Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sreedevi P

Inspirational Children

4.5  

Sreedevi P

Inspirational Children

വാവ സുരേഷ്

വാവ സുരേഷ്

1 min
246


പാമ്പിനെ പിടിയ്കുന്നൊരു വാവാ സുരേഷെ,

നിങ്ങൾ തൻ മനത്തെ പ്രണമച്ചിടുന്നു ഞാൻ.

കഴിയുന്നതെങ്ങനെ നിങ്ങൾക്കീ-

വിജയ ധൈര്യമാകുവാൻ!


മനുഷ്യനെ, പാമ്പിനെ പക്ഷമില്ലാതെ സ്നേഹിക്കും.

ഇടപെടും എല്ലാവരോടും രസികമായ്.

മരണ വായിലേയ്ക്കാണു പോകുന്നതെന്നറിഞ്ഞിട്ടും,

മരണത്തെ മാറ്റിനിർത്തി-


കർത്തവ്യത്തിൽ മുഴുകുന്നു നിങ്ങൾ.

രക്ഷിക്കലാണു നിങ്ങൾ തൻ ലക്ഷ്യം.

അതിനായ് മുന്നിട്ടിറങ്ങുന്നു നിങ്ങൾ.


നിങ്ങളെപ്പോലുള്ളേവരും,

അത്ഭുതാഭിമാനത്തോടെ, 

ജീവിച്ചിടട്ടെ പലനാളീഭൂമിയിൽ.



Rate this content
Log in

Similar malayalam poem from Inspirational