവിടെ, ഞാൻ എട്ടാം ക്ലാസ്സിൽ നിഷ എന്ന പെൺകുട്ടിയെ കണ്ടുമുട്ടി, എന്റെ നല്ല ആത്മാവിനെ പരിഗണിച്ച് പ്രകൃതിയെ സഹായിക്കുന്ന അവൾ എനിക്ക് ഒരു ഉറ്റ ചങ്ങാതിയായി. പിന്നീട്, എന്നെ വീണ്ടും ബാംഗ്ലൂരിലെ ഒരു സിബിഎസ്ഇ സ്കൂളിലേക്ക് മാറ്റി, എന്റെ മാതാപിതാക്കൾ വളരെയധികം പഠനത്തിന് എന്നെ ഊന്നിപ്പറയുകയും  ഞാൻ പത്താം ക്ലാസിൽ ഒന്നാമതെത്തുകയും ചെയ്തു.


 ഇവിടെയും എനിക്ക് അവധി നഷ്ടപ്പെടുകയും ഞാൻ ഇവിടെ ഒരു സാഡിസ്റ്റായി മാറുകയും ചെയ്യുന്നു. എന്റെ കുടുംബത്തോട് വളരെയധികം വിദ്വേഷം വളർത്തിയ ഞാൻ നന്നായി പഠിക്കുകയും പന്ത്രണ്ടാം സ്ഥാനത്ത് നല്ല മാർക്ക് നേടുകയും ചെയ്തു.


എന്നിരുന്നാലും, കോളേജിലെ എന്റെ സുഹൃത്തുക്കൾക്ക് ഞാൻ വളരെയധികം പിന്തുണ നൽകി, ഒടുവിൽ ഞാൻ അങ്ങനെ എന്റെ കുടുംബത്തെ ഉപേക്ഷിച്ച് ഹോസ്റ്റലിൽ ചേർന്നു. എന്റെ മാതാപിതാക്കൾക്ക് അപമാനം സഹിക്കാനായില്ല, അവർ എന്നെ ശപിച്ചു, അവരുടെ പ്രാധാന്യം മനസ്സിലാക്കിയ ഒരു ദിവസം അവൻ അവരുടെ അടുക്കൽ വരും.


 എന്റെ കുടുംബത്തെയും പൊള്ളാച്ചിയെയും ഒരിക്കലും കാണില്ലെന്ന് ഞാൻ ശപഥം ചെയ്തു. എന്റെ അക്കാദമിക്സിലും എൻ‌സി‌സിയിലും കൂടുതൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിച്ച്, ഞാൻ ആഗ്രഹിച്ചതും പ്രതീക്ഷിച്ചതും നേടിയതിനാൽ എന്റെ സ്വഭാവത്തിൽ വളരെയധികം മാറ്റങ്ങൾ ലഭിച്ചു.


 എൻ‌സി‌സി കാരണം ഇന്ത്യയിലുടനീളം ഞാൻ കണ്ടതും എന്റെ മാതാപിതാക്കളെ വേദനിപ്പിക്കുന്നതിലെ എന്റെ തെറ്റുകൾ ഞാൻ മനസ്സിലാക്കിയതും പോലെ, എന്റെ ആഗ്രഹത്തേക്കാൾ കൂടുതൽ ദൈവം നിറവേറ്റി. അവർ എന്നെ ശപിച്ചതിനാൽ, അവരെ പോയി കാണേണ്ടെന്ന് ഞാൻ തീരുമാനിച്ചു.


 പക്ഷേ, എനിക്ക് മറ്റൊരു വിധത്തിൽ പ്രശ്‌നങ്ങൾ വന്നു. എന്റെ കോളേജിൽ നിന്ന് ഞാൻ എന്റെ സ്കൂൾ സുഹൃത്ത് നിഷയെ കണ്ടു. ഇപ്പോഴും, അവൾ എന്റെ അടുത്ത സുഹൃത്താണ്. പത്താം ക്ലാസ്സിൽ ഞാൻ കഠിനമായ ഒരു സാഹചര്യം കണ്ടെത്തിയപ്പോൾ, അതിൽ നിന്ന് പുറത്തുവരാൻ അവൾ എന്നെ സഹായിച്ചു.


 എന്റെ ഒരു സുഹൃത്ത് എന്റെ ഇൻസ്റ്റാഗ്രാം അക്കൗണ്ട് ദുരുപയോഗം ചെയ്യുകയും എന്റെ ജീവിതത്തിൽ ഒരു നാശം സൃഷ്ടിക്കുകയും ചെയ്തു, അത് അവൾ പരിഹരിച്ചു. എന്നിരുന്നാലും, ചില കാരണങ്ങളാൽ അവൾ എന്നോട് മൂന്നുവർഷം സംസാരിക്കുന്നത് നിർത്തി, തിരക്കേറിയ ചില ജോലികൾ കാരണം ഞാനും അവളെ മറന്നു.


 അവൾ ഇപ്പോൾ എന്നെ കണ്ടുമുട്ടി, ഒരു മാസക്കാലം ഞാൻ അവളോടൊപ്പമുണ്ടായിരുന്നപ്പോൾ അവളുടെ മാനസികാവസ്ഥയിൽ അസ്വസ്ഥതയുമുള്ളതായി ഞാൻ നിരീക്ഷിച്ചു. ഞാൻ അവളോട് ഇതേക്കുറിച്ച് ചോദിച്ചപ്പോൾ, മറ്റ് വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് മുന്നിൽ അവൾ എന്നോട് പരുഷമായി പെരുമാറി, അപമാനിച്ചു. ഞാൻ അവളെ ദേഷ്യത്തോടെ അടിച്ചു സ്ഥലം വിട്ടു. പക്ഷേ, അടുത്ത ദിവസം അവളെ കോളേജിലെ കാമ്പസിൽ മരിച്ച നിലയിൽ കണ്ടെത്തി, എല്ലാവരും എന്നെ ദേഷ്യത്തോടെ നോക്കി. അവൾ എഴുതിയതുപോലെ, അവളുടെ മരണത്തിന് കാരണം ഞാനായിരുന്നു, എല്ലാവരും എനിക്കെതിരെ നിന്നു, നിഷ ആത്മഹത്യ ചെയ്യുമോ എന്ന് ഞാൻ ആശ്ചര്യപ്പെട്ടു.


 ഒടുവിൽ, എന്റെ ഉറ്റസുഹൃത്തായ റാഗുൽ, ധനികനും സ്വാധീനശക്തിയുമുള്ള ആളാണ് കേസിൽ നിന്ന് പുറത്താക്കാൻ എന്നെ സഹായിച്ചത്. അധ്യാപകരും വിദ്യാർത്ഥികളും ഉൾപ്പെടെ എല്ലാവരും എനിക്കെതിരെ നിൽക്കുകയും പരിഹസിക്കുകയും ചെയ്തു.


 എന്റെ നിരപരാധിത്വം തെളിയിക്കാൻ, ഇപ്പോൾ ശക്തി എന്ന പേരിൽ ഒരു സുഹൃത്ത് എനിക്കായി വന്നിരിക്കുന്നു.  അദ്ദേഹത്തിന്റെ പിന്തുണയോടെ, ഈ ഒരു മാസത്തിൽ നിഷ എന്തിനാണ് എന്റെ അടുക്കൽ വന്നതെന്ന് അറിയാൻ ഞാൻ തീരുമാനിച്ചു. അവളുടെ മരണത്തിന് പിന്നിലെ രഹസ്യം എന്താണ്?


 നിഷയുടെ മാതാപിതാക്കളെ കാണാൻ ഞങ്ങൾ തീരുമാനിച്ചു, പക്ഷേ, അവളുടെ മരണകാരണത്തിന് എന്നെ കുറ്റപ്പെടുത്തി അവർ എന്നെ വീട്ടിൽ നിന്ന് പുറത്താക്കി. ഞങ്ങൾ മുന്നോട്ട് പോകുമ്പോൾ, ചില ആളുകൾ എന്നെ പിന്തുടർന്ന് ശക്തിയെയും എന്നെയും മാരകമായി ആക്രമിച്ചു.


 റോഡിൽ ഞങ്ങളെ രക്ഷിക്കാൻ ആരും വന്നില്ല. ഒടുവിൽ എന്റെ സുഹൃത്ത് അബിനേഷ് ഞങ്ങളെ രക്ഷിച്ചു, എന്റെ നിരപരാധിത്വം ഇപ്പോൾ വിശ്വസിക്കുകയും അവൻ ഞങ്ങളെ രക്ഷിക്കുകയും ചെയ്തു.


 അബിനേഷിന്റെയും ശക്തിയുടെയും പിന്തുണയോടെ, നിഷയുടെ കൊലപാതകിക്കെതിരെയും അതിന്റെ പിന്നിലെ കാരണത്തെയും വേട്ടയാടാൻ ഞാൻ തീരുമാനിച്ചു. ഒരിക്കൽ ഓർക്കുക, നിഷയുടെ സുഹൃത്തുക്കൾ എന്റെ ഉറ്റ ചങ്ങാത്തത്തിന് അസൂയപ്പെട്ടു, ഒരു ദിവസം അവർ ഉഡുമലൈയിൽ എനിക്കെതിരെ ഒരു പിന്തുടരൽ ആക്രമണം നടത്തി, ഓടുന്ന ബസ്സിൽ ഭയന്ന് ഞാൻ അവരിൽ നിന്ന് ഓടിപ്പോയി, ഭയന്ന്, ഞാൻ ഒരിക്കലും ഉഡുമലൈപേട്ടിൽ പോയിട്ടില്ല.


 2. അവളുടെ മരണത്തെക്കുറിച്ച് മനസിലാക്കിയ കാരണം


 പിന്നീട്, എന്നെ ആക്രമിച്ച ഒരു സഹായിയെ ഞാൻ കണ്ടുമുട്ടി. ശക്തിയുടെ സഹായത്തോടെ ഞാനും അബിനേഷും അവനെ പിടിച്ച് ചോദ്യം ചെയ്യാനായി ആളൊഴിഞ്ഞ സ്ഥലത്തേക്ക് കൊണ്ടുവന്നു.


 "ഹേയ്, ഞങ്ങളോട് പറയുക, എന്തുകൊണ്ടാണ് നിങ്ങൾ എന്നെ ആക്രമിച്ചത്?" ശക്തി ചോദിച്ചു.


 "ശക്തി, ഞങ്ങൾ ഇതുപോലെ ചോദിച്ചാൽ അവൻ സത്യം ഏറ്റുപറയുകയില്ല. ഞങ്ങൾ അദ്ദേഹത്തിന് ഒരു ചികിത്സ നൽകിയാൽ യാന്ത്രികമായി അവൻ സത്യം മങ്ങിക്കും," ഞാൻ പറഞ്ഞു.


 "നിങ്ങൾ സത്യം ഏറ്റുപറയുന്നില്ലെങ്കിൽ, ഒരു വിഷ കുത്തിവയ്പ്പ് ഉണ്ടെന്ന് കാണുക. ഞങ്ങൾ നിങ്ങളെ കുത്തിവയ്ക്കും, നിങ്ങൾ പതുക്കെ മരിക്കും," ശക്തി പറഞ്ഞു.


 "ഇല്ല. ഒന്നും ചെയ്യരുത്. ഞാൻ പറയാം," അയാൾ പറഞ്ഞു.


 “നിങ്ങളുടെ സുഹൃത്ത് ഹർഷിത്താണ് നിങ്ങൾക്കെതിരെ ആക്രമണം നടത്തിയത്,” അയാൾ പറഞ്ഞു.


 "എന്ത്? ഹർഷിത്ത്!" ഞാൻ ആക്രോശിച്ചു.


 "നിങ്ങൾക്ക് ആ വ്യക്തിയെ മുമ്പ് അറിയാം. അവൻ പറഞ്ഞു, അവൻ നിങ്ങളുടെ സത്യപ്രതിജ്ഞയാണ്. ഇത് നിങ്ങൾ കാരണമാണ്, അവൻ നിങ്ങളോട് ഒരു എതിരാളിയായി മാറിയിരിക്കുന്നു."


 “വ്യക്തമായി ഞങ്ങളോട് പറയുക,” ശക്തി പറഞ്ഞു.


 "നിങ്ങളുടെ ഇൻസ്റ്റാഗ്രാം അക്കൗണ്ട് ചോർത്തിയതിനും നിങ്ങളുടെ സുഹൃത്ത് ഹരിനിക്കിടയിൽ ഒരു നാശം സൃഷ്ടിച്ചതിനും നിങ്ങൾ ഹർഷിത്തിനെ അപമാനിച്ചു. പക്ഷേ, തെറ്റ് ചെയ്തെങ്കിലും അവൻ നിങ്ങളെ തന്റെ ഏറ്റവും നല്ല സുഹൃത്തായി കണക്കാക്കി. അപമാനം സഹിക്കാനായില്ല, അവൻ കാത്തിരിക്കുകയായിരുന്നു നിങ്ങളോട് പ്രതികാരം ചെയ്തതിനു. സമയം വന്നതും അദ്ദേഹം നിഷയുടെ മരണത്തിനുള്ള സുവർണ്ണാവസരം ഉപയോഗിക്കുകയും അതിന്റെ പിന്നിലെ കാരണമായി നിങ്ങളെ രൂപപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്തു," അയാൾ പറഞ്ഞു.


 "അതിനായി അദ്ദേഹം എന്തിനാണ് ആക്രമണം നടത്തേണ്ടത്?" ശക്തി ചോദിച്ചു.


 "നിഷയുടെ മരണത്തിന് പിന്നിൽ അദിത്യയുടെ ചോദ്യം ചെയ്യൽ അദ്ദേഹത്തിന് ഇഷ്ടമല്ല, എന്നെ ആക്രമിക്കാൻ എന്നോട് ആവശ്യപ്പെട്ടു, അതിനാൽ ഞാൻ അത് ചെയ്തു." അയാൾ പറഞ്ഞു.


 ഞങ്ങൾ അവനെ വിട്ട് ഹർഷീത്തിനെ നേരിടാൻ പോയി.


 എന്നിരുന്നാലും, നിഷയുടെ പങ്കാളിത്തം ഞാൻ സംശയിച്ചപ്പോൾ മരണത്തിന്റെ സൂത്രധാരൻ അദ്ദേഹം അല്ലെന്ന് അദ്ദേഹം എന്നോട് പറഞ്ഞു. അതിനുശേഷം, അവൻ എന്നോട് ദേഷ്യപ്പെട്ടിരുന്നു, പക്ഷേ, ഒരു കൊലപാതകം ചെയ്യുന്ന പരിധി വരെ അല്ല.


 3. കഥയുടെ ട്വിസ്റ്റ്.


 കൊലയാളിയെ തകർക്കാൻ കഴിയാത്തതിനാൽ എനിക്ക് വെറുപ്പും സങ്കടവും തോന്നി. ആരും നിഷയുമായി അടുത്തിടപഴകാത്തതിനാൽ ഞങ്ങൾക്ക് വ്യക്തതയില്ലായിരുന്നു. ആ സമയത്ത്, കേരളത്തിൽ നിന്നുള്ള എന്റെ സുഹൃത്ത് ചൈതന്യ എന്നെ വിളിക്കുകയും ആശയക്കുഴപ്പം കാരണം ഞാൻ അദ്ദേഹത്തിന്റെ കോൾ കട്ട് ചെയ്തു.


 പെട്ടെന്ന്, ഞാൻ അവനെ നോക്കി, എട്ടാം ക്ലാസിലെ എന്റെ ഉറ്റ ചങ്ങാതി തിരിച്ചുവിളിച്ചു. അവനും നിഷയും പ്രണയത്തിലായിരുന്നു, അവർ അടുപ്പത്തിലായിരുന്നു, ഞാൻ അവർക്ക് ഒരു ഉറ്റ ചങ്ങാതിയായിരുന്നുവെന്ന് എനിക്കറിയാം. ഒടുവിൽ, തെറ്റിദ്ധാരണ കാരണം ഇരുവരും എട്ടാം ക്ലാസിൽ പിരിയുന്നു.


 അക്കാലത്ത് ഞാനും നിഷയും തമ്മിൽ തർക്കമുണ്ടായിരുന്നു, ഞാൻ നിസ്സഹായനായിരുന്നു, ഒടുവിൽ അവരുടെ പ്രശ്‌നത്തിൽ നിന്ന് മാറി നിന്നു. ചൈതന്യയും ഞാനും ഞങ്ങളുടെ സൗഹൃദത്തിൽ കൂടുതൽ വളർന്നു. പിന്നീട്, ഞങ്ങളുടെ കോളേജ് ദിവസങ്ങളിൽ ഞങ്ങൾ വേർപിരിഞ്ഞു.


 ഇവിടെയാണ്, നിഷ വീണ്ടും എന്റെ ജീവിതത്തിലേക്ക് പ്രവേശിച്ച് എന്നോട് അടുത്ത സുഹൃത്തായത്. എന്തുകൊണ്ടാണ് അവൾ അസ്വസ്ഥയായതെന്ന് ഇപ്പോൾ എനിക്ക് മനസ്സിലായി. മെഡിക്കൽ പഠനത്തിനായി കേരളത്തിലെത്തിയ അവർ അതേ സ്ഥാപനത്തിൽ ചൈതന്യയെ കണ്ടുമുട്ടി. ചില പൊരുത്തക്കേടുകൾ കാരണം, അവൾ ഈ കോളേജിൽ പ്രവേശിക്കുകയും അവളുടെ അസ്വസ്ഥതയുടെ കാരണം ഞാൻ ചോദിച്ചപ്പോൾ എന്നോട് വഴക്കിടുകയും ചെയ്തു.


 എന്നിരുന്നാലും, അടുത്ത ദിവസം, അവളെ ഇടനാഴിയിൽ മരിച്ച നിലയിൽ കണ്ടെത്തി, യഥാർത്ഥത്തിൽ ഞാൻ ആ സമയത്ത് ഊട്ടിക്ക് സമീപമുള്ള ഒരു ഹിൽ സ്റ്റേഷനിൽ ആയിരുന്നു. ഞാൻ ആശയക്കുഴപ്പത്തിലായി. ഞാൻ സ്ഥലം വിട്ട ശേഷം ആരാണ് നിഷയെ കാണാൻ വന്നത്? ഉത്തരങ്ങളില്ലാത്തതിനാൽ ഞാൻ നിരാശനായി.


 ഇപ്പോൾ വീണ്ടും ഒരു ഓർമ എന്റെ മനസ്സിൽ വന്നു. ഞാൻ ഊട്ടിയിൽ നിന്ന് എന്റെ കോളേജിലേക്ക് മടങ്ങുമ്പോൾ, ഒരു ബൈക്കിൽ ചൈതന്യയെ ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചു, പക്ഷേ, അവൻ ബൈക്ക് ഉറപ്പിച്ചു, ഇപ്പോൾ അദ്ദേഹം നിഷയെ കൊന്നിരിക്കാമെന്ന് ഞാൻ സംശയിച്ചു.


 എന്റെ കോളേജിൽ നിന്ന് അവധിയെടുത്ത് ഞാനും ശക്തിയും അബിനേഷും കേരളത്തിലേക്ക് പുറപ്പെട്ട് ചൈതന്യയെ അഭിമുഖീകരിക്കുന്നു. തുടക്കത്തിൽ ചൈതന്യ എന്നോട് കള്ളം പറയുന്നു. പക്ഷേ, പിന്നീട്, അവന്റെ സുഹൃദ്‌ബന്ധത്തെ ഞാൻ സംശയിച്ചപ്പോൾ, അവൻ വൈകാരികമായി എന്നോട് സത്യം വെളിപ്പെടുത്തുന്നു.


 10 ദിവസത്തിന് മുമ്പ് എന്നെ കാണാൻ കോയമ്പത്തൂരിലേക്ക് ചൈതന്യ എത്തി. അവിടെ, എന്നെ കാണാൻ വരുന്നതിനുമുമ്പ്, ചൈതന്യ എന്റെ കുടുംബത്തെ കണ്ടുമുട്ടി, ഞാൻ അവർക്ക് പൂർണമായും എതിരാണെന്നും എന്റെ പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കുന്നതിന് മുമ്പ്, നിഷയുമായുള്ള പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കാനാണ് അദ്ദേഹം ഉദ്ദേശിച്ചത്.


അവൻ കോപത്തോടെ ഊട്ടിയിലേക്ക് വണ്ടി വിട്ടു, അവൻ സമാധാനത്തോടെ അവളുമായി കൂടിക്കാഴ്ച നടത്തുന്നു എന്നാൽ, അവൾ ആലോചിച്ചു ഇല്ല. അവളെ തള്ളിക്കളയുന്നു എന്നാൽ, തലയാട്ടി ഒടുവിൽ മരിച്ചു താഴേക്ക് വീഴുന്നു .


 നിഷയെ കൊലപ്പെടുത്തി ചൈതന്യ പാപം ചെയ്തതിനാൽ തുടക്കത്തിൽ എനിക്ക് ദേഷ്യം വന്നു. എന്നിരുന്നാലും, നിഷയുടെ മരണത്തിന് ഒരു കാരണം ഞാനായതിനാൽ ഞാൻ പിന്നീട് മനസ്സ് മാറ്റി.


 ഞാൻ ചൈതന്യയുടെ ജീവൻ ബാക്കിയാക്കി, അബിനേഷും ശക്തിയും ക്ഷമിച്ചുകൊണ്ട് സ്ഥലം വിട്ടു. എന്റെ നല്ലതും നിഷ്‌കളങ്കവുമായ സ്വഭാവത്തിൽ അവർ അത്ഭുതപ്പെട്ടു.


 അടുത്ത ദിവസം, ഞാൻ കോളേജിൽ പ്രവേശിച്ചു, എല്ലാവരും എന്നെ കാത്തിരിക്കുന്നു. അതെ, ഒടുവിൽ ചൈതന്യ തന്റെ കുറ്റകൃത്യങ്ങൾ പൊതുജനങ്ങളോട് സമ്മതിക്കുകയും പോലീസിന് കീഴടങ്ങുകയും ചെയ്തു. എനിക്കെതിരെ ഫയൽ ചെയ്ത കേസും ഉപേക്ഷിച്ചു.


 എല്ലാവരും എന്നോട് യോജിക്കുന്നു, ഒപ്പം ഞാനും എന്റെ കുടുംബവുമായി വീണ്ടും ഒന്നിച്ചു, ഇതിനായി ഞാൻ വളരെക്കാലമായി കാത്തിരിക്കുന്നു.


 ഞാൻ ചൈതന്യയുടെ കുടുംബത്തെ കണ്ടപ്പോൾ നിഷയുടെ മാതാപിതാക്കൾ എന്നോട് ക്ഷമ ചോദിക്കുകയും ആവശ്യമുള്ളപ്പോഴെല്ലാം അവരുടെ പൂർണ്ണ പിന്തുണ ഉറപ്പ് നൽകുകയും ചെയ്തു. ഇപ്പോൾ ഞാൻ സ്വപ്നം കണ്ടതുപോലെ, ഞാൻ വ്യോമസേനയ്ക്ക് കീഴിൽ ഇന്ത്യൻ സൈന്യത്തിലേക്ക് തിരഞ്ഞെടുക്കപ്പെടുകയും സന്തോഷകരമായ ജീവിതം നയിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.


 നിഷയുടെ ഒരു പ്രതിബിംബം എന്നെ നോക്കി പുഞ്ചിരിക്കുകയും എന്റെ ജീവിതം സമാധാനപരമായി തുടരുകയും ചെയ്തു. കോപം കാരണം, ഒരാൾക്ക് തന്റെ ജീവിതം മുഴുവനും നഷ്‌ടപ്പെടും, അത് എന്നെയും ചൈതന്യയെയും പോലുള്ളവർക്ക് കഠിനമായ പാഠമാണ്.


 കോപം എന്റെ ജീവിതത്തെ ദുഃഖകരമായി വളച്ചൊടിച്ച് മാറ്റി എന്റെ ജീവിതത്തെ തകർത്തു. അതിനാൽ, നമ്മുടെ സ്വപ്നങ്ങൾ സാക്ഷാത്കരിക്കുന്നതുവരെ നാം ശാന്തവും സമാധാനപരവുമായിരിക്കണം. നിങ്ങളുടെ സ്വപ്നത്തിൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കുക, ഒരിക്കലും ശ്രദ്ധ തിരിക്കരുത്.


 അതിന്റെ ഉറവിടത്തിൽ നിന്നുള്ള ഒരു നദി അതിന്റെ സുഹൃത്തുക്കളെയും (പോഷകനദികൾ, ചെറിയ അരുവികൾ) എതിരാളികളെയും (മലിനീകരണം) കണ്ടുമുട്ടുന്നു. പക്ഷേ, അത് അവരെ ക്രിയാത്മക സമീപനത്തോടെ അഭിമുഖീകരിക്കുകയും കടലിനെ കണ്ടുമുട്ടുകയും ചെയ്യുന്നു. പക്ഷേ, കടലിനെ കാണാനുള്ള യാത്രയ്‌ക്ക് മുമ്പ്, സമ്പന്നമായ അവശിഷ്ടങ്ങൾ നൽകി നദിയും ഞങ്ങളെ പിന്തുണയ്ക്കുന്നു. അതിനാൽ, നാം അവരുടെ ജീവിതത്തെ ക്രിയാത്മക സമീപനത്തിലൂടെ അഭിമുഖീകരിക്കുകയും നെഗറ്റീവ് ചിന്തയെ മറക്കുകയും വേണം.


 ഇത് ഓർക്കുക: "നമ്മുടെ ജീവിതത്തിൽ എന്ത് സംഭവിച്ചാലും നമ്മൾ മുന്നോട്ട് പോകണം. ഒരിക്കലും അതിനിടയിൽ നിർത്തരുത്. നിങ്ങളുടെ സ്വപ്നങ്ങളും അഭിലാഷവും കൈവരിക്കുക."


 അവസാനം.


Rate this content
Log in

Similar malayalam story from Crime